เปิดตัวน้องใหม่ BRABUS 800 2021 มาพร้อมกับเครื่องยนต์อันทรงพลัง

เปิดตัวน้องใหม่ BRABUS 800 2021 มาพร้อมกับเครื่องยนต์อันทรงพลัง แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

BRABUS เป็นอีกหนึ่งบริษัทที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้จักมักคุ้นกัน เป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญในเรื่องของการปรับแต่งรถยนต์ให้มีสมรรถนะที่สูง ใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมทั้งผลิตและออกแบบอุปกรณ์เสริมรถยนต์ที่มีประสิทธิภาพสูงออกมาจำหน่าย รวมถึงการตกแต่งภายนอกดีไซน์ที่สวยหรูประสานกับไดนามิกของรถออกมาได้อย่างลงตัว ยกตัวอย่างค่ายรถยนต์ชื่อดังที่ทำงานร่วมกันอย่าง Mercedes-Benz, Smart, Maybach เป็นต้น ซึ่งถือว่าเป็นค่ายรถสปอร์ตหรูชื่อดังกันทั้งนั้น ล่าสุด BRABUS ได้เปิดตัวน้องใหม่ออกมาให้ยลโฉมกัน ซึ่งแน่นอนว่าจะต้องไม่ธรรมดา และต้องเป็นที่น่าจดจำอย่างแน่นอน อย่าง BRABUS 800 2021 ที่ถูกพัฒนามาจาก Mercedes E 63 S 4MATIC

  1. BRABUS 800 2021 ถูกพัฒนาต่อยอดมาจาก Mercedes E 63 S 4MATIC  โดยยังคงใช้ตัวถังเดียวกับรุ่น E-Class โดยรุ่นนี้ในส่วนของเครื่องยนต์นั้นบอกได้เลยว่าไม่ธรรมดา ใช้เครื่องยนต์ 8 สูบ ขนาด 4,000 cc  ให้กำลังสูงสุดอยู่ที่ 800 แรงม้าเลยทีเดียว แรงบิดสูงสุด 1,000 นิวตันเมตร เรียกได้ว่าถูกใจคนชื่นชอบความเร็วเป็นอย่างมากเลยล่ะ
  2. ดีไซน์ภายนอกนั้นถูกออกแบบมาในรูปทรงซีดาน 4 ประตู ขับเคลื่อนด้วยเกียร์อัตโนมัติแบบ DCT 9 สปีด โดยส่งพลังการขับเคลื่อน 4 ล้อ สามารถทำอัตราเร่งได้ 0-100 ได้ ภายในระยะเวลา 3 วินาที เท่านั้น โดยรุ่นนี้ให้ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 300 กม./ชม.
  3. BRABUS 800 2021 ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยอยู่แล้ว พิเศษที่รุ่นนี้ติดตั้งกล่องควบคุม BRABUS PowerXtra ที่มีไว้สำหรับควบคุมระบบการฉีดน้ำมัน, การจุดระเบิด และแรงบูสของเครื่องยนต์ ช่วยให้คุณขับขี่ได้อย่างมั่นใจมากยิ่งขึ้น
  4. BRABUS 800 2021 ถูกตกแต่งภายนอให้มีความสวยงาม เรียบหรู ดูสปอร์ตและน่าสัมผัสยิ่งขึ้น ตกแต่งด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งคัน ซึ่งจะมีประโยชน์ทางด่นการขับขี่ให้โฉบเฉี่ยวเหมาะแก่รถที่มีความเร็วสูงเช่นนี้ เพิ่มความแตกต่างอีระดับด้วยชุดท่าไอเสีย ที่มีความสามารถในการรีดเสียงให้ทรงพลังมากขึ้นได้อีกด้วย หรือหากใครรักในความสงบ ก็สามารถเลือกโหมด Coming home ให้การขับขี่นั้นนุ่มนวลสบายหูมากยิ่งขึ้น

ในเรื่องของความปลอดภัยนั้น BRABUS 800 2021 ถือว่าเป็นที่ให้ความเร็วสูง ต้องมีระบบความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพ การออกแบบตัวรถต้องสมดุล รุ่นนี้ได้ติดตั้งสปอยเลอร์ ที่จะมีประโยชน์ช่วยเพิ่มแรงกดด้านหลังรถให้ขับขี่ได้อย่างสมดุลมากยิ่งขึ้นนั่นเอง นอกจากนี้จะออกแบบให้มีล้อขนาดใหญ่ 10 ก้านขนาด 21 นิ้ว PLATINUM EDITION เพื่อช่วยให้การยึดเกาะถนนนั้นมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นนั่นเอง ในส่วนของอัตราการสิ้นเปลืองนั้นอยู่ที่ 8.6 กม./ลิตร เมื่อเทียบกับพละกำลังแล้วก็ถือว่าคุ้มค่า

#BRABUS 800 2021 #BRABUS 800 #เปิดตัวรถหรู

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit