ยลโฉม Mercedes Benz EQE 2022 ขุมพลังไฟฟ้า 100%

ยลโฉม Mercedes Benz EQE 2022 ขุมพลังไฟฟ้า 100% แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

                  เปิดตัวให้ได้ยลโฉมกันอีกครั้งกับรถสปร์อตหรูสไตล์รถเก๋งขนาดกลางที่มาพร้อมกับขุมพลังงานไฟฟ้า100% อย่าง Mercedes Benz EQE 2022 โดยได้ทำการเปิดตัวครั้งแรกอย่างเป็นทางการและมีกำหนดว่าจะวางจำหน่ายในเร็วๆนี้ โดยรถรุ่นนี้มีการต่อยอดมาจากรถรุ่น EQS ซึ่งได้ทากรเปิดตัวไปก่อนหน้านี้  ซึ่งมาพร้อมกับเครื่องยนต์ไฟฟ้า โดยมีกำลังมอเตอร์ไฟฟ้าอยู่ที่ 292 แรงม้า แรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 530 นิวตัว เมตร มาพร้อมกับแบเตอรี่แบบลิเธียมไอออนที่มีขนาด 90 กิโลวัตต์ต่อชั่วโมง ช่วยให้สามารถขับขี่ได้ไกลถึง 545-660 กิโลเมตรต่อการชาร์จในแต่ละครั้ง และยังไม่หมดเพียงเท่านี้ในการออกแบบภายนอกและภายในที่มีการออกให้มีความสปอร์ต และหรูหราในตัว ทำให้เหมาะสำหรับผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างมาก

                  เราไปดูการออกแบบภายนอกและภายในรวมถึงฟังก์ชันการใช้งานของMercedes Benz EQE 2022 กันเลยว่ามีอะไรบ้าง

  1.  Mercedes Benz EQE 2022 มาพร้อมกับการออกแบบภายนอกที่หรูหราทรงสปรอต์ โดยตัวถังมีลักษณะคล้ายกับรุ่น EQS ที่ได้ทำการเปิดตัวไปก่อนหน้านี้ ซึ่งได้มีการเปลี่ยนฝากระโปงท้ายเป็นแบบยกและมีการยกกระจกด้านหน้าขึ้นทั้งหมด เท่านั้นยังไม่พอยังมากับล้ออัลลอยที่มีขนาด 19-21นิ้ว ซึ่งทางด้านห้องโดยสารมีขนาดกว้างขวางสามารถนั่งได้อย่างสะดวสบาย และยังมีโอเวอร์แฮงก์ทั้งด้านหน้าและด้านหลังสั้นเป็นพิเศษอีกด้วย
  2. ในการออกแบบภายในของ Mercedes Benz EQE 2022 ที่มาพร้อมกับห้องโดยสารที่มีขนาดใหญ่ สามารถนั่งได้อย่างสะดวกสบาย ซึ่งมาพร้อมกับหน้าจอแบบ MBUX Hyperscreen ทางด้านประตูด้านหน้าเป็นแบบประตูคู่อัตโนมัติ เท่านั้นยังไม่พอยังมาพร้อมกับระบบเลี้ยวล้อหลังซึ่งเป็นอุปกรณ์เสริม ช่วยในเรื่องของการขับขี่ได้ดีขึ้น และยังมีระดับความเงียบและแรงสั่นสะเทือนต่ำที่สุดอีกด้วย
  3. ทางด้านของขุมพลังที่ให้มานั้นทาง Mercedes Benz EQE 2022 มาพร้อมกับพลังขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า โดยมาพร้อมกับการขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าที่มีกำลังสูงสุดถึง 292 แรงม้า แรงบิดสูงสุดถึง 530 นิวตัน ต่อ เมตร เท่านั้นยังไม่พอยังสามารถขับขี่ได้ไกลถึง 545-600 กิโลเมตรต่อการชาร์จเพียงหนึ่งครั้ง และยังสามารถขับขี่ได้ไกลถึง 250 กิโลเมตรต่อการชาร์จเพียง 15 นาทีเท่านนั้น

โดย Mercedes Benz EQE 2022 นั้นได้มาพร้อมกับหน้าจอMBUX Hyperscreen ที่มีขนาความยาวตั้งแต่ฝั่งคนนั่งจนถึงฝั่งคนขับ เรียกได้ว่าเป็นหน้าจอที่ยาวมากๆ เท่านั้นยังไม่พอยังสามารถรับชมสิ่งต่างได้ตามต้องการ โดยทางMercedes Benz EQE 2022  ได้มีแผนที่จะเปิดวางจำหน่ายรถในช่วงกลางปี 2022 โดยจะทำการผลิตที่เมือง Bremen ประเทศเยอรมนี

#Mercedes Benz EQE 2022 #Benz ไฟฟ้า100% #รถหรูออกใหม่

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit