สุดล้ำ!! รถยนต์ไฟฟ้าจีนรุ่น XPeng P5 2021

สุดล้ำ!! รถยนต์ไฟฟ้าจีนรุ่น XPeng P5 2021 แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

เชื่อว่าอะไรคุณคงจะต้องเคยได้ยินเกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้ากันมามากพอสมควร เพราะในปัจจุบันนั้นมีการพัฒนารถยนต์ไฟฟ้าให้สามารถใช้งานได้จริงและมีประสิทธิภาพเทียบเท่ากับการใช้รถยนต์ปกติอย่างต่อเนื่อง และวันนี้เราได้นำเอารถยนต์ไฟฟ้าสัญชาติจีนที่น่าสนใจอีกหนึ่งตัวมาแนะนำกันนั่นก็คือ XPeng P5 2021รุ่นนี้บอกเลยว่ามาพร้อมกับความทันสมัยที่คุณจะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอนลงไปดูรายละเอียดที่น่าสนใจนี้เป็นเลย

รายละเอียดของ XPeng P5 2021

รถไฟฟ้าที่สัญชาติจีนผลิตขึ้นมาพร้อมดีไซน์สุดหรู เพราะเบาะข้างหน้าสามารถเปลี่ยนเป็นเตียงนอนได้ เป็นเตียงนอนที่นุ่มและสะดวกสบายที่สุด XPeng P5 2021 ถูกดัดแปลงมาจากรถ fastback  5 ประตู มีดีไซน์ที่ดัดแปลงมาให้สวยงาม เช่น

  1. ไฟหน้าเชื่อมหากันทั้งสองข้างของรถ
  2. มือเปิดประตูซ่อนไว้ตัวถังของรถยนต์
  3. ไฟท้ายของรถยนต์เป็นแบบ LED แนวนอนที่พาดกับประตูท้ายของรถยนต์

ภายในรถยนต์ประกอบไปด้วย

  1. ระบบติดตั้งหน้าจออินโฟเทนเมนท์ในแนวตั้งมีขนาด 15.6 นิ้ว ซึ่งมีขนาดใหญ่กว่ารถยนต์คันอื่นๆ
  2. มีเบาะรถยนต์ที่หุ้มด้วยหนังที่มีความหรูหราซึ่งแตกต่างจากรถยนต์คันอื่นๆเพราะหุ้มหนังที่หรูหรานำเข้ามาจากแบรนด์ยี่ห้อดังๆที่มาผลิตรถยนต์คันนี้
  3. กุญแจของรถยนต์คันนี้ผลิตจากเทคโนโลยีที่หรูหราเป็นกุญแจแบบดิจิตอลซึ่งแตกต่างจากกุญแจรถยนต์คันอื่นที่ใช้กุญแจเสียบรถยนต์และสตาร์ทนเครื่องยนต์ให้ทำงาน แต่รถยนต์คันนี้ใช้กุญแจที่ผลิตมาจากเทคโนโลยีสามารถสตาร์ทรถยนต์ได้เลยไม่ต้องมานั่งเสียบลูกกุญแจ
  4. มี sleep mode เพื่อที่จะทำให้เราปรับเบาะนอนได้ เหมาะแก่การผักผ่อน ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น XPeng P5 2021 เป็นรถยนต์ไฟฟ้าคันแรกของโลกที่ติดตั้งเทคโนโลยีเซ็นเซอร์ต่างๆไว้ในรถยนต์ มีบริเวณกันชนหน้าในตำแหน่งหน้าซื่งแต่ต่างรถยนต์รุ่นอื่นๆ มีไฟตัดหมอกซึ่งแตกต่างรถยนต์คันอื่นๆ ทำให้ตัวรถสามารถแยกแยะระหว่างคนเดินบนถนนใหญ่ จักรยาน มอเตอร์ไซค์ หรือสิ่งกีดขวางต่างๆได้อย่างแม่นยำและชัดเจนที่สุด ไม่ว่าจะกลางวันหรือกลางคืน การลอดอุโมงค์สามารถเเยกแยะได้อย่างแม่นยำ ภายในรถยนต์มีกล้องรถยนต์ที่มีความละเอียดสูง สามารถประมวลผลบนเส้นทางบนถนนที่ซับซ้อนได้

เป็นอย่างไรกันบ้างกับข้อมูลของ XPeng P5 2021รุ่นนี้ใครที่กำลังมองหารถยนต์ไฟฟ้าอยู่แล้วก็ไม่ควรพลาด นอกจากจะมีปัญหาทันสมัยและมีระบบที่ทันสมัยแล้วยังมาพร้อมกับการดีไซน์ออกแบบที่หรูหรา และทันสมัยพร้อมกับมีความเฉียบคมในทุกมุมมองอีกด้วยขายที่สนใจรถยนต์ไฟฟ้าบอกเลยว่าไม่ควรพลาดกับ XPeng P5 2021รุ่นนี้น่าจะมีและมีรถยนต์อื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมายอย่างไรต้องรอติดตามกัน

วิดีโอเพิ่มเติม :

#XPeng P5 2021 #รถไฟฟ้าจีน #รถยนต์ล้ำอนาคต

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit