น้องใหม่ NEW SUZUKI CIAZ อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย แต่ราคาเดิม!!

น้องใหม่ NEW SUZUKI CIAZ อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย แต่ราคาเดิม!! แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

SUZUKI นับว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์รถยนต์ชื่อดังที่ยังคงมียอดขายที่พุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย ด้วยยนตรกรรมใหม่ผสมผสานกันเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ที่ทางแบรนด์ได้เล็งเห็นและพัฒนาให้ก้าวล้ำนำสมัยมาอย่างต่อเนื่องจนทำให้ SUZUKI ตอบทุกโจทย์ของการใช้งานในปัจจุบัน ล่าสุดได้เปิดตัวน้องใหม่อีกแล้วอย่าง NEW SUZUKI CIAZ ที่ผ่านการพัฒนาเพิ่มเทคโนโลยีใหม่ๆเข้ามาแต่ยังคงราคาเดิม ทำให้รุ่นนี้เป็นที่จับตามองเป็นอย่างมาก

  1. NEW SUZUKI CIAZ รุ่นใหม่ตัวนี้มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย อัดแน่นด้วยคุณภาพ รองรับความต้องการของลูกค้า ตอบทุกโจทย์ของการใช้งาน มาเริ่มด้วยดีไซน์ภายนอกที่ยังคงคอนเซ็ปเดิมที่เรียบหรูเหมือนเดิม แต่ได้มีการออกแบบให้ส่วนเว้าโค้งด้านข้างตัวรถดูโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น เพื่อลดแรงเสียดทานขณะขับขี่
  2. กระจังหน้ารถของ NEW SUZUKI CIAZ รับเข้ากับไฟหน้าอย่างลงตัวด้วยไฟรูปแบบ LED ทำให้คุณโดดเด่นมากยิ่งขึ้นในยามค่ำคืน ยกระดับความหรูหราและโดดเด่นมากยิ่งขึ้นด้วยสปอยเลอร์หลังที่มาพน้อมกับไฟเบรกทั้งหมด 3 ดวง ให้คุณได้โลดแล่นบนท้องถนนได้อย่างสะดุดตา
  3. ดีไซน์ภายในนั้นถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้อย่างกว้างขวางมากยิ่งขึ้น เพิ่มความสปอร์ตด้วยพวงมาลัยหุ้มหนังที่สามารถปรับระดับได้อย่างอิสระ พร้อมอำนวยความสะดวกด้วยปุ่มควบคุมเครื่องเสียงและควบคุมการโทรศัพท์ที่พวงมาลัยเลย ในส่วนของเบาะนั้นหุ้มด้วยหนังดีไซน์เก๋ รองรับกับสรีระผู้โดยสารมากยิ่งขึ้นให้คุณสะดวกสบายในทุกการเดินทาง
  4. ระบบปรับอากาศนั้นทำออกมาได้ดี โดยเป็นระบบปรับความเย็นโดยอัตโนมัติ พร้อมช่องปรับอากาศที่บริเวณผู้โดยสารด้านหลังอีกด้วย ให้คุณหมดกังวลว่าจะร้อบอบอ้าวขณะเดินทางไปได้เลย สะดวกมากยิ่งขึ้นด้วยพื้นที่เก็บสัมภาระด้านหลังที่กว้างขวาง จุของได้มากขึ้นถึง 565 ลิตร
  5. ในส่วนของเครื่องยนต์นั้นมาพร้อมระบบประหยัดน้ำมันด้วยเครื่องยนต์ K12B พร้อมทั้งรองรับน้ำมัน E20 ให้คุณประหยัดในทุกการเดินทาง ให้คุณได้ขับขี่ได้อย่างเงียบสงบไร้เสียงรบกวนสมาธิจากภายนอก รวมถึงลดแรงสั่นสะเทือนขับขี่ได้อย่างนุ่มนวล ด้วยระบบ NVH 

นอกจากนี้ ระบบความปลอดภัยของ NEW SUZUKI CIAZ ยังดีเยี่ยม มีกล้องมองหลังพร้อมทั้งระบบเซนเซอร์ ช่วยในการถอยจอดให้ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น และที่ถือเป็นไฮไลท์สำหรับรุ่นนี้เลยคือวัสดุจากตัวถังเป็นแบบ TECT ที่ถูกออกแบบมาจากเหล็กที่แข็งแกร่งและทนทานมากยิ่งขึ้น มาพร้อมกับระบบเบรก ABS และ EBD ที่จะมาช่วยให้การเบรกนั้นมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ป้องกันล้อล็อคขณะเบรคกระทันหัน ซึ่งระบบนี้จะช่วยกระจายแรงเบรคได้ดียิ่งขึ้นนั่นเอง

#NEW SUZUKI CIAZ #SUZUKI 2021 #รถใหม่2021

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit