เปิดตัวรถเต่าพลังงานไฟฟ้า ORA Ballet Cat เน้นเอาใจสาวๆโดยเฉพาะ

เปิดตัวรถเต่าพลังงานไฟฟ้า ORA Ballet Cat เน้นเอาใจสาวๆโดยเฉพาะ แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

โดยทางค่าย Great Wall Motor ได้ทำการเปิดตัวรถเก๋งพลังงานไฟฟ้าอย่าง ORA Ballet Cat ซึ่งมีการออกแบบให้มีลักษณะคล้ายๆกับรถเต่าเรียกได้ว่าเป็นการออกแบบสุดน่ารัก เน้นกลุ่มผู้ใช้ให้เป็นสาวๆโดยเฉพาะ ซึ่งการออกแบบเน้นให้เป็นโทนสีชมหวานแหวว เอาใจสาวๆไปเต็ม เท่านั้นยังไม่พอยังได้มีการออกแบบบังโคลนที่มีลักษณะใหญ่กว่าเดิม และมาพร้อมกับสปอยเลอร์หลังคาแบบใหม่ และที่จับประตูแบบคลาสสิก ซึ่งรถเก๋งไฟฟ้านี้ ได้มีการนำมาเปิดตัวให้ยลโฉมกันที่งานเฉิงตูมอเตอร์โชว์ 2021 ประเทศจีน นั้นเอง

เราไปดูการออกแบบรวมถึงการใช้งานของ ORA Ballet Cat กันเลยว่ามีอะไรบ้าง

  1. ORA Ballet Cat มีการออกแบบให้มีลักษณะคล้ายกับรถเต่า VW Beetle ที่ได้ทำการยุติการทำตลาดไปก่อนหน้านี้ ซึ่งมีการออกแบบให้เป็นรถเก๋งสไตล์รถเต่า โดยได้เน้นสีให้เป็นสีชมพูหวานแหวว เรียกได้ว่าเอาใจสาวๆไปแบบเต็มๆ เท่านั้นยังไม่พอยังได้มีการออกแบบทางด้านบังโคลนรถให้มีลักษณะที่ใหญ่ขึ้นกว่ารุ่นก่อนหน้า และมาพร้อมกับการออกแบบที่จับประตูให้เป็นทรงคลาสสิก และได้มีการออกแบบหลังคารถและสปอยเลอร์ใหม่ทั้งหมด
  2. การออกแบบภายในของ ORA Ballet Cat ได้มีการออกแบบให้มีความทันสมัยมากขึ้นโดยมาพร้อมกับพวงมาลัย 3 ก้าน ซึ่งมีที่รองเบานั่งเป็นสีครีมสุดน่ารัก และทางด้านของคอนโซลด้านหน้าได้มาพร้อมกับหน้าจอ และ หน้าปัดเป็นลักษณะวงรีขนาดใหญ่ เท่านั้นยังไม่พอยังได้มาพร้อมกับช่องแอร์ที่มีลักษณะทางกลมน่ารักสุดคิ้ว มาพร้อมกับคันเกียร์แบบอิเล็กทรอนิกส์อีกด้วย
  3. โดยทางด้านของขุมพลังของรถเต่าไฟฟ้า ORA Ballet Cat นี้ ได้มีการคาดการณ์กันออกมาว่าจะมีการออกแบบเครื่องยนต์ให้มีรูปแบบการใช้แบบมอเตอร์เดี่ยว ซึ่งจะสามารถวิ่งได้ในระยะทางกว่า 400 กิโลเมตร และยังมีการวิ่งในระยะทางกว่า 500 กิโลเมตรต่อการชาร์จแบตเตอรี่เพียงครั้งเดียวเท่านั้น อย่างไรก็ตามนี้เป็นการคาดการณ์เท่านั้นยังไม่มีข้อมูลตัวอย่างของเครื่องยนต์ออกมากนัก

     นอกจากนี้ทางด้านของ ORA Ballet Cat ยังได้มีการพัฒนารถไฟฟ้านี้เพื่อที่จะเอาใจสาวๆมากขึ้น โดยได้มีการอกกแบบรถไฟฟ้าอีกรุ่นคือ ORA Good Cat GT Mulan โดยได้มีการนำรถ Good Cat GT มาทำการตกแต่งด้วยแถบคาดสีแดงเหนือฝากระโปรงและหลังคา เพื่อใช้ในการจับกลุ่มลูกค้าผู้หญิงที่ชื่นชอบความสปอร์ตในการขับขี่อีกด้วย ซึ่งในปัจจุบันรถยนต์ไฟฟ้า ORA Ballet Cat นี้ มีแผนที่จะทำการเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้า 2 รุ่นภายในสิ้นปีนี้ แต่ว่ายังไม่มีแผนที่นำเข้าไทยอย่างเป็นทางการมากนัก

#ORA Ballet Cat #รถเต่าไฟฟ้า #รถใหม่ 2021

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit