เผยโฉม Haval Beast 2022 รุ่นใหม่ ขุมพลังไฮบริด DHT

เผยโฉม Haval Beast 2022 รุ่นใหม่ ขุมพลังไฮบริด DHT

 เผยโฉมให้ได้ชมกันแล้วกับรถสไตล์เอสยูวีระดับแฟลกชิปในเครือ Great Wall Motor กับรถรุ่น Haval Beast 2022 ที่มาพร้อมกับขุมพลังไฮบริด DHT และชิปอัจฉริยะที่ช่วยเสริมเทคโนโลยีรุ่นใหม่ล่าสุดโดยทางด้านของเครื่องยนต์มีให้เลือกด้วยกัน 2 รุ่นคือเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 4 สูบ ขนาด 1.5 ลิตร และเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.0 ลิตร และในเรื่องของการออกแบบภายนอกที่มาพร้อมกับการออกแบบให้มีความกว้างมากกว่ารุ่นก่อนหลายเท่า เน้นการออกแบบให้มีรูปทรงที่โฉบเฉี่ยว ดุดัน แถมมีความสปอร์ตในตัวเอง

เราไปดูการออกแบบภายนอก ภายใน รวมถึงขุมพลังเครื่องยนต์ของ Haval Beast 2022 กันเลยว่ามีอะไรบ้าง

  1. การออกแบบภายนอกของ Haval Beast 2022 ได้มีการออกแบบโดยเน้นให้มีพื้นที่ใช้งานขนาดกว้างขวาง โดยมาพร้อมกับกระจังด้านหน้าที่มีขนาดใหญ่ที่มีความกว้างตั้งแต่ด้านซ้ายสุดจนถึงด้านขวา เท่านั้นยังไม่พอยังมาพร้อมกับแถบสีส้มบริเวณด้านล่างกันชนและขอบประตู และได้มีการออกแบบไฟท้ายให้เป็นแบบ LED ที่มีลักษณะเป็นรูปตัว Y ซึ่งมาพร้อมกับการออกแบบกันชนด้านท้ายที่มีการดีไซน์ที่ดุดัน และในส่วนของปลายท่อไอเสีย ได้มีการออกแบบให้มีทั้งหมด 4 ท่อด้วยกัน
  2. ในการออกแบบห้องโดยสารของ Haval Beast 2022 โดยได้มีการติดตั้งหน้าจออินโฟเทนเมนท์ที่มีขนาดใหญ่ถึง 14.6 นิ้ว เท่านั้นยังไม่พอยังได้มีการออกแบบหน้าจอแสดงผลข้อมูลการขับขี่ที่มีหน้าจอขนาด 12.3 นิ้ว ตรงบริเวณด้านหน้าคนขับ และยังมาพร้อมกับพวงมาลัยแบบ 3 ก้านที่มีการดีไซน์ที่สวยงาม เหมาะกับผู้ใช้งานเป็นอย่างมาก
  3. ทางด้านขุมพลังของ Haval Beast 2022 ได้มีให้เลือกด้วยกันถึง 2 เครื่องด้วยกันคือ ขุมพลังเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 4 สูบ ที่มีขนาด 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุดถึง 186 แรงม้า (PS) และแรงบิดสูงสุดถึง 220 นิวตัน-เมตร แลและเครื่องยนต์เบนซินที่มีขนาด 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุดถึง 186 แรงม้า (PS) และแรงบิดสูงสุดถึง 220 นิวตัน-เมตร และมาพร้อมกับปลั๊กอินไฮบริดแบบ DHT อีกด้วย

และในส่วนของ Haval Beast 2022 นั้นเป็นรถในสไตล์เอสยูวีในระดับเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดของเกรทวอลล์มอเตอร์ ซึ่งถูกพัฒนาขึ้นบนแพล็ตฟอร์ม LEMON เช่นเดียวกับ Haval H6 และ Jolion ที่ได้มีการวางจำหน่ายในปัจจุบัน เท่านั้นยังไม่พอ Haval Beast 2022 ยังได้ถูกระบุว่าเป็นรถเอสยูวีที่เปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ ซึ่งได้มีการทำงานผ่านชิปที่ใช้ในการประมวลผลสูงถึงล้านล้านครั้งต่อวินาที แถมยังช่วยวิเคราะห์และจดจำพฤติกรรมของผู้ขับขี่ได้อย่างชาญฉลาดอีกด้วย โดยทางผู้คิดค้นได้มีแผนที่จะเผยโฉมคันจริงอย่างเป็นทางการครั้งแรกในโลกที่งานเฉิงตูมอเตอร์โชว์ 2021 โดยได้มีการชูจุดเด่นด้วยขุมพลังไฮบริด DHT และชิปอัจฉริยะเสริมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดนั้นเอง

#Haval Beast 2022 #รถไฮบริด DHT #เฉิงตูมอเตอร์โชว์ 2021

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit