เปิดจองแล้ว สำหรับ All-new Mercedes-Benz S-Class (W223)

เปิดจองแล้ว สำหรับ All-new Mercedes-Benz S-Class (W223) แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

เป็นอีกหนึ่งค่ายรถยนต์ชื่อดังระดับโลกที่ใครหลายคนใฝ่ฝันอยากครอบครองเป็นเจ้าของกัน สำหรับ Mercedes-Benz เป็นอีกหนึ่งค่ายรถสปอร์ตที่มุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีที่ทันสมัย ผสมผสานกับดีไซน์เรียบหรู พร้อมระบบความปลอดภัยอย่างแน่นหนา วัสดุที่ใช้แข็งแรงคงทนให้คุณได้มั่นใจตลอดการเดินทางจึงทำให้รถยนต์รุ่นนี้เป็นที่ต้องการไปทั่วโลกเลยก็ว่าได้ และล่าสุดได้มีการเปิดตัวรุ่นใหม่ All-new Mercedes-Benz S-Class (W223) ที่มาพร้อมกับยนตรกรรมยอดเยี่ยม ตอบทุกโจทย์ของการใช้งาน และที่สำคัญ พร้อมเปิดจองแล้วในประเทศไทย โดยมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 6,690,000 บาท

สเปคสุดพิเศษของรถสปอร์ตAll-new Mercedes-Benz S-Class (W223)

  1. ดีไซน์ภายนอกยังคงถูกออกแบบมาให้เรียบหรู มีภาพลักษณ์ที่ทันสมัยโดดเด่น สะกดทุกสายตา มีการออกแบบส่วนเว้าโค้งด้านข้างตัวรถชัดเจนยิ่งขึ้นทำให้ตัวรถดูโฉบเฉี่ยวปราดเปรียมมากยิ่งขึ้น มาพร้อมกับระบบไฟหน้าแบบ DIGITAL LIGHT โดยรุ่นนี้ใช้พลังงานไฟฟ้าล้วน ให้ทุกการเดินทางของคุณปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อมโลก
  2. โดดเด่นด้วยห้องโดยสารสุดหรู ถูกออกแบบมาให้ภายในห้องนั้นกว้างขวางมากยิ่งขึ้น มาในโทนสีสะอาดตา ทำให้ภายในห้องโดยสารนั้นโปร่งมากยิ่งขึ้น หรูหราด้วยเบาะหนังที่สามารถทำความสะอาดได้ง่าย มาพร้อมกับไฟประดับภายในรถที่เพิ่มความหรูหราได้มากเลยทีเดียว ถือว่าเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของรุ่นนี้เลยก็ว่าได้ ไฟประดับเป็นแบบ LED จำนวน 250 หลอด ให้ความรู้สึกเสมือนอยู่ในห้องโรงแรมหรูเลยทีเดียว
  3. ผสมผสานกับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย มอบความพิเศษและความสะดวกสบายให้กับทุการเดินทางของคุณด้วยระบบสั่งงานด้วยเสียง Hey Mercedesที่สามารถรองรับได้มากถึง 27 ภาษาเลยทีเดียว เพลิดเพลินไปกับระบบความบันเทิงด้วยระบบเสียงรอบทิศทาง Burmester high-end 4D Surround Sound ที่มีมากถึง 31 ลำโพงเลยทีเดียว
  4. All-new Mercedes-Benz S-Class (W223) มีระบบมอเตอร์ทั้งหมด 19 ตัว ที่ควบคุมเบาะนั่งให้สามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างสะดวกสบายและรองรับกับสรีระมากยิ่งขึ้น โดยมีหน้าที่ปรับองศสการนั่ง มีระบบนวดภายในตัว มาพร้อมกับระบบระบายอากาศและระบบดันหลังและสามารถปรับหน้าจอของเบาะนั่งได้ ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของรุ่นนี้ โดยเบาะนั่งนั้นสามารถตั้งระบบการนวดได้มากถึง 10 รูปแบบเลยทีเดียว

All-new Mercedes-Benz S-Class (W223) ได้ให้ความสำคัญของระบบความปลอดภัย โดยออกแบบมาให้ตอบสนองต่อการใช้งานมากที่สุด โดยออกแบบให้มีถุงลมนิรภัยสำหรับผู้โดยสารด้านหลังอีกด้วย จะทำงานเมื่อเกิดอุบัติเหตุชนด้านหน้าและที่สำคัญสามารถทำงานร่วมกับที่นั่ง Child’s Seat ได้อีกด้วย พร้อมทั้งมีระบบตรวจจับการชนด้านข้าง ซึ่งระบบนี้สามารถช่วยให้การขับขี่นั้นสะดวกและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น และที่สำคัญมีระบบสั่งการให้ E-Active Body Control ยกช่วงล่างให้สูงขึ้นเพื่อเตรียมรับกับแรงกระแทกที่จะเกิดขึ้น ทั้งนี้เพื่อให้ตัวถังที่อยู่ใต้ท้องรถซึ่งเป็นส่วนที่แข็งแรงมารับแรงกระแทกแทนนั่นเอง ให้คุณมั่นใจในเรื่องของความปลอดภัยได้ตลอดการเดินทาง

#All-new Mercedes-Benz S-Class #Benz S-Class (W223) #รถใหม่พร้อมจอง

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit