เปิดตัวแล้ว Nissan 370Z Wild Off-Road สายลุยห้ามพลาด

เปิดตัวแล้ว Nissan 370Z Wild Off-Road สายลุยห้ามพลาด แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับรถ Nissan 370Z Wild Off-Road ที่เหมาะสำหรับคนขี้เบื่อทั้งหลาย ที่อยากมองหารถใหม่ๆสไตล์สปอร์ตตามกันมาทางนี้เลย กลับมาเปิดตัวใหม่ล่าสุดกับรถค่ายดังแดนปลาดิบอย่างประเทศญี่ปุ่น กับการเปิดตัวรถจากค่าย Nissan ในรุ่น Nissan 370Z Wild Off-Road ซึ่งเป็นรถสปอร์ตที่ถูกออกแบบมาเพื่อเอาใจสายลุยโดยเฉพาะ เพราะไม่เพียงแต่ตัวรถที่ถูกออกแบบมาเพื่อเอาใจสายลุยเท่านั้นทางค่ายยังออกแบบมาเพื่อให้ตัวรถมีการยกสูงพิเศษและยังปรับเปลี่ยนรถสปอร์ตอย่าง Nissan 370Z ให้กลายเป็นรถสไตล์  Off-Road โดยผลงานจาก Nissan  Yokohama Motor ซึ่งเป็นโรงอุตสาหกรรมโรงงานขนาดใหญ่ของญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้ จากนี้ไปเราไปดูรายละเอียดพร้อมๆกันเลย

  1. Nissan 370Z Wild Off-Road ถูกออกเป็นมาให้ตรงกับคอนเซตป์ Z-Adventure ที่จะช่วยพาคุณไปได้ทุกๆที่ที่อยากไป ด้วยการขับขี่ที่เป็นสไตล์รถสปอร์ตเรียบหรูดูดี ด้วยช่วงล่างของรถถูกออกแบบมาให้ยกสูงพิเศษ พร้อมกับยางรถแบบ Off-Road Geolander M/T ขนาดของยาง 33 นิ้ว เอาใจคนชอบรถล้อใหญ่ ยางใหญ่ไปเต็มๆ พร้อมกับการขับขี่ที่เป็นแบบสไตล์ Off-Road ไปได้ถึงไหนถึงกัน ลุยๆแมนๆไปเลยจร้า
  2. Nissan 370Z Wild Off-Road มาพร้อมกับระบบกันสะเทือน King ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับตัวถังแบบสปอร์ต ซึงได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถรุ่น Rothmans Porsche 953 ซึ่งจะมีการตัดอุปกรณ์บางอย่างออกไปอย่างเช่น ตัดตัวกระจังหน้าของตัวรถออก เพื่อติดตั้ง ตัวกันแคร๊งเหล็กพร้อมกันชนเหล็กเข้าไปแทนที่ นอกจากนี้ตัวท้ายรถยังติดตั้งปีกพร้อมวิงค์ขนาดใหญ่ และกันชนท้ายรถ โดยเปลี่ยนวัสดุเป็นโลหะทั้งหมด และมาพร้อมกับหูลากจูง
  3. ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เจ้าตัว Nissan 370Z Wild Off-Road ยังมาพร้อมกับระบบภายในที่หรูหราโดยมีการติดตั้งเบาะโดยสารที่ออกแบบมาให้ยกสูงพิเศษ และมีการติดตั้งระบบช่วยเหลือการขับขี่แบบ Off-Road อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ปุ่มควบคุมระบบขับเคลื่อนแบบ 4 ล้อ เกียร์แบบระบบ MT มาพร้อมกับสวิซต์เปิด-ปิด ระบบไฟส่องสว่าง
  4.  Nissan 370Z Wild Off-Road ถูกออกแบบมาให้จุดเชื่อมต่อมอเตอร์สำหรับเชื่อมต่อติดตั้งวินซ์ที่จะใช้ในอนาคตได้อีกด้วย ซึ่งทั้งหมดที่ถูกออกแบบมานั้นถูกออกแบบมาเพื่อให้สามารถใช้งานได้จริงและมีประสิทธิภาพมากที่สุด ซึ่งมีการคาดการกันออกมาว่ากำลังของเคลื่อนยนต์นั้นยังไม่มีการปรับเปลี่ยนหรือปรับจูนใหม่ แต่คาดการณ์ว่าน่าจะมีการปรับแรงบิดของเคลื่อนยนต์ให้สูงขึ้น เพื่อรองรับการขับขี่แบบ Off-Road แบบสุดโหดเพื่อเอาใจสำหรับสายลุยโดยเฉพาะกันเลยทีเดียว

Nissan 370Z Wild Off-Road ถือว่าถูกใจสายลุย สายสปอร์ตกันไปไม่มากก็น้อยกันเลยทีเดียว เพราะไม่ว่าจะเป็นสไตล์ที่โฉบเฉี่ยวทันสมัยผสมผสานกับสมถรรถนะที่ไม่เหมือนใคร จึงทำให้รุ่นนี้เป็นที่จับตามองและน่าสนใจเป็นอย่างมากในขณะนี้ สำหรับใครที่กำลังมองหารถคู่ใจพร้อมลุยไปกับคุย รุ่นนี้ถือว่าน่าสนใจไม่น้อยกันเลยทีเดียว

วิดีโอเพิ่มเติม :

#Nissan 370Z Wild Off-Road #Nissan 370Z #เปิดตัวรถใหม่

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit