เปิดตัวรถยนต์รุ่น Toyota Fortuner TRD Sportivo 2022 มาพร้อมรูปแบบใหม่

เปิดตัวรถยนต์รุ่น Toyota Fortuner TRD Sportivo 2022 มาพร้อมรูปแบบใหม่ แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

เปิดตัวให้ได้ยลโฉมกันอีกครั้งกับรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดจากค่ายดังอย่างค่าย Toyota ที่ได้ทำการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Toyota Fortuner TRD Sportivo 2022 ที่มาพร้อมกับการออกแบบให้มีสไตล์เรียบหรู และมาพร้อมกับชุดแต่งสปอร์ตรอบคัน เท่านั้นยังไม่พอยังเพิ่มความพิเศษไปอีกขั้นกับเครื่องยนต์ที่สามารถเลือกได้ถึง 2 เครื่องยนต์ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์ดีเซลที่มีขนาด 2.4 ลิตร และ เครื่องยนต์เบนซินที่มีขนาด 2.7 ลิตร

                  เราไปดูสเปกของเครื่องยนต์และประสิทธิภาพในการใช้งานของ Toyota Fortuner TRD Sportivo 2022 กันเลย

  1. Toyota Fortuner TRD Sportivo 2022 มาพร้อมกับเครื่องยนต์ที่มีขนาดต่างกันถึง 2 แบบ คือเครื่องยนต์ดีเซลที่มีขนาด 2.4 ลิตร มาพร้อมกับกำลังสูงสุดถึง 150 แรงม้า และมีแรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 400 นิวตันเมตร มาในส่วนของเครื่องยนต์เบนซินที่มีขนาด 2.7 ลิตร มาพร้อมกับกำลังสูงสุดอยู่ที่ 163 แรงม้า มีกำลังแรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 242 นิวตันเมตร เท่านั้นยังไม่พอยังสามารถส่งกำลังได้ด้วยเกียร์อัตโนมัติถึง 6 จังหวะ มาพร้อมกับการขับเคลื่อนแบบ 2 ล้อ เท่านั้น
  2. Toyota Fortuner TRD Sportivo 2022 ได้มีการออกแบบและดีไซน์รูปลักษณ์ภายนอกในมีความเท่ และทันสมัยอยู่เสมอ โดยได้มีการออกแบบกระจังหน้าให้มีสี Dark Chrome และได้มีการตกแต่งด้วยแถบสีแดงซึ่งจะมีสัญลักษณ์ TRD เท่านั้นยังไม่พอยังได้มีการออกแบบแถบคาดให้มีสีดำและสีแดง โดยด้านข้างของผู้ขับขี่จะมีสัญลักษณ์ TRD Sportivo ตกแต่งอยู่ภายในอีกด้วย 
  3. ในการออกแบบและการดีไซน์ของToyota Fortuner TRD Sportivo 2022 ยังได้มีการตกแต่งด้วย สเกิร์ตด้านหน้าที่มีสีดำ และการตกแต่งสเกริร์ตด้านหลังด้วยสีดำเช่นกันแต่จะมีสัญลักษณ์ของ TRD ติดมาด้วย และได้มีการออกแบบล้ออัลลอย TRD ให้เป็นสีทูโทนที่มีขนาด 18 นิ้ว
  4. มาดูการออกแบบภายในห้องโดยสารของToyota Fortuner TRD Sportivo 2022 ที่มาพร้อมกับเบาะหนังที่มีการหุ้มหนังสีดำ ทางด้านของหน้าจออินโฟเทนเมนส์ที่มาพร้อมกับหน้าจอที่มีขนาดถึง 9 นิ้ว และยังสามารถรองรับระบบ NFC และได้มีการติดตั้งหน้าจอความบันเทิงให้กับผู้โดยสารที่นั่งอยู่ด้านหลังให้ได้รับความบันเทิงกันอย่างถ้วนหน้าอีกด้วย

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ Toyota Fortuner TRD Sportivo 2022 ยังมาพร้อมกับระบบความปลอดภัยในการขับขี่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการติดตั้งกล้องมองภาพรอบทิศทางที่จะสามารถมองเห็นภาพในขณะที่รถถอยหลังได้อย่างดีเยี่ยม รวมถึงยังได้มีการติดตั้งระบบการแจ้งเตือนจุดอับสายตา, ระบบการแจ้งเตือนรถออกนอกเลน และระบบการแจ้งเตือนรถด้านหน้าอีกด้วย โดยToyota Fortuner TRD Sportivo 2022 ได้มีการเปิดตัวและวางจำหน่ายกันที่ประเทศอินโดนีเซียซึ่งราคาจะอยู่ที่ประมาณ 543,200,000-604,100,000 รูเปียห์

#Fortuner TRD Sportivo 2022 #Fortuner ใหม่ #รถใหม่ Toyota

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit