เปิดตัว All-new Honda HR-V รุ่น E ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป พร้อมฟังก์ชันสุดปัง

เปิดตัว All-new Honda HR-V รุ่น E ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป พร้อมฟังก์ชันสุดปัง แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

ทางค่ายดังอย่าง Honda ได้ทำการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง All-new Honda HR-V รุ่น E ตัวเริ่มต้น ที่มาพร้อมกับรถเครื่องยนต์ไฮบริด e:HEV ขนาด 1.5 ลิตร ซึ่งในรุ่น All-new Honda HR-V ได้มีออกมาให้ชอบด้วยกันทั้งหมด 3 รุ่นย่อยได้แก่ รุ่น E, รุ่น EL และ รุ่น RS

ซึ่งทั้ง 3 รุ่นนี้จะมีราคาและการออกแบบของตัวเครื่องที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งในส่วนของ All-new Honda HR-V รุ่น E  ได้มาพร้อมกับการออกแบบภายนอกที่ดูหรูหรา มีระดับ โดยมาพร้อมกับกระจังหน้าที่ถูกออกแบบมาให้เป็นสีดำ และล้ออัลลอยสีดำ ขนาด 17 นิ้ว เท่านั้นยังไม่พอยังมาพร้อมกับ ระบบรักษาความปลอดภัยอีกมากมากมาย

เรามาดูการออกแบบ ฟังก์ชันการใช้งาน และระบบรักษาความปลอดภัยของ All-new Honda HR-V รุ่น E  กันเลยว่ามีอะไรบ้าง

  1. ในส่วนของขุมพลังของ All-new Honda HR-V รุ่น E ได้มาพร้อมกับการออกแบบขุมพลังให้เป็นแบบเครื่องยนต์ไฮบริด e:HEV ที่มีขนาด 1.5 ลิตร ซึ่งจะเหมือนกันในรุ่นของ EL และ รุ่น RS โดยจะมาพร้อมกับระบบความปลอดภัย Honda SENSING เท่านั้นยังไม่พอยังมาพร้อมกับขนาดของตัวล้อ ที่มาพร้อมกับล้ออัลลอยที่มีการออกแบบให้เป็นสีดำ แบบ 6 ก้าน โดยมีขนาดอยู่ที่ 17 นิ้ว
  2. ทางการออกแบบภายนอกของ All-new Honda HR-V รุ่น E  ได้มาพร้อมกับการการออกแบบ ไฟหน้าและไฟส่องสว่างเวลากลางวันแบบ LED, ระบบเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ, ไฟท้ายแบบ LED Light Strip, เสากาศแบบครีบฉลาม และกุญแจ Honda Smart Key System เท่านั้นยังไม่พอยังมาพร้อมกับการออกแบบกระจังหน้ารถให้เป็นแบบแนวนอน คล้ายกันกับรุ่น EL อีกด้วย
  3. ในส่วนของการออกแบบภายในห้องโดยสารของ All-new Honda HR-V รุ่น E  ได้มาพร้อมกับเบาะนั่งหุ้มหนังแท้สลับหนังสังเคราะห์ โดยตัวเบาะนั่งด้านหลังสามารถปรับพับแยก 60:40 ได้  พร้อมด้วยมาตรวัดหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่ขนาด 7 นิ้ว เท่านั้นยังไม่พอยังมาพร้อมกับ เบรกมือไฟฟ้าพร้อม Auto Brake Hold, ปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ One Push Ignition System, เครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว รองรับ Apple CarPlay/Android Auto, ลำโพง 4 ตำแหน่ง และอื่นๆอีกมากมาย

     ในส่วนของระบบความปลอดภัย Honda SENSING ของ All-new Honda HR-V รุ่น E  ได้มาพร้อมกับ ระบบเตือนการชนพร้อมระบบช่วยเบรก (CMBS), ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทางเดินรถ (LKAS) และตามรถคันหน้าที่ความเร็วต่ำ (ACC with LSF) และอื่นๆอีกมากมาย  และในส่วนระบบความปลอดภัยมาตรฐานอื่นๆได้มาพร้อมกับ กล้องมองภาพด้านหลังปรับมุมมอง 3 ระดับ, ระบบช่วยควบคุมการทรงตัวขณะเข้าโค้ง VSA, ระบบเพิ่มความคล่องตัวในการขับขี่ AHA,​ ระบบเบรก ABS/EBD, ระบบช่วยออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน HSA, ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางชัน HDC, ระบบล็อกประตูรถอัตโนมัติตามความเร็วรถ และถุงลมนิรภัยคู่หน้า/ด้านข้างคู่หน้า/ม่านถุงลม ราคาจำหน่าย Honda HR-V 2022 ใหม่ รุ่น E ราคา 979,000 บาท, รุ่น EL ราคา 1,079,000 บาท และ รุ่น RS ราคา 1,179,000 บาท

#All-new Honda HR-V #รถใหม่มาแรง #HR-V 2022

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit