6 รถกระบะแคปเกียร์ออโต้ รุ่นไหนดี ประโยชน์ใช้สอยครอบคลุมทุกสถานการณ์

6 รถกระบะแคปเกียร์ออโต้ รุ่นไหนดี ประโยชน์ใช้สอยครอบคลุมทุกสถานการณ์ แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

เมื่อพูดถึงรถกระบะ เป็นพาหนะยอดนิยมที่คนทำธุรกิจขนส่ง ขนของ หรือต้องเดินทางระยะไกลเป็นประจำ เนื่องจากสามารถบรรทุกของได้เป็นจำนวนมาก และภายในยังจุผู้โดยสารได้ทุกที่นั่ง นับได้ว่ามีประโยชน์ครอบคลุมทุกสถานการณ์ ทำให้บางคนเลือกมาเป็นรถหลักของครัวเลยทีเดียว หากใครที่กำลังวางแผนที่จะซื้อรถกระบะแคปเกียร์ออโต้อยู่ละก็ ขอแนะนำ 6 รุ่นไว้สำหรับเป็นข้อมูลประกอบการพิจารณาในครั้งต่อไป มีแบรนด์ไหนบ้างไปดูกัน

รถกระบะแคปยอดนิยม มาพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัย ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

                  1. Toyota Hilux Revo Double Cab 4×4 2.8 Rocco AT ขับเคลื่อน 4 ล้อทำให้สามารถลุยงานหนักได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นทางวิบากขนาดไหนก็อยู่หมัด ไปได้ทุกที่ แถมมีเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ระบบแจ้งเตือนการชน ระบบกล้อง 360 องศา เป็นต้น นอกจากนี้ดีไซน์ภายนอกยังดูมีสไตล์ดุดัน ส่วนภายในหรูหรา แม้จะออกไปผจญภัยขนาดไหน ก็มีความสะดวกสบาย ไม่อึดอัด นับว่าเป็นรถกระบะแคปเกียร์ออโต้ในดวงใจของใครหลายคนเลยทีเดีว

                  2. NISSAN KC Calibre V 7AT รุ่นนี้มาพร้อมกับดีไซน์ดุดันอย่างมีสไตล์ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 4 สูบ กำลัง 190 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด ช่วยให้ควบคุมได้ง่าย แถมเสียงเบา และประหยัดน้ำมันอีกด้วย ทั้งยังมีเทคโนโลยีป้องกันอุบัติเหตุ ไม่ว่าจะเป็น ไฟหน้า Quad-Eye LED เข้ามาเพิ่มทัศนวิสัยในการมองเห็นให้ชัดเจนยิ่งขึ้น ระบบแจ้งเตือนเมื่อพบสิ่งกีดขวางรอบตัวรถ ไม่เพียงเท่านี้ยังมีเซ็นเซอร์แจ้งเตือนเมื่อผู้ขับขี่มีความอ่อนล้า ในการป้องกันไม่ให้หลับใน เป็นต้น

                  3. Ford 2.2L XLT Hi-Rider 6AT เป็นอีกรุ่นที่ถูกออกแบบมาให้ใช้งานบนทางวิบากโดยเฉพาะ ด้วยเครื่องยนต์ดีเซลดูราทอร์ก ที่มีอัตรากำลังสูงกว่า 160 แรงม้า มีระบบควบคุมความเร็วช่วยให้ขับขี่ง่ายขึ้นโดยไม่ต้องเหยียบคันเร่งอยู่ตลอดเวลา เป็นการลดความเหนื่อยจากการขับได้เป็นอย่างดี ทุกการเดินทางจึงมีความปลอดภัย มั่นใจตลอดเส้นทาง นอกจากนี้ภายนอกยังตกแต่งด้วยดีไซน์สปอร์ต จึงดูมีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร

                  4. ISUZU D-MAX Hi-Lander 1.9 Ddi L DA A/T รถกระบะแคปเกียร์ออโต้อีกรุ่นที่ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างครบครัน ด้วยเครื่องยนต์รุ่นใหม่ ที่ออกแบบและพัฒนาให้ประหยัดน้ำมันได้มากยิ่งขึ้น ทั้งยังมีเทคโนโลยีคอมมอนเรลที่เข้ามาเสริมพลังเทอร์โบให้รถมีกำลังแรงมากกว่าเดิม นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีด้านความสะดวกสบายมากมาย แถมใช้ระบบกรองอากาศรุ่นใหม่สามารถกรอง PM 2.5 ได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงมั่นใจได้ว่าอากาศภายในมีความปลอดภัยต่อผู้โดยสารแน่นอน

                  5. Toyota Hilux Revo Z Edition 4×2 2.4 Mid AT เรียกได้ว่าเป็นรุ่นยอดนิยมของคนไทย เนื่องจากมีจุดเด่นที่ดีไซน์ทันสมัย มาพร้อมอุปกรณ์ตกแต่งอย่างครบครัน นอกจากนี้เทคโนโลยี I-ART เป็นเครื่องยนต์ระบบหัวจ่ายแบบประหยัดพลังงาน จะควบคุมการฉีดน้ำมัน และให้ละอองมีความละเอียดขึ้น ส่งผลให้ทุกหยดเผาไหม้หมดจด ไม่มีมลพิษตกค้าง เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเป็นอย่างมาก

6. ISUZU D-MAX 1.9 Ddi S A/T ด้วยขนาดเครื่องยนต์ 1.9 ลิตร Blue Power Gen 2 ที่มีจุดเด่นในเรื่องของการประหยัดพลังงานสูง ระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ จึงเหมาะกับการใช้งานทั่วไปในชีวิตประจำวัน ส่วนช่วงล่างเป็นระบบ Dynamic Drive Platform เป็นกลไกเฉพาะของแบรนด์ที่ช่วยยึดเกาะถนน และมีความยืดหยุ่นอย่างยอดเยี่ยม มีความแข็งแรง ทนทาน ทุกการขับขี่บนท้องถนนเป็นไปอย่างนุ่มนวลตลอดเส้นทาง

              รถกระบะแคปเกียร์ออโต้ นับว่าเป็นรถที่มีการผสมผสานฟังก์ชันการใช้งาน 2 แบบรวมไว้ด้วยกัน ได้แก่ เพื่อการโดยสาร และบรรทุกของ ดังนั้นการเลือกซื้อควรคำนึงถึงวัตถุประสงค์หลัก ๆ ในการนำมาใช้งานเป็นอันดับแรก รวมถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของเราด้วย ทั้งนี้สามารถนำข้อมูลที่ได้แนะนำข้างต้นไปประกอบการตัดสินใจ และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมจากผู้ขายให้ได้มากที่สุด เพื่อให้ได้รถที่ถูกใจ ใช้งานไปอย่างยาวนาน แต่อย่างไรก็ตาม ก่อนการขับขี่รถทุกประเภทควรคาดเข็มขัดนิรภัย ตั้งสติ และขับขี่ด้วยความไม่ประมาทในทุกเส้นทาง

เครดิตภาพ : autofun.co.th / sanook.com

YouTube : อีซูซุ 2020 แค๊ปเตี้ยเกียร์ออโต้ ตัวจริงมาแล้วจ้า

#รถกระบะยอดนิยม #รถกระบะแคป #รถกระบะน่าขับ

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit