เปิดตัวน้องใหม่ Toyota Raize 2021 ฟังก์ชันครบ เริ่มต้นเพียง 4.2 แสนบาท

เปิดตัวน้องใหม่ Toyota Raize 2021 ฟังก์ชันครบ เริ่มต้นเพียง 4.2 แสนบาท แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

อีกหนึ่งบริษัทชั้นนำในเรื่องของยานยนต์ที่ได้รับการยอมรับระดับโลกอย่างโตโยต้า และยังคงมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีออกมาในรูปแบบที่ทันสมัยมากขึ้นในทุกๆปี ล่าสุดก็ได้มีการเปิดตัวรถยนต์น้องใหม่ราคาสบายกระเป๋า ที่เราสามารถจับต้องได้ เริ่มต้นอยู่ที่ 4.2 แสนบาท โดยอัดแน่นไปด้วยคุณภาพ ผสมผสานกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย พร้อมให้คุณใช้งานได้สะดวกสบายและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น โดยรุ่นล่าสุดนี้มีชื่อว่า Toyota Raize 2021 ที่มาพร้อมขุมพลังเทอร์โบ พร้อมพาคุณขับเคลื่อนไปได้อย่างมั่นใจ

สเปคที่น่าสนใจของรถยนต์ Toyota Raize 2021

  1. Toyota Raize 2021 เป็นอีกรุ่นหนึ่งซึ่งกำลังเป็นที่จับตามองในปัจจุบัน ด้วยความเป็นรถค่ายดังจากโตโยต้า แน่นอนว่าการออกแบบนั้นจะยังคงมุ่งเน้นความแข็งแกร่งและบึกบึน แต่ในเวลาเดียวกันก็ยังคงให้ความเท่ หรูดูสปอร์ตและโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น  ภาพลักษณ์ของรุ่นนี้นั้นมีการออกแบบที่ผสมผสานกันระหว่าง Toyota Fortuner กับ Toyota Avanza
  2. ดีไซน์ภายนอกนั้นถูกออกแบบมาให้มีขนาดที่เล็กลง แต่ด้วยเส้นสาย ลายเว้าด้านข้างตัวลดที่ดูคมชัดสะดุดทุกสายตา ทำให้รุ่นนี้ยังคงความดุดันไว้อยู่ มาพร้อมกับกระจังหน้าขนาดใหญ่ ไฟส่องสว่างแบบ LED รุ่นนี้ออกแบบมาให้เลือกได้อย่างหลากหลาย มีทั้งแบบสีเดียวและแบบทูโทน ให้คุณได้เลือกตามความชื่นชอบเลย
  3. ในส่วนของดีไซน์ภายในรถนั้น เน้นความเรียบง่ายแต่ดูทันสมัย ผสมผสานด้วยเทคโนโลยีแบบใหม่ ช่วยให้การใช้งานนั้นสะดวกมากยิ่งขึ้น ภายในห้องโดยสารนั้นรองรับผู้โดยสารได้มากถึง 5คน พร้อมพื้นที่ใช้สอย ไว้สำหรับเก็บสัมภาระได้มากมาย
  4. ภายในมีหน้าจอสัมผัสที่คอนโซลกลางขนาดใหญ่ 9 นิ้ว ในส่วนของเบาะนั่งนั้นออกแบบมาในรูปแบบผสมระหว่างเบาะหนังและเบาะผ้า พวงมาลัยเป็นแบบมัลติฟังก์ชัน ทั้งนี้ยังมีปุ่มควบคุมอุปกรณ์ต่าง ๆไว้อย่างครบครัน
  5. Toyota Raize 2021 ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 1.2 ลิตร 3 สูบ ที่สามารถให้กำลังสูงถึง 88 แรงม้าแรงบิดสูงสุด 113 นิวตันเมตร ซึ่งจะมีให้เลือกทั้งแบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ CVT

Toyota Raize 2021 ได้ผสมผสานเทคโนโลยีที่ทันสมัยเอาไว้อย่างลงตัว โดยเฉพาะในเรื่องของระบบความปลอดภัย ขั้นพื้นฐานที่รองรับระบบเบรกป้องกันล้อล็อก มีระบบช่วยควบคุมการทรงตัวของรถ ให้คุณถอยจอดได้สะดวกมากยิ่งขึ้นด้วยระบบเซนเซอร์ป้องกันการชน นอกจากนี้ยังมีระบบแจ้งเตือนป้องกันการออกนอกเลน และมีระบบเบรกฉุกเฉินอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นอีกรุ่นหนึ่งที่ฟังก์ชันครบจบภายในคันเดียว สำหรับใครที่กำลังมองหารถคู่ใจอยู่ Toyota Raize 2021 ก็น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

วิดีโอเพิ่มเติม :

#Toyota Raize 2021 #รถอเนกประสงค์ #รถใหม่ 2021

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit