เปิดให้ชื่นชมภาพหลุดของ All New Honda CR-V 2023 ที่คล้ายกับของจริงมาก

เปิดให้ชื่นชมภาพหลุดของ All New Honda CR-V 2023 ที่คล้ายกับของจริงมาก แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

เปิดภาพหลุดให้ได้ชมกับ All-New Honda CR-V 2023 ที่ได้สำนักข่าวของ kolesa.ru ได้ทำการเปิดเผยภาพร่างก่อนที่จะมีภาพหลุดออกมาให้เห็นซึ่งมีส่วนที่คล้ายคลึงกันเป็นอย่างมาก โดยการออกแบบให้มีความหรูหรา และดูโฉมเฉี่ยว โดย All New Honda CR-V 2023 ได้มีการออกแบบขนาดของตัวรถให้มีขนาดที่ใหญ่ขึ้นมีการคาดการณ์กันออกมาว่าภายในห้องโดยสารจะสามารถรองรับที่ได้นั่งได้มากถึง 7 ที่นั่งเลยที่เดียว

                  เราไปดูการออกแบบรวมถึงเครื่องยนต์ของ All New Honda CR-V 2023 กันเลยว่าจะมีอะไรบ้าง

  1. มีการคาดการณ์กันออกมาว่าลักษณะของ All New Honda CR-V 2023 มีการออกแบบมาให้ดูหรูหราและเฉียบคมมากยิ่งขึ้น โดยได้มีการออกแบไฟหน้ารถให้มีลักษณะเป็นทรงเรียวยาว เชื่อมกับกระจกด้านหน้าที่มีขนาดใหญ่ เท่านั้นยังไม่พอยังได้มีการย้ายฐานกระจกมองข้างไปติดไว้ที่บริเวณตัวถังของประตู ซึ่งทำให้ดูโฉมเฉี่ยวและสะอาดตาขึ้นอีกด้วย
  2. ในเรื่องของขุมพลังของ All New Honda CR-V 2023 ได้มีการคาดการณ์กันออกมาว่า น่าจะมีการติดตั้งเครื่องยนต์เบนซินที่มีขุมพลังขนาด 1.5 ลิตร VTEC TURBO หรือไม่มีการคากการณ์กันออกมาอีกว่าอาจจะมีการนำเครื่องยนต์ไฮบริด e:HEV ออกมาให้ได้ชมกันอีกก็เป็นได้
  3. ในเรื่องของการออกแบบ All New Honda CR-V 2023 ทาง Kolesa ยังได้มีการออกแบบตัดต่อ CG Render ที่ได้นำภาพหลุดจาก Spyshot มาทำการตัดต่อ โดยมีการคาดการณ์กันออกมาว่าด้วยขนาดของตัวรถที่มีขนาดใหญ่ขึ้นอาจจะสามารถรองรับที่นั่ง ได้ ถึง 5-7 ที่นั่ง และได้มีการปรับขนาดของโคมไฟด้านหน้าให้เป็นแบบ LED ให้มีความเพรียวบางมากยิ่งขึ้น
  4. ในการออกแบบ All New Honda CR-V 2023 ได้มีการคากการณ์กันออกมาอีกว่าทางด้านบานประตูได้ถูกปรับให้มีขนาดที่ใหญ่ขึ้นเพื่อลดพื้นที่บนหลังคารถยนต์ให้มีความสปอร์ตและโฉมเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น ในส่วนของการดีไซน์ด้านหลังของรถยนต์นั้น แทบจะไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงอะไรมากนัก คาดว่าน่าจะมีลักษณะและรูปร่างที่มีความคล้ายคลึงกับรุ่นก่อนหน้า

ในส่วนของเรื่องเทคโนโลยีและอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยของ All New Honda CR-V 2023 ทั้งหมดถูกปกปิดเป็นความลับแต่ได้มีการคาดการณ์กันออกมาว่าอาจจะมีเทคโนโลยีที่ทันสมัยมากกว่ารุ่นก่อนหน้าเพิ่มฟังก์ชันการทำงานที่เพิ่มมากขึ้น รวมถึงอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยของตัวรถที่มีฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลายและมีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่ารุ่นก่อนหน้าอย่างแน่นอน เรียกได้ว่าเป็นการรอค่อยการเปิดตัวที่เรียกได้ว่าตื่นเต้นและท้าทายเป็นอย่างมาก และได้มีการคาดการณ์กันออกมาอีกว่าน่าจะมีการเปิดตัว All New Honda CR-V 2023 เร็วที่สุดน่าจะประมาณปลายปี 2022

#All New Honda CR-V 2023 #ภาพหลุด CRV ใหม่ #ข่าวรถออกใหม่

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit