Nissan Almera N-Sport 2021 โฉมใหม่ มาพร้อมชุดแต่งรอบคัน

Nissan Almera N-Sport 2021 โฉมใหม่ มาพร้อมชุดแต่งรอบคัน แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งค่ายรถยนต์ชื่อดัง ที่ได้รับการยอมรับและเป็นที่รู้จักกันในระดับโลกเลยก็ว่าได้อย่างค่ายรถ   Nissan ที่ยังคงมุ่งมั่นผลิตรถยนต์คุณภาพสูง พร้อมทั้งเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยตอบทุกโจทย์ของการใช้งานได้มากยิ่งขึ้น ล่าสุดได้มีการเปิดตัวรุ่นใหม่อย่าง   Nissan Almera N-Sport 2021 ที่ได้ปรับลุคให้ ให้กลิ่นไอความเป็นรถสปอร์ตมากยิ่งขึ้น โดยการปรับโฉมใหม่นี้มีจำหน่ายที่ประเทศฟิลิปปินส์เท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากในขณะนี้

รายละเอียดรถยนต์Nissan Almera N-Sport 2021 ที่น่าสนใจ

  1. ดีไซน์ภายนอก Nissan Almera N-Sport 2021 ถูกออกแบบมาให้ดูเรียบหรู มีสไตล์ ส่วนเว้าโค้งด้านข้างตัวรถถูกออกแบบมาให้คมชัดมากขึ้นทำให้รูปแบบดูโฉบเฉี่ยวและทรงสปอร์ตมากยิ่งขึ้น มาในทรงซีดาน 4 ที่นั่งเช่นเคย มาพร้อมกับชุดแต่งรอบคันทำให้รุ่นนี้ดูโดดเด่นและน่าสนใจมากยิ่งขึ้นนั่นเอง
  2. ชุดแต่งในรุ่นนี้ออกแบบมาให้มีสีทูโทน โดดเด่นด้วยหลังคาที่ออกแบบมาในสีดำเช่นเดียวกับกระจกมองข้าง และสปอยเลอร์หลัง นอกจากนี้ยังดีไซน์แถบด้านข้างตัวรถให้มีสีดำดูโดดเด่นสะกดทุกสายตา
  3. ภายในห้องโดยสารถูกออกแบบมาอย่าประณีต เน้นเรียบหรู ทำความสะอาดง่าย มาในโทนสีสว่างเพื่อช่วยให้ภายในห้องโดยสารนั้นโปร่งโล่งสบายมากยิ่งขึ้น เบาะนั่งถูกออกแบบให้รองรับกับสรีระผู้โดยสารเป็นอย่างดี ทำให้ทุกการเดินทางของคุณสบายมากยิ่งขึ้น มาพร้อมกับหน้าจอแสดงผล 6.75นิ้ว รองรับกับระบบอินโฟเทนเมนต์
  4. ในส่วนของเครื่องยนต์นั้นเป็นแบบ 1.5ลิตร สี่สูบ ที่สามารถให้กำลังสูงสุดอยู่ที่ 100แรงม้า โดยมีแรงบิดอยู่ที่ 134นิวตัน/เมตร โดยขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด และระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด
  5. ให้คุณมั่นใจในทุกการเดินทางด้วยล้ออัลลอยขนาดใหญ่ 15 นิ้ว กับประสิทธิภาพการยึดเกาะท้องถนนอย่างดีเยี่ยม โดยในรุ่นนี้มีตัวถังให้คุณได้เลือกทั้งหมด 2 สี คือสีส้ม Monarch และสีเทา Gun Metallic ซึ่งให้ความสวยโฉบเฉี่ยวทั้ง 2 สี

Nissan Almera N-Sport 2021 มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย ช่วยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง อาทิ รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay ช่วยให้การเดินทางนั้นสะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น พวงมาลัยที่สามารถปรับได้ 4 ทิศทาง มาพร้อมกับกุญแจรีโมทอัจฉริยะและปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ ทั้งนี้ยังมีระบบความปลอดภัย Nissan Intelligent Mobility ให้คุณมั่นใจตลอดการเดินทาง โดยในรุ่นนี้นั้นราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 650,000 บาท และพิเศษไปกว่านั้นคือผลิตเพียงแค่ 500 คันเท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นอีกรุ่นหนึ่งที่พิเศษและสวยไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน

#Nissan Almera N-Sport 2021 #Nissan Almera ใหม่ #รถใหม่ 2021

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit