4อันดับมอเตอร์ไซค์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด

4อันดับมอเตอร์ไซค์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

    กลับมาอีกครั้งกับอันดับรถมอเตอร์ไซค์ยอดนิยมประจำเดือน และในเดือนแห่งความรักที่ผ่านมาตลาดรถมอเตอร์ไซค์ยิ่งทวีความร้อนแรงขึ้น เพราะรถมอเตอร์ไซค์หลายรุ่นที่เปิดตัวไปเมื่อช่วงปลายปี 2020 เริ่มทยอยออกจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว เรามาดูกันว่าเดือนกุมภาพันธ์ 2021 ที่ผ่านมา มีรถรุ่นไหนบ้างที่เขย่าหัวใจนักบิดให้สั่นไหวกัน  ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย

1.Yamaha MT-15

     Yamaha MT-15 รถแนวสปอร์ตเนกเก็ตไบค์ (Sport Naked Bike) ที่ถูกวางตัวให้มาแทนที่ Yamaha M-SLAZ ด้วยนิยามเอกลักษณ์ของสายดาร์คตัวจริง ที่จะมาปลุกเร้าความดาร์คในตัวคุณให้ปลดปล่อยตัวตนไปกับเครื่องยนต์ 155 ซีซี. สูบเดี่ยว 4 วาล์ว เกียร์ส 6 สปีด ระบายความร้อนด้วยน้ำ พร้อมระบบวาล์วแปรผันอัจฉริยะ VVA และระบบหัวฉีดอัจฉริยะ จึงให้อัตราเร่งดีเยี่ยมเพิ่มความมั่นใจในทุกการขับขี่ด้วยระบบ ASSIST & SLIPPER CLUTCH ระบบคลัตช์ช่วยลดแรงกระชากของล้อหลังขณะลดเกียร์ พร้อม ALUMINIUM SWING ARM สวิงอาร์มอะลูมิเนียมแบบไดแคส (Diecast) ที่มีน้ำหนักเบาแต่แข็งแรง ทำงานร่วมกันกับโช้คหลังเดี่ยวแบบโมโนครอส ช่วยเพิ่มสมรรถนะการทรงตัวที่ดีกว่า

2.GPX Racing Legend 250 Twin

    GPX Racing Legend 250 Twin รถมอเตอร์ไซค์คลาสสิกสไตล์ยุค 80 ในซีรี่ส์ Lengend ของค่าย GPX Racing ความโดดเด่นของรถมอเตอร์ไซค์คันนี้ คือการผนวกความคลาสสิกเข้ากับเทคโนโลยีได้อย่างลงตัว ด้วยเครื่องยนต์ ขนาด 234 ซีซี. 2 สูบ 4 จังหวะ SOHC มาพร้อม เกียร์ 6 สปีด และเทคโนโลยีหัวฉีด GPX FI ระบบระบายความร้อน Oil Cooled และโช๊คอัพหลังแบบแก๊สที่สามารถซับแรงสั่นสะเทือนได้ดีเยี่ยมจากแบรนด์ระดับโลก YSS ซึ่งทาง GPX Racing จับมือกับ YSS นำมาใส่เป็นอุปกรณ์มาตรฐานของตัวรถไปเลย

3.Honda GROM

     Honda GROM จาก Honda MSX125 สู่ทายาทรุ่นที่ 3 Honda GROM ที่มาสานต่อกระแสมินิไบค์สไตล์ Naked Bike ในไทย ทางค่าย Honda ก็ไม่ยอมน้อยหน้าใคร เล่นใหญ่ จัดเต็ม ตั้งแต่เครื่องยนต์ 1 สูบ 4 จังหวะ ขนาด 123.9 ซีซี. ระบายความร้อนด้วยอากาศ ระบบหัวฉีด PGM-FI ระบบชุดเกียร์แบบใหม่ เกียร์ 5 สปีดและระบบคลัทช์มือ ทำให้ควบคุมรถได้ง่ายนอกของตัวรถโดดเด่นด้วยไฟหน้าแปดเหลี่ยมที่ดูกลมมนขึ้น ระบบไฟเป็น Full LED ส่วนไฟเลี้ยวเป็นสีสโม๊คแบบรถบิ๊กไบค์รุ่นใหญ่ ตัวหน้าปัดเรือนไมล์เป็นดิจิทัล Full LCD Panel ที่สามารถตั้งค่าความสว่างและการแจ้งเตือนเวลาเปลี่ยนเกียร์ได้ นอกจากนี้ยังออกแบบเพิ่มลูกเล่นพิเศษที่เรียก Bolt On and Washer ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อนสายแต่งรถ ให้สามารถถอดและติดตั้งอุปกรณ์ตกแต่งได้ง่ายขึ้น ทำให้ Honda GROM เป็นมินิไบค์ที่แต่งสนุก และขับง่ายขึ้นกว่าเดิม

4.GPX Racing Demon 150GR FI

    GPX Racing Demon 150GR FI รถมินิไบค์สปอร์ตฟูลแฟริ่งที่ค่าย GPX Racing ทุ่มทุนจัดหนักจัดเต็มใส่ไม่ยั้ง เริ่มจากขุมพลังของ GPX Racing Demon 150GR FI ที่ใช้เครื่องยนต์ 149 ซีซี 4 จังหวะ SOHC และเป็นครั้งแรกของสายพันธุ์ DEMON ที่นำเทคโนโลยีระบบจ่ายน้ำมันของเครื่องยนต์แบบหัวฉีด GPX-FI มาใช้ ซึ่งเทคโนโลยีระบบจ่ายน้ำมันนี้ เป็นผลงานการคิดค้นและพัฒนาระบบขึ้นใหม่โดยทีมงาน R&D และวิศวกรทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ของ GPX และอีกไฮไลท์ที่ต้องพูดถึงคือ ระบบกันสะเทือนหลังจาก YSS ที่คิดค้นและพัฒนาขึ้นมาสำหรับ GPX Racing Demon 150GR FI โดยเฉพาะ ตัวโช้คอัพ YSS เป็นโช้คอัพแก๊สกระบอก 2 ชั้น ภายในตัวกระบอกมีลูกสูบแบ่งห้องแยกแก๊ส ช่วยเพิ่มแรงดันทำงานร่วมกับน้ำมัน เพื่อให้สามารถรองรับแรงสั่นสะเทือนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และให้ความนุ่มนวลในทุกการขับขี่

เครดิตรูปภาพที่

1:Pinterest

2:Checkraka

3:Bigbikeinfo

4:Th.priceprice

#มอเตอร์ไซค์ฮิต #มอไซค์มาแรง #เปิดตัวจักรยานยนต์

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit