เปิดตัวรถยนต์ขนาดเล็ก All New Honda Amaze ในประเทศอินเดียเร็วๆนี้

เปิดตัวรถยนต์ขนาดเล็ก All New Honda Amaze ในประเทศอินเดียเร็วๆนี้ แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

ได้ทำการเป็นตัวให้ได้ยลโฉมกันอีกครั้งกับรถยนต์ขนาดเล็กจากค่ายดังอย่าง Honda ที่ได้ทำการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่อย่าง All New Honda Amaze ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซินและเครื่องยนต์ดีเซล เรียกได้ว่าเป็นรถยนต์ขนาดเล็กที่ได้เข้าไปตีตลาดในประเทศอินเดียได้อย่างดีเยี่ยม เพราะนับตั้งแต่ปี 2014 ที่ได้ทำการเปิดตัวและวางขายในประเทศอินเดียจนถึงปัจจุบันได้ทำการขายไปแล้วถึง 680,000 คัน เท่านั้นยังไม่พอ All New Honda Amaze ได้ทำการปรับรูปโฉมและรูปลักษณ์ภายนอกให้มีความหรูหรา และสปอร์ต ตามสไตล์ Honda Amaze และยังมีข้อมูลเพิ่มเข้ามาอีกว่าในรุ่นท็อปจะมาพร้อมกับหลังคาแบบซันรูฟอีกด้วย

                  เราไปดูสเปกของเครื่องยนต์และการออกแบบของ All New Honda Amaze กันเลยว่ามีอะไรบ้าง

  1. มาดูในเรื่องการออกแบบของ All New Honda Amaze มาพร้อมกับชุดไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์ และไฟท้ายแบบ LED ในส่วนของกันชนด้านหน้ามาพร้อมกับการดีไซน์ใหม่ที่ไม่เหมือนใคร และล้ออัลลอยที่ถูกออกแบบมาให้คล้ายกับรุ่น City ของบ้านเรา
  2. All New Honda Amaze ได้ถูกออแบบมาให้มีส่วนที่คล้ายกับรุ่นก่อนหน้าแต่จะมีการปรับเปลี่ยนไปจากเดิมเล็กน้อยเช่นเดียวกับโครงร่างแผงหน้าปัดที่ถูกออกแบบใหม่ทั้งหมด และในส่วนของตัวท็อปของรุ่นได้ถูกออกแบบให้มีหลังคาซันรูฟอีกด้วย และในส่วนของหน้าจอควบคุมกลางก็สามารถรองรับแอปพลิเคชันต่างๆได้ เช่น Apple CarPlay และ Android Auto
  3. ในเรื่องของเครื่องยนต์ All New Honda Amaze ได้ถูกออแบบมาให้มีขุมพลังถึง 2 เครื่องยนต์ คือ ขุมพลังเครื่องยนต์เบนซิน และ ขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล มาในส่วนของขุมพลังเครื่องยนต์เบนซินที่มีขนาดของเครื่องยนต์อยู่ที่ 1.2 ลิตร เครื่องยนต์สี่สูบ I-VTEC มาพร้อมกับระบบเกียร์ธรรมดาแบบ 5 สปีด และแรงขับเคลื่อนอัตโนมัติ CVT โดยมีกำลังขับเคลื่อนสูงสุดถึง 89 แรงม้า พร้อมกับแรงบิดสูงสุดถึง 110 นิวตันเมตร
  4. มาดูในส่วนของเครื่องยนต์ดีเซลของ All New Honda Amaze ที่มาพร้อมกับขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร เครื่องยนต์สี่สูบ I-VTEC มาพร้อมกับระบบเกียร์ธรรมดาและระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT โดยมีกำลังขับเคลื่อนสูงสุดถึง 99 แรงม้า ที่มาพร้อมกับแรงบิดสูงสุดถึง 160 นิวตันเมตร

All New Honda Amaze ได้มีการเปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วในประเทศอินเดียเมื่อวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยราคาจำหน่ายเริ่มต้นอยู่ที่ 580,00 รูปี เท่านั้น หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 261,144 บาทเท่านั้นเอง และได้มีการเปิดจองแบบ Pre-Order กันอีกด้วยเรียกได้ว่าเป็นการตีตลาดที่ยอดเยี่ยมอย่างมากกับรยนต์ที่มีขนาดเล็กกะทัดรัด และก็ถือว่าไม่ได้แพงนักเหมาะสำหรับคนที่ชอบรถยนต์ในสไตล์มินิอย่าง All New Honda Amaze

#All New Honda Amaze #รถประหยัดน้ำมัน #รถเล็กออกใหม่

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit