เปิดตัวแล้ว กับ New Mitsubishi Outlander PHEV ราคาเริ่มต้น 1.64 ล้านบาท

เปิดตัวแล้ว กับ New Mitsubishi Outlander PHEV ราคาเริ่มต้น 1.64 ล้านบาท แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ถือเป็นอีกหนึ่งค่ายรถยนต์ที่ได้รับการยอมรับในคุณภาพของรถยนต์ ที่ได้มีการผลิตรถยนต์คุณภาพสูงออกสู่ท้องตลาด ผสมผสานกับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยมากขึ้น เพื่อเอื้ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ขับขี่ ทำให้สามารถตอบโจทย์ต่อการใช้งานได้อย่างตรงจุด ทำให้รถยนต์ของค่ายนี้ได้รับการยอมรับ และเป็นที่รผุ้จักกันในระดับโลก ล่าสุดทาง มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้เปิดตัวน้องใหม่ New Mitsubishi Outlander PHEV เป็นรถยนต์ SUV ขุมพลังplug-in hybrid ช่วยในเรื่องของการประหยัดได้เป็นอย่างดี มาพร้อมกับสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมแบบรถแข่ง เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าจับตามองในขณะนี้

เทคโนโลยีสุดล้ำของ New Mitsubishi Outlander PHEV

  1. New Mitsubishi Outlander PHEV ได้ถูกออกแบบมาให้มีลักษณะที่โฉบเฉี่ยวและมีความสปอร์ตมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงเอกลักษณ์ความเป็น Mitsubishi อยู่ภายใต้ความเรียบหรูนั้นก็แฝงความแข็งแกร่งให้อารมณ์บึกบึน พร้อมพาคุณลุยไปได้ทุกสถานการณ์
  2. New Mitsubishi Outlander PHEV มาพร้อมกับกระจังหน้าแบบไดนามิกชิลด์เสริมความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ระบบไฟรอบคันแบบ LED โคมไฟหน้าเป็นแบบโปรเจคเตอร์คู่ มาพร้อมกับไฟเบรกที่สปอยเลอร์หลัง 3 ดวง ให้คุณขับเคลื่อนได้อย่างมั่นใจกับล้ออัลลอยด์ขนาดใหญ่ 18 นิ้ว เพิ่มพื้นที่การยึดเกาะท้องถนนได้มากยิ่งขึ้น
  3. ภายในห้องโดยสารถูกออกแบบให้มีความเรียบหรู ดูสบายตาด้วยเบาะหนังที่หุ้มด้วยหนังเพื่อการทำความสะอาดที่ง่ายยิ่งขึ้น เบาะนั่งถูกออกแบบให้มีลักษณะโอบแนบลำตัวช่วยให้นั่งสบายยิ่งขึ้น เพิ่มความหรูหราด้วยดีไซน์ Diamond Quilting ภายในห้องโดยสารปรับให้กว้างขวางและมีพื้นที่ใช้สอยมากยิ่งขึ้น
  4. ในส่วนของเครื่องยนต์นั้นมาในรูปแบบมอเตอร์ไฟฟ้าคู่พร้อมทำงานร่วมกันกับเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ โดยให้กำลังสูงถึง 305 แรงม้า ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ อิสระ S-AWC

New Mitsubishi Outlander PHEV พิเศษด้วยระบบการปรับการขับได้ถึง 4 รูปแบบ ที่จะเปลี่ยนไปตามสภาพเส้นทาง ได้แก่ Normal ที่ควบคุมการกระจายแรงบิดโดยอัตโนมัติ Snow เป็นโหมดสำหรับขับขี่เมื่อถนนลื่น โหมดนี้จะช่วยยึดเกาะท้องถนนมากยิ่งขึ้น Lock สำหรับขับขี่บนถนนขรุขระ Sport รองรับการขับขี่ในรูปแบบสปอร์ต ในส่วนของแบตเตอรี่นั้น เป็นแบบลิเธียมไอออนความจุ 13.8 กิโลวัตต์-ชั่วโมง สามารถเดินทางได้สูงถึง 55 กิโลเมตร การชาร์จแบตสามารถเสียบชาร์จกับไฟบ้านได้เลย รองรับระบบการชาร์จไวโดยใช้เวลาเพียง 4 ชั่วโมง กับการเติมแบตเตอรี่ 100 เปอร์เซ็นต์ นอกจากนี้ New Mitsubishi Outlander PHEV ยังรองรับกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยในปัจจุบันได้อย่างครบครัน อาทิ ระบบแจ้งเตือนขณะถอยจอด ระบบช่วยชะลอความเร็ว ระบบควบคุมไฟสูงอัตโนมัติ มาพร้อมกับกล้องรอบคัน ระบบเบรกแบบป้องกันล้อล็อก ระบบควบคุมการทรงตัว เป็นต้น เรียกได้ว่าเป็นรถที่มีฟังก์ชันครบจบพร้อมใช้งานได้อย่างคุ้มค่าเลยทีเดียว

วิดีโอเปิดตัว :

#New Mitsubishi Outlander PHEV #รถใหม่ Mitsubishi #Outlander PHEV

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit