เปิดตัวรถรุ่นใหม่ Toyota Fortuner GR Sport 2021 เปิดวางจำหน่ายที่อินโดนีเซีย

เปิดตัวรถรุ่นใหม่ Toyota Fortuner GR Sport 2021 เปิดวางจำหน่ายที่อินโดนีเซีย แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

                  ทางค่ายดังอย่าง Toyota ได้ทำการเปิดตัวรถ Fortuner รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง  Toyota Fortuner GR Sport 2021 โดยได้มีการเปิดตัวและวางจำหน่ายโดยเฉพาะที่ประเทศอินโดนีเซียเท่านั้น ซึ่งได้มีการออกแบบรถให้เป็นสไตล์สปอร์ต Gazoo Racing รอบคัน มาพร้อมกับการออกแบบรถด้วยการติดสปอยลอยเลอร์กันชนด้านหน้า และด้านท้าย ส่วนภายในได้มีการออกแบบให้เป็นสีทรูโทน มาพร้อมกับเบาะนั่ง 3 แถว 7 ที่นั่ง เท่านั้นยังไม่พอยังมาพร้อมกับเครื่องยนต์ให้เลือกทั้ง เครื่องยนต์ดีเซล 2.4 ลิตร และเครื่องยนต์เบนซิน 2.7 ลิตรอีกด้วย

                  เราไปดูฟังก์ชันการใช้ รวมถึงการออกแบบตัวรถของ Toyota Fortuner GR Sport 2021  กันเลยว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

  1. Toyota Fortuner GR Sport 2021 มาพร้อมกับการออกแบบภายนอกที่มีความหรูหรามีระดับ โดยการติดตั้ง สปอยเลอร์กันชนทั้งด้านหน้าและการติดตั้งสปอยเลอร์กันชนท้าย ซึ่งได้มีการเพิ่มแถบไฟ LDE ที่ช่วงด้านล่างของกันชนท้ายเข้ามาให้ พร้อมกับการเพิ่มกรอบโครเมียมสีดำที่ไฟติดหมอกเพิ่มเข้ามา เท่านั้นยังไม่พอยังมาพร้อมกับการออกแบบล้อลัลลอยลายสปอร์ตสีทรูโทนขนาด 18 นิ้วพร้อมกับสติ๊กเกอร์ GR เพิ่มเข้ามาอีกด้วย
  2. ทางด้านขุมพลังของ Toyota Fortuner GR Sport 2021 ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ที่มีให้เลือกด้วยกันถึง 2 แบบ คือ เครื่องยนต์เบนซิล 2.7 ลิตร และเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 2.4 ลิตร โดยเครื่องยนต์ดีเซล 2.4 ลิตร มาพร้อมกับกำลังสูงสุดถึง 149.6 แรงม้าและแรงบิดสูงสุดที่ 400 นิวตัน เมตร และเครื่องยนต์เบนซิน 2.7 ลิตร VVT -i มาพร้อมกับกำลังสูงสุดถึง 163 แรงม้าและแรงบิดสูงสุดที่ 242 นิวตัน เมตร มาพร้อมกับการส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด โดยมีให้เลือกเฉพาะรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อเท่านั้น
  3. ในส่วนของการออกแบบภายในของ Toyota Fortuner GR Sport 2021 ที่มาพร้อมกับที่นั่งผู้โดยสารแบบ 3 เบาะ 7 ที่นั่ง โดยส่วนของเบาะนั่งได้มีการหุ้มเบาะหนังเข้ามาให้ และภายในถูกตกแต่งด้วยโทนสีดำ โดยได้มีการเสริมหน้าจอมัลติมีเดียแบบหน้าจอสัมผัสขนาด 9 นิ้ว สามารถรองรับการเชื่อมต่อแบบ NFC ซึ่งสามารถสั่งการด้วยเสียงได้อีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอยังมาพร้อมกับที่ชาร์จแบตเตอรี่แบบไร้สาย Wireless Charger อีกด้วย

โดยทาง Toyota Fortuner GR Sport 2021 ได้มาพร้อมกับระบบรักษาความปลอดภัยอีกมากมาย เช่น ระบบเตือนวัตถุเคลื่อนไหว, ระบบเตือนมุมอับสายตา, ระบบการแจ้งเตือนรถออกนอกเลน และระบบเตือนเมื่อเข้าใกล้รถคันหน้า ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ด้านฝาประตูท้ายรถได้มีการรองรับระบบ Kick Sensor เข้ามาให้อีกด้วย โดยได้มีการเปิดตัว และจำหน่ายที่ประเทศอินโดนีเซียซึ่งราคาที่วางจำหน่ายเริ่มต้นอยู่ที่ราคา 544,200,000 Indonesian Rupiah หรือคิดเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 1.26 ล้านบาทนั้นเอง

#Fortuner GR Sport 2021 #รถใหม่ Toyota #อัพเดทรถใหม่ 2021

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit