Toyota Corolla Altis GR Sport แชมป์ 2 ปีซ้อน รายการ ADAC Total 24h-Race

Toyota Corolla Altis GR Sport แชมป์ 2 ปีซ้อน รายการ ADAC Total 24h-Race แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับการออกแบบรถแข่งที่มาพร้อมกับสมรรถนะสูงอย่าง Toyota Corolla Altis GR Sport ที่ทางประเทศไทยได้ส่งรถรุ่นนี้เข้าร่วมการแข่งขันในรายการแข่งรถที่ประเทศเยอรมัน

และสามารถคว้าแชมป์มาได้ถึง 2 ปีซ้อนเลยทีเดียว โดยทำการแข่งขันเมื่อนที่ 4 – 6 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมานี้เอง ทำให้ตอกย้ำถึงสมรรถนะอันทรงพลังของเครื่องยนต์ ผสมผสานกับโครงสร้างที่แข็งแกร่ง และโฉบเฉี่ยวจนทำให้ได้แชมป์มาครองนั่นเอง

  1. ด้วยลักษณะการออกแบบภายนอกของรุ่นนี้นั้น ถูกปรับโฉมให้ดูโฉบเฉี่ยวและลดแรงเสียดทานมากยิ่งขึ้น จึงทำให้สามารถขับขี่ได้อย่างคล่องตัว Toyota Corolla Altis GR Sport เน้นการใช้งานที่แข็งแรง ทนทาน ผสมผสานกับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย มาช่วยให้การขับขี่นั้นง่ายและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น
  2. มาพร้อมกับไฟหน้าแบบ LED Projector ที่สามารถเปิด-ปิดไฟแบบอัตโนมัติ พร้อมกับไฟส่องสว่างในเวลากลางวัน ในส่วนของไฟท้ายนั้นมาในรูปแบบ LED เช่นกัน กระจังหน้ามีลักษณะสีดำ Toyota Corolla Altis GR Sport ถูกออกแบบให้มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ ทำให้สร้างความมั่นใจในทุกการเดินทาง มีระบบความปลอดภัยที่ได้รับมาตราฐานระดับโลก อย่าง Toyota Safety Sense ให้คุณหมดกังวลใจในเรื่องของความปลอดภัยไปได้เลย
  3. มาพร้อมกับล้ออัลลอยขนาดใหญ่ถึง 17 นิ้ว ลายสปอร์ตสวยงาม Toyota Corolla Altis GR Sport มาพร้อมกับภายในที่ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน วัสดุที่ใช้ระดับพรีเมียม เบาะนั่งภายในห้องโดยสารนั้นถูกออกแบบมาให้รองรับกับสรีระผู้ใช้งานได้มากยิ่งขึ้น ภายในห้องโดยสารถูกออกแบบให้มีความเรียบหรูในโทนสีเทาเบจ ดูสปอร์ตมากยิ่งขึ้น
  4. ผสมผสานเข้ากับเทคโนโลยีใหม่ๆที่ออกมาเพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานได้มากที่สุดที่มาพร้อมกับหน้าจอกลางแบบทัชสกรีนขนาด 8 นิ้ว รองรับกับระบบ Apple CarPlay ให้ทุกการเดินทางนั้นง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น

ในส่วนของเครื่องยนต์นั้นอัดแน่นไปด้วยคุณภาพ โดยใช้เครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร 1,798 ซีซี  ให้กำลังสูงถึง 140 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที โดยจะมีแรงบิดอยู่ที่ 177 นิวตันเมตร ที่ 4,000 รอบต่อนาที ทำงานร่วมกับเกียร์ Super CVT-i 7 สปีด

พร้อม Sequential Shift ให้คุณสนุกกับการขับขี่มากยิ่งขึ้น ซึ่งการแข่งขันในระดับโลกครั้งนี้จะสามารถช่วยยืนยันได้ว่า Toyota Corolla Altis GR Sport มาพร้อมกับสมรรถนะที่ทรงพลัง สามารถสร้างความน่าเชื่อถือได้ในระดับโลกเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นอีกยนตรกรรมหนึ่งที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ หรือสำหรับใครที่ชื่นชอบความเร็ว การลงแข่งขันในครั้งนี้ก็สามารถช่วยตอกย้ำความสามารของรถรุ่นนี้แล้วว่ามีประสิทธิภาพในการขับขี่สูงเลยทีเดียว

#Toyota Corolla Altis GR Sport #Toyota Altis #ข่าวสารวงการรถยนต์

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit