5 วิธีเลือกซื้อล้อแม็กซ์ ที่ถูกต้องและเหมาะสมกับรถคู่ใจ

5 วิธีเลือกซื้อล้อแม็กซ์ ที่ถูกต้องและเหมาะสมกับรถคู่ใจ แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

ล้อแม็กซ์ ถือเป็นชิ้นส่วนสำคัญที่ผู้ใช้รถยนต์นิยมเลือกใช้กันเป็นจำนวนมาก เพราะเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยทำให้รถคันโปรดดูสวย โดดเด่นสะดุดตา แต่คุณรู้หรือไม่คะว่า หากเลือกซื้อล้อแม็กซ์ไม่ถูกวิธีหรือไม่เหมาะสมกับขนาดล้อรถก็จะทำให้เกิดความเสียหายหลายอย่างตามมาได้ง่าย ๆ วันนี้เรามีเทคนิคดี ๆ ในการเลือกซื้อล้อแม็กซ์มาฝาก มาดูกันกว่าการเลือกซื้อที่ถูกต้องนั้นต้องดูอะไรบ้าง

เทคนิคเลือกซื้อล้อแม็กซ์เบื้องต้น แบบง่าย ๆ ที่มือใหม่ก็ทำได้

  1. ขั้นตอนแรกก่อนตัดสินใจเลือกซื้อล้อแม็กซ์ ก็คือ คุณต้องรู้สเปคอย่างละเอียดก่อน ไม่ว่าจะเป็นขนาดของล้อ ความกว้างของขอบล้อ จำนวนรูและระยะห่าง ค่าออฟเซ็ต โครงสร้าง การรับน้ำหนัก ความสัมพันธ์กับชิ้นส่วนอื่น ๆ ของล้อรถ ปัจจัยต่าง ๆ เหล่านี้ล้วนมีผลต่อการใช้งานของเราทั้งสิ้น
  2. เลือกรูปแบบที่แข็งแรง ทนทานและสวยถูกใจ ซึ่งในปัจจุบันล้อแม็กซ์ที่วางจำหน่ายนั้นก็มีอยู่หลายประเภทด้วยกัน เช่น ประเภทจาน , ประเภทก้านใหญ่ , ประเภทก้านเล็ก เป็นต้น ดังนั้นเราจึงควรเลือกให้เหมาะสมและมีประสิทธิภาพให้มากที่สุด ที่สำคัญเลยก็คือ ต้องทำความสะอาดง่าย
  3. เลือกซื้อในราคาที่คิดว่าเหมาะสมและไม่แพงจนเกินไป ซึ่งราคาจะถูกหรือแพงนั้นขึ้นอยู่กับลวดลาย และความแข็งแรงของล้อแม็กซ์เป็นหลัก ดังนั้นก่อนจะตัดสินใจเลือกซื้อควรพิจารณาให้ดีก่อนค่ะ จะได้ไม่ต้องเสียเวลาและเสียเงินไปโดยเปล่าประโยชน์
  4. ในการเลือกลวดลายของล้อแม็กซ์ สิ่งที่ต้องคิดถึงเป็นอย่างแรกเลยก็คือ ต้องเลือกลวดลายที่คุณสามารถทำความสะอาดได้ง่ายและก้านลวดจะต้องไม่ถี่มากหรือห่างเยอะจนเกินไป นอกจากนี้ยังต้องคำนึงถึงความเข้ากันได้และความเหมาะสมกับตัวรถของคุณด้วยนะคะ
  5. ยี่ห้อของล้อแม็กซ์ ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่คุณจะต้องศึกษารายละเอียดให้ดี เพราะล้อแม็กซ์แต่ละยี่ห้อจะมีความแข็งแรง ทนทาน และราคาที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้นคุณอาจจะต้องเสียเวลาศึกษาข้อมูลแต่ละยี่ห้อให้ดีและเลือกให้เหมาะสมกับรถของคุณก่อนจะตัดสินใจซื้อค่ะ

เป็นอย่างไรบ้างคะกับเทคนิคดี ๆ ในการเลือกซื้อล้อแม็กซ์ ที่เราได้นำมาฝากในวันนี้ ไม่ยากเกินไปใช่ไหมคะ สำหรับมือใหม่อาจจะต้องใช้เวลาในการศึกษาหาข้อมูลสักหน่อยนะคะ แต่รับรองเลยว่าคุ้มค่ากับเวลาที่เสียไปอย่างแน่นอน ถ้าหากไม่คิดพิจารณาให้ดีก่อนตัดสินใจซื้อ คุณอาจจะต้องเสียเงินไปฟรี ๆ และต้องเสียเวลาในการเปลี่ยนใหม่อีกด้วย แต่ถ้าหากคุณใจเย็น พิจารณาให้ละเอียดก็จะทำให้รถคันโปรดทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นค่ะ

เครดิตภาพ : chobrod.com

#เลือกซื้อล้อแม็กซ์ #แนะนำแต่งรถ #เทคนิคเลือกแม็กซ์

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit