น่ารักมาก!! Electric Brands XBus 2022 รถบรรทุกไฟฟ้าราคาไม่แรง

น่ารักมาก!! Electric Brands XBus 2022 รถบรรทุกไฟฟ้าราคาไม่แรง แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

หากใครพี่ต้องการเห็นรถในอนาคต ยางรถไฟฟ้า คุณจะพลาดไม่ได้กับ Electric Brands XBus 2022 สุดยอดรถบรรทุกไฟฟ้าดีไซน์น่ารัก ที่เชื่อว่าจะต้องถูกใจใครหลายๆคนอย่างแน่นอน โดยเฉพาะระบบปฏิบัติการ ของเทคโนโลยีที่นำไปใช้งานอยู่ภายใน จะช่วยให้เป็นอีกหนึ่งแรงขับเคลื่อน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ หากใครอยากรู้ว่ารถไฟฟ้าแห่งโลกอนาคตอันนี้ จะสามารถเปลี่ยนแปลง และมีระบบใหม่ๆเข้ามาเซอร์ไพรส์ของเราได้อย่างไรก็ สามารถเข้ามาติดตามข้อมูลกับทางเราได้เลย รับรองเลยว่าคุณจะหลงรัก Electric Brands XBus 2022 อย่างแน่นอน 

รายละเอียดที่น่าสนใจของ Electric Brands XBus 2022

  1. Electric Brands XBus 2022 มาพร้อมกับจุดเด่นคือ ในการชาร์จแต่ละครั้งสามารถขับขี่ได้ไกลถึง 600 กิโลเมตรเลยทีเดียว ซึ่งจุดเด่นนี้เป็นที่สนใจของกลุ่มคนรักรถยนต์ไฟฟ้าอย่างมากเลยทีเดียว
  2. โดดเด่นด้วยการดีไซน์ Electric Brands XBus 2022 มาพร้อมกับการดีไซน์ที่แปลกตาแต่มีความทันสมัย น่ารัก และดูมีสไตล์ ซึ่งการดีไซน์นี้มีความแตกต่างจากรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นอื่นๆทั่วไป โดยมีการออกแบบมาในลักษณะอ้วน ป้อม สั้น น่ารักๆ ในส่วนของไฟหน้ามาพร้อมกับทรงกลมที่ช่วยเพิ่มความคิวท์ให้กับรถยนต์รุ่นนี้มากขึ้นไปอีก
  3. มีการใช้งานที่มีความหลากหลาย Electric Brands XBus 2022 สามารถที่จะดัดแปลงให้สามารถใช้งานได้หลายรูปแบบตามความต้องการของผู้ใช้เอง เช่น เป็นรถแวน รถบ้าน รถบรรทุก เป็นต้น เรียกว่าเอนกประสงค์เลยทีเดียว ในส่วนของราคาจำหน่ายก็จะแตกต่างกันออกไป
  4. ภายในห้องโดยสารมีการออกแบบอย่างเรียบง่าย แต่สามารถใช้งานได้อย่างครอบคลุม และมีความสะดวกสบาย และมีหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่ขนาดกะทัดรัดที่เอาไว้ใช้แสดงข้อมูลในส่วนของ ความเร็ว, ปริมาณแบตเตอรี่ และระยะทาง
  5. ในส่วนของเครื่องยนต์ Electric Brands XBus 2022 มาพร้อมกับระบบมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้กำลังสูงสุด 75 แรงม้า และมีความสามารทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 62 กม./ชม. โดยเบื้องต้นมีแบตเตอรี่ขนาด ขนาด 10 kWh ที่สามารถขับขี่ได้ระยะทางราว 200 กิโลเมตร แต่สามารถอัพเกรดได้เป็นแบตเตอรี่ขนาด ขนาด 30 kWh ที่สามารถขับขี่ได้ระยะทางราว 600 กิโลเมตร
  6. ในส่วนของราคา Electric Brands XBus 2022 จะเริ่มต้นที่ประมาณ 670,000 บาท ไปจนถึงราคาประมาณ 1,140,000 บาท

เป็นอย่างไรกันบ้างขับรถกระบะไซส์มินิไฟฟ้า Electric Brands XBus 2022 คันนี้ บอกเลยว่าจะเป็นรถในฝัน หรือรถที่ทำให้หลายๆคนประทับใจอย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะสามารถใช้งานได้อยากสะดวกสบายแล้ว Electric Brands XBus 2022 จะช่วยให้สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยการออกแบบมาสำหรับใช้งานในแนวผจญภัย โดยเฉพาะ จึงทำให้ผู้ที่รับมาเป็นเจ้าของ จึงคุ้มค่าอย่างมากสำหรับการเข้ามาจับจอง

วิดีโอเพิ่มเติม :

#Electric Brands XBus 2022 #รถบรรทุกไฟฟ้า #รถยนต์ไฟฟ้าสุดเจ๋ง

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit