พาส่อง HONDA CITY RS TURBO รถรุ่นเล็ก เหมาะขับได้ทุกสมรรถนะ

พาส่อง HONDA CITY RS TURBO รถรุ่นเล็ก เหมาะขับได้ทุก

          สำหรับผู้ที่กำลังมองหารถยนต์สักคันเอาไว้ใช้งาน ได้ทั้งแบบใช้งานในเมือง รวมทั้งออกต่างจังหวัด แน่นอนว่ามีรถหลายรุ่นที่ตอบโจทย์เรื่องนี้ แต่สำหรับผู้เขียนแล้ว เลือกที่จะพาไปส่องความโดดเด่นของ HONDA CITY RS TURBO ที่เพิ่งเปิดตัวกันไปเมื่อต้นปี 2020 ซึ่งแน่นอนว่าความเป็น ซิตี้ นั้นได้ถูกพัฒนาใหม่ให้กลายเป็นเครื่อง Turbo ซึ่งสิ่งนี้จะตอบสนองความต้องการของความเร็วที่สามารถใช้ได้ทั้งขับในเมือง และ ออกต่างจังหวัด สำหรับในรุ่นนี้จะมีอะไรที่น่าสนใจบ้าง? ไปดูกันเลยครับ

HONDA CITY RS TURBO กับ เครื่องยนต์ Turbo

      สำหรับในรุ่นนี้มีเครื่องยนต์ 1.0 Turbo มีอัตราเร่ง 110 แรงม้า แน่นอนว่ามันเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเร็ว ความคล่องตัว ถึงแม้ว่าเครื่องยนต์จะมีเพียง 3 สูบ แต่กำลังแรงม้า หรือ กำลังเร่งนั้น สามารถใช้ได้มากกว่ากับเครื่อง 1.8 เลยทีเดียว

ทำให้การขับในเมือง หรือ ออกต่างจังหวัดนั้น ไม่เป็นปัญหาสำหรับ HONDA CITY RS TURBO

HONDA CITY RS TURBO กับ ดีไซน์สุดล้ำ

     แน่นอนครับว่าคนจะซื้อรถ ก็ขึ้นอยู่กับ ความสวยงามของตัวรถด้วย สำหรับ HONDA CITY RS TURBO นั้น ก็มีดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว ดูโมเดิร์น ทันสมัย พร้อมทั้งภายในกว้างขวาง เรียกได้ว่าเป็นที่เตะตา สำหรับเรื่องสีของรถนั้นก็มีให้เลือกหลายสี

แต่สำหรับจุดขายของรุ่นนี้คือ สีแดง ที่มีจุดตัดกับชุดแต่งเป็นสีดำ ทำให้ดูสปอร์ตมีสไตล์ อีกทั้งตัวท็อปสุดจะเป็นไฟหน้าแบบ LED ที่ต้องบอกว่าสวยกินใจเลยทีเดียว

HONDA CITY RS TURBO ภายในกว้างกว่าเดิม

    ถึงแม้ว่าจะเป็นรถรุ่นเล็ก ถ้าเทียบกับ Mazda2 หรือ Nissan Almera นั้น ขอบอกเลยว่า City Turbo กว้างกว่าหลายขุม โดยเฉพาะเบาหลัง ที่ปรับใหม่ให้กว้างกว่าเดิมมาก จึงตอบโจทย์สำหรับผู้ที่มีครอบครัวใหญ่

รวมทั้งผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์ที่นั่งสบาย อีกทั้งการตกแต่งภายในรุ่นตัวท็อปอย่าง RS ตัดด้วยด้ายสีแดง ทำให้ดูมีความเป็นสปอร์ต และ ลิมิเตดด้วย

       ถ้าหากว่าคุณเองกำลังมองหารถยนต์สักคันที่ขับได้ทั้งในเมือง รวมไปถึงออกต่างจังหวัด เรื่องเครื่องยนต์นั้นไม่มีปัญหา HONDA CITY RS TURBO  สามารถตอบโจทย์ได้แน่นอน กับ ราคาตอนนี้อยู่ที่ 7 แสนต้นๆ ซึ่งในปัจจุบันเพื่อนๆคงอาจจะได้เห็นผู้ที่ได้ขับรถยนต์รุ่นนี้กันมาบ้างแล้ว อย่างไรก็ตามรถรุ่นนี้อาจจะมีข้อเสียอยู่บ้าง แต่ถ้าหากว่าคุณรับได้ ก็ไม่ใช่ปัญหา ซึ่งนี่คือรถยนต์ของ HONDA อีกรุ่น ที่คาดว่าจะตอบโจทย์ผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี

Credit Pic: HONDA

#CITY RS TURBO #HONDA #รถยนต์ #ข่าวรถยนต์

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit