Honda เปิดตัว Honda Jazz 2022 มาพร้อมกับฟังก์ชั่นแบบจัดเต็มรอบคัน

Honda เปิดตัว Honda Jazz 2022 มาพร้อมกับฟังก์ชั่นแบบจัดเต็มรอบคัน แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

ทางค่าย Honda ได้ทำการเปิดตัว Honda Jazz 2022 ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์การออกแบบที่โดดเด่นที่มีฟังก์ชั่นในการใช้ที่ครบครันทันสมัยมากกว่าเดิม สัมผัสทุกความเท่พร้อมความสนุกที่คุณต้องมาสัมผัสด้วยตัวเอง ขับขี่สนุกปลอดภัยทุกเส้นทางด้วยความมั่นใจ โดยได้นำระบบเทคโนโลยีสุดล้ำด้านความปลอดภัยมาผสมผสานเพื่อเพิ่มความปลอดภัยและพร้อมปกป้องคุณได้ในทุกรูปแบบ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลายจนคุณต้องหลงใหลไปกับรถยนต์รุ่นนี้อย่างแน่นอน

(ขอบคุณภาพประกอบจาก: https://www.sanook.com/auto/81852)

Honda Jazz 2022 โฉมใหม่ ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

            Honda Jazz 2022 ถือว่าเป็นรถยนต์ที่มีลักษณะเฉพาะตัวที่โดดเด่นไม่ว่าจะเป็นการดีไซน์ภายนอกตัวรถ การดีไซน์ภายในห้องโดยสารที่ผสมผสานกับการนำเทคโนโลยีระบบความปลอดภัยมาเป็นฟังก์ชั่นการใช้งานที่มีความทันสมัย และตอบโจทย์การใช้งานสำหรับคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีจุดเด่นอีกมากมายที่พร้อมมอบความสะดวกสบายแก่ผู้ใช้งาน ดังนี้

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอก

            การออกแบบรูปแบบภายนอก Honda Jazz 2022 เน้นการออกแบบที่มีลักษณะโดดเด่นจัดเต็มมากกว่าเดิม โดยความน่าสนใจของดีไซน์ โดดเด่นมีเอกลักษณ์สไตล์สปอร์ต ตั้งแต่กระจังหน้าจนถึงกันชนท้ายพร้อมชุดแต่งสปอร์ตใหม่รอบคันที่ถึงกับต้องตะลึงกับความสวยงามใหญ่กว่าเดิม

(ขอบคุณภาพประกอบจาก: https://www.sanook.com/auto/81852)

            ในส่วนของฟังก์ชั่นการทำงานของช่วงล่างด้านหน้าแบบแม็กเฟอร์สันสตรัท ที่ถือเป็นจุดเด่นของรุ่นนี้ในการตอบโจทย์การใช้งานสำหรับผู้ใช้งานที่ชื่นชอบรถขนาดกะทัดรัด แต่มีการใช้งานที่ครบครัน อีกทั้งยังมีความสะดวกสบายให้ความอเนกประสงค์ได้อย่างดีเลยทีเดียว

การออกแบบรูปลักษณ์ภายใน

            การออกแบบภายใน  Honda Jazz 2022 มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่ทันสมัยจนต้องมอง โดยเริ่มกันที่การดีไซน์เบาะหนังใหม่ ที่สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ได้ถึง 4โหมด ตกแต่งด้วยด้ายสีส้ม ที่ดูเข้ากับภายในห้องโดยสารได้เป็นอย่างดี ตอบโจทย์การใช้งานได้ทุกชีวิตเนื่องจากไม่ใช่เป็นแค่รถยนต์ทั่วไป

(ขอบคุณภาพประกอบจาก: https://www.masterusedcar.com)

            นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ใหม่สำหรับการใช้งานภายในของหน้าจอแสดงผลแบบมัลติมีเดีย ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นการเชื่อมต่อระบบ Bluetooth และยังสามารถเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่นอย่าง Apple CarPlay และ Android Auto ได้

Honda Jazz 2022 รถยนต์ตอบโจทย์การใช้งานอย่างเต็มที่

Honda Jazz 2022 นอกจากจะมีความโดดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวจากรูปลักษณ์ภายนอกและภายในแล้ว นอกจากนี้ยังได้นำเทคโนโลยีที่หลากหลายเอาไว้ให้คุณสัมผัสอย่างเต็มที่ รวมไปถึงได้เพลิดเพลินไปกับการควบคุมฟังก์ชั่นใช้งาน ที่มีให้คุณเลือกมากมายและใช้งานง่ายตอบสนองการใช้งานได้เป็นอย่างดี

#Honda Jazz 2022 #Jazz ใหม่ #ข่าวรถออกใหม่

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit