เปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้ารูปแบบใหม่พร้อมนวัตกรรมที่ทันสมัยกับ NISSAN Leaf 2021

เปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้ารูปแบบใหม่พร้อมนวัตกรรมที่ทันสมัยกับ NISSAN Leaf 2021 แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

ได้ทำการเปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดจากค่ายดังอย่าง NISSAN อย่างรถรุ่น NISSAN Leaf 2021 ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมยานยนต์รูปแบบใหม่กับการออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูโด่นเด่นสดุดตา และการผสมผสานการขับขี่ให้มีชีวิตชีวามากขึ้นกับการผสานเทคโนโลยีอัจฉริยะที่ช่วยในการขับขี่เพิ่มความตื่นเต้นเร้าใจไปกับทุกสัมผัสในการขับขี่เท่านั้นยังไม่พอยังมีระบบความปลอดภัยขั้นสูงสุดที่ได้มีการนำเทคโนโลยีต่างๆเข้ามาใช้อย่าง ระบบ Nissan Safety Shield ที่เข้ามาช่วยในเรื่องของระบบความปลอดภัยต่างๆได้เป็นอย่างดี

เราไปดูสเปก  การออกแบบ และเทคโนโลยีที่ใช้กับ NISSAN Leaf 2021 กันเลยว่ามีอะไรบ้าง

  1. ในส่วนของการออกแบบNISSAN Leaf 2021 ได้ถูกออกแบบให้มีลักษณะที่เพรียวบาง ในส่วนของการออกแบบด้านหน้ารถให้เป็นแบบ V-Motion และไฟด้านหน้ารถเป็นรูปทรงบูมเมอแรงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ยังมีการออกแบบกระจังหน้าให้เป็นสีน้ำเงินที่มาพร้อมกับกันชนด้านหลังที่เป็นสีน้ำเงินเช่นกัน
  2. ในเรื่องของขุมพลัง NISSAN Leaf 2021 ได้ถูกออกแบบมาให้มีกำลังเครื่องยนต์ที่มีอัตราสูงสุดถึง 110 กิโลวัตต์ และอัตราแรงบิดสูงสุดของเครื่องอยู่ที่ 320 นิวตันเมตร ตั้งแต่ 0 ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ใช้เวลาพียง 7.9 วินาที ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ NISSAN Leaf 2021 ยังมาพร้อมกับระยะทางที่ใช้ในการขับขี่ 311 กิโลเมตรตามแบบมาตรฐานการขับขี่ของยุโรป NEDC (มาตรฐานการวัดค่าไอเสียและอัตราสิ้นเปลืองพลังงาน)
  3. NISSAN Leaf 2021 มาพร้อมกับระบบความปลอดภัยและเทคโนโลยีขั้นสูงซึ่งถือได้ว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็น ระบบอัจฉริยะ E-Pedal ที่เป็นตัวช่วยในการขับขี่ได้อย่างดีเยี่ยม เพราะไม่ว่าจะเป็น การเริ่มต้นการขับขี่ การเร่งความเร็ว การลดความเร็ว และการหยุดรถเองอัตโนมัติเพียงแค่การหยียบคันเร่งหรือปล่อยคันเร่งเท่านั้นก็จะสามารถหยุดรถเองได้โดยอัตโนมัติซึ่งถือได้ว่าถูกออกแบบมาเพื่อ NISSAN Leaf 2021 โดยเฉพาะ

NISSAN Leaf 2021 มาพร้อมกับระบบความปลอดภัยอย่างระบบ Nissan Safety Shield ที่เข้ามาช่วยในเรื่องของระบบความปลอดภัยต่างๆมากมายไม่ว่าจะเป็น เทคโนโลยีช่วยเตือนเมื่อมีเหตุการณ์ที่เสี่ยงต่อการชน, เทคโนโลยีที่ช่วยในการเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ, เทคโนโลยีกล้องมองภาพรอบทิศทาง, เทคโนโลยีช่วยเตือนเมื่อเหนื่อยล้าจากการขับขี่ เท่านั้นยังไม่พอยังมีเทคโนโลยีช่วยเตือนวัตถุรอบทิศทางอีกด้วย โดย NISSAN Leaf 2021 ถือว่าเป็นรถไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดในโลกอีกด้วย โดยได้มีการเปิดตัววางจำหน่ายในราคา 1,490,000 บาทนั้นเอง

#NISSAN Leaf 2021 #รถยนต์ไฟฟ้า NISSAN #รถใหม่ 2021

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit