จุดเด่น ใน Honda City e:HEV RS ที่ใครๆก็อยากครอบครอง

จุดเด่น ใน Honda City e-HEV RS ที่ใครๆก็อยากครอบครอง แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

บริษัทรถยนต์ Honda ถือเป็นอีกหนึ่งบริษัทที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในขณะนี้ เรียกได้ว่าเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกเลยก็ว่าได้ ยังคงพัฒนาเทคโนโลยีตอบสนองต่อความต้องการในปัจจุบันมากยิ่งขึ้น ล่าสุดได้เปิดตัวน้องใหม่ Honda City e:HEV RS ที่มาพร้อมกับสมรรถนะชั้นสูง เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง ยนตรกรรมที่กำลังเป็นที่ต้องการตามท้องตลาดโลกมากยิ่งขึ้น ด้วยดีไซน์ภายนอกที่ถูกออกแบบมาให้เรียบหรูโดดเด่นสะกดทุกสายตา มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยผสมผสานกับเครื่องยนต์ที่จะพาคุณโลดแล่นไปได้อย่างอิสระ 

จุดเด่นในรถยนต์รุ่น Honda City e:HEV RS

  1. Honda City e:HEV RS ได้ถูกออกแบบให้มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยหนึ่งในนั้นคือระบบเตือนการชนพร้อมระบบช่วยเบรกที่จะช่วยให้การขับขี่ของคุณสะดวกและปลอดภัยมากยิ่งขึ้นระบบช่วยเตือน ทำหน้าที่ลดความเร็วเมื่อตรวจจับว่ามีวัตถุภายนอกเคลื่อนไหวอยู่รอบรถเช่นรถยนต์ คน เป็นต้น โดยที่ระบบจะแสดงข้อมูลนำทางส่งสัญญาณเตือนให้กับผู้ขับขี่ได้ทราบรวมถึงมีการสั่นสะเทือนของพวงมาลัยในกรณีที่มีรถสวนทางเพื่อให้ผู้ขับขี่ได้ระมัดระวังมากยิ่งขึ้น
  2. Honda City e:HEV RS มาพร้อมกับระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ โดยระบบนี้จะควบคุมความเร็วให้คงที่ ปรับความเร็วอัตโนมัติ อีกทั้งยังสามารถรักษาระยะห่างจากรถคันข้างหน้าให้อยู่ในระดับที่เหมาะสมได้อีกด้วยช่วงนี้
  3. ให้คุณมั่นใจในตลอดการเดินทางด้วยมะขามระบบ ควบคุมารถออกนอกเส้นทาง  โดยระบบนี้จะใช้กล้องหน้าในการตรวจจับขอบเขตเส้นถนน เพื่อให้รถอยู่ภายในช่องทางตลอดเวลา หากตรวจพบว่ารถมีการขับออกนอกเลน จะส่งสัญญาณเตือนไปที่หน้าจอแสดงผลพร้อมทั้งสั่นสะเทือนพวงมาลัย หากรถออกนอกเส้นทางมากยิ่งขึ้นโดยยังไม่ได้รับการแก้ไข ระบบจะปรับพวงมาลัยให้หน่วงโดยอัตโนมัติเพื่อช่วยให้รถอยู่ในเส้นทางที่เหมาะสมนั่นเอง
  4. Honda City e:HEV RS มีระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ ด้วยการทำงานร่วมกันระหว่างกล้องหน้ารถกับระบบไฟส่องสว่าง โดยจะทำงานปรับเป็นไฟสูงเมื่อขับรถในที่มืด และปรับเป็นไฟต่ำอัตโนมัติเมื่อตรวจจับได้ว่ามีรถสวนทางมานั่นเอง ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกในการขับขี่ไปได้มากเลยทีเดียว

Honda City e:HEV RS ยังมี Honda Lane Watch ที่ช่วยแสดงภาพในมุมอับสายตาได้ ระบบนี้จะสะดวกในกรณีที่ต้องการเปลี่ยนเลน ช่วยเพิ่มให้คุณมีทัศนะวิสัยในการขับขี่ได้กว้างขวางมากยิ่งขึ้นภายในห้องโดยสารพิเศษมากยิ่งขึ้นด้วยระบบปรับอากาศส่วนผู้โดยสารตอนหลัง ช่วยให้การระบายอากาศ เย็นสดชื่นตลอดทั้งคันรถ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ Hybrid ที่จะช่วยให้ประหยัดน้ำมันมากยิ่งขึ้น โดยระบบนี้จะส่งพลังได้แรงพอสมควร โดยมีแรงบิดอยู่ที่ 253 นิวตัน-เมตร โดยมีค่าประหยัดน้ำมันอยู่ที่ 27.8กม. /ลิตร 

#Honda City e:HEV RS #รถใหม่ 2021 #Honda City Hybrid

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit