ซิตี้คาร์สุดคุ้ม! Nissan Almera 2020 ดีไซน์โฉบ ครบทุกฟังก์ชั่น ตัวท็อปเพียง 6 แสนต้นๆ

Nissan Almera 2020 ดีไซน์โฉบ ครบทุกฟังก์ชั่น ตัวท็อปเพียง 6 แสนต้นๆ

     เรียกได้ว่าเมื่อปลายปี 2019 ได้มีรถซิตี้คาร์หลายรุ่นออกมาให้ได้เห็น หนึ่งในนั้นก็คือ “นิสสัน อัลเมร่า” ปี 2020 ซึ่งแน่นอนครับว่าในรุ่นนี้แสดงถึงความท็อปออกมาให้เห็นในหลายๆอย่างเลย เรื่องแรกก็คือราคา ที่ตัวท็อปกับราคาแค่ 6 แสนต้นๆ เท่านั้น สำหรับในเรื่องเครื่องยนต์นั้น ก็ตอบโจทย์กับผู้ขับทุกสไตล์ ไม่ว่าจะขับในเมือง หรือ ออกต่างจังหวัด ก็มีสมรรถนะเยี่ยมเลยทีเดียว สำหรับ Nissan Almera 2020 จะมีเรื่องทีน่าสนใจตรงไหนบ้างไปดูกันเลยครับ

Nissan Almera 2020 กับ ดีไซน์สวยๆ

     เรียกได้ว่าเป็นจุดเปลี่ยนของรุ่นนี้เลยก็ว่าได้ กับดีไซน์ที่ดูเป็นเอกลักษณ์ พร้อมกับความโฉบเฉี่ยวในทุกมุมมอง สำหรับในรุ่น 2020 จัดได้ว่าความสวยงามนั้นทำให้ดูกลมกลืนไปกับรถรุ่นใหญ่ๆอย่าง Sentra/Sylphy โฉมใหม่ ที่ให้ทั้งความหรูดูมีสไตล์ แน่นอนว่าดีไซน์ของรุ่นนี้ก็ถูกผู้เขียนอยู่เหมือนกัน เพราะรุ่นนี้มีกันชนท้าย ที่บ่งบอกว่าเสริมความเป็นสปอร์ตเข้าไปด้วย

     ส่วนภายในนั้นก็ต้องบอกเลยว่าจุดเด่นของ “อัลเมรา” คือความกว้างแน่นอนว่ายังคงถูกยกว่าให้กว้างกว่า “มาสด้า 2” ซะด้วย แต่ก็ยังมีบางจุดที่ดูเล็กไปหน่อยอย่างเช่น พื้นที่วางขา กับ พนักพิง แต่ก็ต้องยอมรับว่ายังมีขนาดเบาะรองสะโพกที่ยาวกว่ารุ่นอื่นๆด้วยซ้ำไป

 อีกทั้งจุดเด่นเรื่องฟังก์ชั่นอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบคอลโซลหน้ารถ ให้มีความทันสมัย พร้อมกับ ระบบเครื่องเสียงที่สามารถเชื่อมต่อกับ Apple CarPlay ได้ พร้อมกับลำโพงในรถ 6 ตำแหน่ง

Nissan Almera 2020 กับ เรื่องเครื่องยนต์

      เครื่องยนต์ 3 สูบ 1.0 ลิตร เทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 100 แรงม้า ที่ 5 พันรอบต่อนาที เรียกได้ว่าเป็นเครื่องที่แรงอยู่พอตัว สำหรับผู้ที่ไม่ได้ติดอะไรมาก

โดยส่งกำลังขับด้วยเกียร์ออโต้ CVT อีกทั้งยังมีระบบ Iding Stop จะช่วยดับเครื่องยนต์ ในขณะที่รถยนต์หยุดด้วย

      ส่วนใหญ่แล้วประเด็นหลักๆของรถยนต์ก็คือ เรื่องความสวยงาม ที่จะถูกใจผู้ซื้อซะเป็นอย่างแรก แต่ต้องขอบอกเลยว่า Nissan Almera 2020 นั้น มีทุกอย่างที่เหมาะกับความเป็น ซิตี้คาร์ ขับในเมืองก็ง่าย พร้อมฟังก์ชั่น กับ ระบบรักษาความปลอดภัยมากมาย ส่วนเรื่องเครื่องยนต์นั้นถึงแม้จะใช้แค่ 3 สูบ กับ 1.0 ลิตร แต่เป็นเครื่อง Turbo จะทำให้อัตราเร่งได้ดีกว่า ซึ่งเทียบเท่ากับรถยนต์เครื่อง 1.5 หรือ 1.8 เลยทีเดียว

ขอขอบคุณรูปภาพจาก TOP GEAR

#Almera 2020 #Nissan #รถยนต์ออกใหม่ #ข่าวรถยนต์

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit