Toyota ฉลองครบรอบ 70 ปี ด้วยรุ่น Toyota Land Cruiser Prado

Toyota ฉลองครบรอบ 70 ปี ด้วยรุ่น Toyota Land Cruiser Prado แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

โตโยต้าเป็นค่ายรถยนต์ที่หลายคนรู้จักและคุ้นเคยเป็นอย่างดี ด้วยความเป็นค่ายรถชื่อดังที่มุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีการผลิตให้ก้าวล้ำทันสมัยอยู่ตลอดเวลา ทำให้ได้รถยนต์คุณภาพสูง ตอบทุกโจทย์ของการใช้งานจนเป็นที่ยอมรับทั่วโลก ล่าสุดได้เปิดตัวน้องใหม่ เป็นรุ่นฉลองครบรอบ 70 ปีซึ่งแน่นอนว่าจะต้องมีความพิเศษ หรูหราไม่ซ้ำกับรุ่นอื่นอย่างแน่นอน โดยรุ่นพิเศษนี้ได้มีการเพิ่มชุดอุปกรณ์ตกแต่งเพื่อเสริมให้รถมีลุคที่เรียบหรูและโดดเด่นสะกดทุกสายตามากยิ่งขึ้น

สเปคสุดพิเศษของรุ่น Toyota Land Cruiser Prado

  1. Toyota Land Cruiser Prado มาในรูปแบบรถ SUV มีดีไซน์ภายนอกที่ถูกออกแบบมาให้มีโครงสร้างแข็งแรง บึกบึน พร้อมลุยทุกสถานการณ์ โดยจะเน้นเป็นโทนสีดำ ทำให้ดูดุดันมากยิ่งขึ้น มาพร้อมกระจังหน้าขนาดใหญ่ถูกออกแบบให้มีลักษณะเป็นแนวตรง มาพร้อมกับชุดไฟตัดหมอกสีดำ เพิ่มความโดดเด่นที่กระบะท้ายมีตราสัญลักษณ์ของการครบรอบ 70 ปี
  2. วัสดุส่วนใหญ่ถูกออกแบบให้มีสีดำ รวมถึงราวหลังคาสีดำที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวกับชุดฝาครอบกระจกมองข้างที่มีไฟเลี้ยวอัตโนมัติภายในตัวเพิ่มความสวยงามมากยิ่งขึ้น Toyota Land Cruiser Prado พาคุณขับเคลื่อนไปได้อย่างมั่นใจด้วยล้ออัลลอยขนาดใหญ่ 18 นิ้ว แน่นอนว่ามาในโทนสีดำที่ถูกผสมผสานให้เข้ากันกับชุดตกแต่งรอบคันอย่างลงตัว
  3. ในส่วนของห้องโดยสารนั้น ถูกออกแบบมาอย่างพิเศษ วัสดุถูกคัดสรรค์มาอย่างดี เน้นการตกแต่งที่เรียบหรู มาในโทนสีน้ำตาล Saddle Tan สลับสีดำ ให้ความละมุน ดูสวยสะอาดตา หรูหราอีกระดับด้วยเบาะหุ้มหนังสีน้ำตาลที่ถูกออกแบบมาให้เข้ากันกับชุดคอนโซลกลางและที่พักแขนด้านหน้า รวมถึงแผงประตูก็ถูกหุ้มด้วยหนังสีน้ำตาลเช่นกัน เพิ่มความพิเศษให้กับรุ่นนี้ด้วยพรมที่มีการปักสัญลักษณ์ครบรอบ 70 ปีไว้ด้วย

Toyota Land Cruiser Prado ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 2.7 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุดถึง 160 แรงม้า และเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 2.8 ลิตร ให้กำลังอยู่ที่ 201 แรงม้า ส่งพลังผ่านระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ซึ่งรุ่นนี้มีให้เลือกทั้งแบบ 5 ที่นั่งด้วยเครื่องยนต์เบนซิน ในราคาประมาณ 1,216,750 บาทส่วนในเครื่องยนต์ดีเซล ราคาประมาณ 1,40,000 บาท และ7 ที่นั่ง โดยมีทั้งหมด 5 สี ได้แก่ White Pearl Crystal Shine, Attitude Black Mica, Red Mica Metallic และ Avant-garde Bronze Metallic สำหรับใครที่กำลังมองหารถครอบครัวที่ใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ มาพร้อมกับเทคโนลีที่ล้ำสมัย และระบบความปลอดภัยที่ดีเยี่ยม Toyota Land Cruiser Prado ที่น่าจะตอบโจทย์การใช้งานได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

วิดีโอเพิ่มเติม :

#Toyota Land Cruiser Prado #70 ปี Toyota #รถใหม่ Toyota

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit