เปิดตัวแน่!! กระบะไฟฟ้า RAM คู่แข่ง Ford F-150 Lightning

เปิดตัวแน่!! กระบะไฟฟ้า RAM คู่แข่ง Ford F-150 Lightning แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

หากใครที่กำลังมองหารถยนต์แห่งโลกอนาคตต้องนี่เลย เพราะเนื่องจากสุดยอดแห่งค่ายดัง อย่าง RAM ได้เปิดสุดยอดรถกระบะชั้นนำ ที่มีคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในโซนยุโรป ที่กำลังเป็นที่จับตามอง กระบะขุมพลังไฟฟ้าคันแรกของค่าย ด้วยการให้ความสนใจและการสนับสนุนจากสปอนเซอร์ต่างๆ และเชื่อกันว่าจะเป็นรถแห่งอนาคต ที่มีผู้ใช้กันทั่วโลก และสามารถนำไปแข่งขันกับคู่แข่งได้อย่างไร Ford F-150 Lightning ที่กำลังจะเปิดตัวมาเช่นกัน เพราะฉะนั้นเราจะได้เห็นฆ่ายักษ์ใหญ่ของทางยุโรป ได้ทำการแข่งขันเทคโนโลยีการยางอลังการแน่นอน หากใครอยากรู้ว่ากระบะของทาง RAM จะเป็นอย่างไรบ้าง ก็สามารถเข้ามาดูข้อมูลกันได้เลย

จุดเด่นที่หลายคนรอคอยสำหรับ กระบะไฟฟ้า RAM พลังไฟฟ้า 1500 BEV 

  1. กระบะไฟฟ้า RAM ยังคงทำ Concept รายการทำเครื่องยนต์เกี่ยวกับพลังงานไฟฟ้า โดยใช้ระบบ Body-on-frame เช่นเดียวกับรุ่นเครื่องยนต์สันดาป ที่จะช่วยให้เครื่องยนต์สามารถผลิตพลังงานเข้าไปใช้ได้อย่างคุ้มค่า ซึ่งแน่นอนเลยว่าอาจเป็นผลดีกับตัวรถยนต์เอง ที่ใช้ระบบหนีเนื่องจาก สามารถเปลี่ยนเป็นพลังงานอื่นๆได้ เมื่อพลังงานไฟฟ้าหมดเอง 
  2. มีดีไซน์ออกมาที่จะเน้นความบึกบึน โดยเฉพาะในเรื่องของช่วงล่าง ที่ใช้ขับขี่ได้ทุกสภาพพื้นผิวได้อย่างสมสมรรถนะ นอกจากนี้ ยังคงการออกแบบที่อยู่ในรถโซนยุโรป ไม่ว่าจะเป็นมุมเหลี่ยมต่างๆของรถกระบะ รวมถึงกระจังหน้า ที่บ่งบอกความเป็น RAM ได้อย่างชัดเจน 
  3. ไฟหน้าทันสมัย ด้วยแอลอีดีพลาดยาว ซึ่งเข้าหากันทั้งสองข้าง ซึ่งจะมีความแตกต่างจากกระบะทั่วไป 
  4. ใช้แบตเตอรี่ของ RAM 1500 BEV ที่สามารถให้พลังงานสูงสุดโดยขับขี่ได้ทั้งหมดลาว 500 ไมล์หรือประมาณ 805 กิโลเมตรต่อการชาร์จ 1 ครั้ง 
  5. สามารถชาร์จแบตเตอรี่ด้วยกำลังไฟสูงสุดที่ 150 Kw ซึ่งจะรวมถึงระบบความช่วยเหลือต่างๆ ที่จะติดตั้งภายในกระบะคันนี้ 

ข้อดีและการตัดสินใจง่ายสำหรับรถกระบะไฟฟ้า RAM

แน่นอนเลยว่าความประหยัดและคุ้มค่าในการซื้อรถกระบะประเภทนี้ จะทำให้คุณเซฟเงินในกระเป๋ามากยิ่งขึ้น เพียงแค่ทำการชาร์จแบตเพียงครั้งเดียวเท่านั้น ก็จะสามารถใช้เดินทางได้ทั้งสัปดาห์ โดยเฉพาะใครที่ชื่นชอบในการนำรถส่วนตัวไปทำงาน หรือออกไปทำธุระนอกบ้านบ่อยๆ หากสามารถใช้รถกระบะไฟฟ้าได้ รับรองเลยว่านอกจากที่คุณจะสามารถบรรทุกของ และเดินทางได้อย่างสะดวกสบายแล้ว คุณยังสามารถมีรถกระบะที่ประหยัดพลังงาน ไว้ใช้งานนั่นเอง

เป็นอย่างไรบ้างกับ Option ต่างๆ ที่เชื่อเลยว่าหลายๆคนจะต้องสนใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะแรงขับเคลื่อนที่สามารถ เทียบเท่าและแรงกว่าเครื่องยนต์บางตัว จึงทำให้รถยนต์คันนี้ เป็นอีกหนึ่งสุดยอดรถยนต์แห่งโลกอนาคต ที่จะต้องมีคนให้ความสนใจ โดยเฉพาะกับอัตราความประหยัด ที่สามารถขับเคลื่อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าคุณนั้นจะเดินทางไปที่ไหนของโลก รับรองเลยว่า กระบะไฟฟ้าไฮเทคคันนี้ จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของรถยนต์ไฟฟ้า ได้อย่างแน่นอน

#รถกระบะไฟฟ้า RAM #กระบะไฟฟ้า #ข่าววงการยานยนต์

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit