ถึงเวลาต่อประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ทำอย่างไรไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเยอะ

ถึงเวลาต่อประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ทำอย่างไรไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเยอะ แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

ประกันภัยรถยนต์เป็นสิ่งที่มีความสำคัญอย่างมากและไม่ควรที่จะมองข้าม เพราะถ้าหากเกิดอุบัติเหตุที่รุนแรงขึ้นมาอันเสียหายซึ่งทรัพย์สิน และชีวิตจะทำให้คุณไม่สามารถที่จะรับผิดชอบ ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นได้ไหวเพราะฉะนั้นการทำประกันภัยจึงเป็นสิ่งหนึ่งที่หลายคนให้ความสำคัญ และจะต้องทำกันให้กับรถทุกคันและวันนี้เราได้นำเอาอีกหนึ่งเทคนิคที่น่าสนใจเกี่ยวกับการต่อประกันภัยรถยนต์มาแนะนำกันว่าจะมีวิธีการต่อประกันภัยรถยนต์อย่างไรให้จ่ายค่าเบี้ยไม่แพงมากจนเกินไปลองไปดูรายละเอียดกันเลย

วิธีประหยัดค่าใช้จ่ายเมื่อต้องต่อประกันภัยรถยนต์ชั้น 1

  1. เลือกซื้อประกันภัยรถยนต์แบบมีค่าเสียหายส่วนแรก ซึ่งเป็นสิ่งที่หลายคนน่าจะพอทราบกันมาบ้างแล้ว ซึ่งในวิธีนี้จะช่วยลดค่าเบี้ยประกันภัยไปได้ค่อนข้าวเยอะเลยทีเดียว ซึ่งวิธีก็คือ ทางบริษัทประกันภัยรถยนต์จะเสนอถาว่าจะซื้อประกันภัยที่ต้องจ่ายค่าเสียหายส่วนแรกหรือไม่ ในราคาโดยประมาณ 1,000 – 5,000 บาท ซึ่งเป็นซึ่งเป็นค่าเสียหายส่วนแรกเมื่อต้องนำรถยนต์เข้าเคลมนั่นเอง
  2. แจ้งกับประกันภัยรถยนต์ว่าคุณมีกล้องติดหน้ารถยนต์ เป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยลดค่าใช้จ่ายไปได้อีกจำนวนหนึ่งเลยทีเดียว เพราะว่าหากมีกล้องติดรถยนต์จะช่วยเก็บหลักฐานการเกิดอุบัติเหตุได้ ทำให้ง่ายต่อการดำเนินคดีและข้อมูลในสวนอื่นๆ ถ้าหากคุณแจ้งว่ามีกล้องติดรถยนต์ ค่าใช้จ่ายจะลดลงไปทันทีประมาณ 5 – 10 เปอร์เซ็นต์
  3. ลดทุนประกันภัยลงมา หากทุนประกันของคุณเลือกเอาไว้สูงและมีราคาค่าเสียหายทดแทนจำนวนมากก็จะทำให้มีค่าใช้จ่ายเบี้ยประกันภัยสูง เพราะฉะนั้นเมื่อคุณลดราคาในส่วนนี้ลงมาก็จะมีค่าเบี้ยที่ถูกลง แต่บางครั้งอาจจะไม่ลดลงมากนักก็ลองเทียบดูว่ามีความคุ้มค่ากับความคุ้มครองที่ลดลงไปหรือไม่
  4. เลือกซ่อมอู่ เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่หลายคนเลือกใช้วิธีนี้ เพราะบางคนที่คนรู้จักเปิดอู่ซ่อมรถยนต์ที่มีฝีมือดีอยู่แล้ว ก็สามารถเลือกข้อเสนอนี้ได้เลย ซึ่งราคาในการซ่อมอู่นั้นจะจ่ายเบี้ยประกันน้อยกว่าซ่อมศูนย์บริการค่อนข้างมากเลยทีเดียว

เป็นอย่างไรกันบ้างกับข้อมูลที่เรานำมาแนะนำกันในวันนี้เกี่ยวกับการต่อประกันภัยรถยนต์ที่จะช่วยทำให้คุณนั้นไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเยอะและช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะสถานการณ์เช่นนี้ควรที่จะประหยัดในส่วนที่ประหยัดได้ และสามารถยังคงดำรงใช้ชีวิตอยู่ในปัจจุบันแบบปกติสุข  นอกจากนี้แล้วภายในเว็บไซต์ของเรายังมีข้อมูลอื่นๆ อีกมากมายที่น่าสนใจเกี่ยวกับรถยนต์ และการทำประกันภัยซึ่งคุณสามารถเข้ามาติดตามรายละเอียดและข้อมูลต่างๆกันได้เลย

#ต่อประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 #ประกันภัยรถยนต์ #เรื่องรถน่ารู้

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit