เปิดตัวสกูตเตอร์สายทัวริ่ง BMW C 400 GT 2022 ใหม่ ในราคา 419,000 บาท

เปิดตัวสกูตเตอร์สายทัวริ่ง BMW C 400 GT 2022 ใหม่ ในราคา 419,000 บาท แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

เปิดตัวสกูตเตอร์เอาใจสายทัวริ่งอย่าง BMW C 400 GT ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่มีขนาดใหญ่ สามารถเดินทางในระยะทางไกลได้อย่างเหมาะสำหรับสายทัวริ่งที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว และยังเหมาะสำหรับการใช้งานในเมืองด้วยเช่นกัน โดยได้มีการออกแบบรถมอเตอร์ไซค์ให้เป็นรถสกูตเตอร์ขนาดกลาง ซึ่งมาพร้อมกับการติดตั้งเครื่องยนต์แบบ 1 สูบ สามารถระบายความร้อนด้วยน้ำ เท่านั้นยังไม่พอยังให้กำลังในการขับขี่สูงสุดถึง 34 แรง และมีการส่งกำลังเกียร์ด้วย CVT อีกด้วย

เราไปดูการออกแบบรวมถึงการทำงานของ BMW C 400 GT 2022 กันเลยว่ามีอะไรบ้าง

  1. ในการออกบบรถ BMW C 400 GT 2022 โดยมีการออกแบบให้เป็นรถมอเตอร์ไซค์สกูตเตอร์ที่มีขนาดกลาง เหมาะสำหรับการเดินทางในระยะทางที่ไกลอย่างเช่นการเดินทางออกต่างจังหวัด หรือว่าใครที่ชื่นชอบในการท่องเที่ยว และยังได้มีการปรับปรุงให้มีการตอบสนองต่อความเร็วได้ในระยะทางที่ดีขึ้น ซึ่งได้มีการติดตั้งเครื่องยนต์ 1 สูบ ให้กำลังสูงสุดอยุ่ที่ 34 แรงม้า แรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 35 นิวตัน- เมตร เท่านั้นยังไม่พอยังมีการระบายความร้อยด้วยน้ำ และมีการส่งกำลังด้วยเกียร์ CVT โดยมีการรับรองมาตรฐานมลภาวะระดับ EU 5
  2. ทางด้านเครื่องยนต์ของ BMW C 400 GT ที่มาพร้อมกับการทำงานคู่กับคันเร่งไฟฟ้า (E-gas) และวาล์วแบบระบบไฟฟ้า โดยได้มีการปรับปรุงระบบไอเสียให้ดีขึ้น และได้มีการพัฒนาระบบควบคุมการทำงานของเครื่องยนต์ในขณะเกียร์ว่าง ซึ่งจะช่วยให้สามารถตอบสนองการขับขี่ได้อย่างฉับไวอีกด้วย
  3. BMW C 400 GT ได้มีการติดตั้งระบบ Automatic Stability Control (ASC) สามารถปรับการตัวค่าได้เองอัตโนมัติ เช่น การเปลี่ยนยาง ฯลฯ เท่านั้นยังไม่พอยังได้มีการพัฒนาให้สามารถทำงานด้วยระดับแรงเสียดทานต่ำกว่าในรุ่นเดิม และมีการตอบสนองบนถนนเปียกลื่นได้อย่างดี

                 BMW C400 GT มาพร้อมกับระบบเบรกแบบคาลิเปอร์ที่ช่วยให้ระบบดิสก์เบรกคู่ทางด้านล้อหน้าทำงานได้แม่นยำ และยังได้มีการออกแบบให้มีไฟส่องสว่างในช่องเก็บสัมภาระถูกเปลี่ยนตำแหน่งให้ส่องสว่างลงมาจากด้านบน ซึ่งจะช่วยเพิ่มการมองเห็นได้ดีมากขึ้นกว่ารุ่นก่อน  เท่านั้นยังไม่พอยังได้มีการออกแบบให้มีช่องจ่ายไฟขนาด 12 โวลต์ โดยมาพร้อมกับที่เก็บของด้านหน้าพร้อมช่องเสียบสายชาร์จแบบ USB ให้อีกด้วย และในช่องเก็บสัมภาระที่มีขนาดถึง 31 ลิตร และยังสามารถติดตั้ง Flexcase เพิ่มเติมเพื่อขยายพื้นที่ขึ้นเป็น 45 ลิตร โดยรถรุ่น BMW C 400 GT 2022 นั้น มีให้เลือกด้วยกัน 2 สี คือสีขาว Alpine White ราคาอยู่ที่ 419,000 บาท และรุ่น Triple Black สีดำ Blackstorm Metallic พร้อมลายคาดสีด้าน ราคาอยู่ที่ 429,000 บาท นั่นเอง

#BMW C 400 GT 2022 #สกูตเตอร์ทัวริ่ง #มอเตอร์ไซค์หรู

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit