Toyota VIOS 2022 มาพร้อมกับดีไซน์สุดหรูและฟังก์ชั่นสุดพิเศษ

Toyota VIOS 2022 มาพร้อมกับดีไซน์สุดหรูและฟังก์ชั่นสุดพิเศษ แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

เมื่อไม่นานมานี้ Toyota VIOS ได้ทำการเปิดตัวรถยนต์อเนกประสงค์สุดหรูอย่าง Toyota VIOS 2022 ที่มีความโดดเด่นทางด้านดีไซน์สุดหรูตามแบบฉบับของ Toyota VIOS พร้อมทั้งได้มีการนำเทคโนโลยีสุดล้ำ ที่มีความทันสมัยมาใช้สำหรับการพัฒนาฟังก์ชั่นสุดแสนพิเศษ เน้นความหรูหราและทันสมัย เหมาะกับคนรุ่นใหม่และกลุ่มวัยกลางคนที่ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยวและใช้งานในชีวิตประจำวันอย่างคุ้มค่ามากที่สุด

(ขอบคุณภาพปกจาก: https://www.indiacarnews.com)

การออกแบบภายนอกของ Toyota VIOS 2022

ลักษณะภายนอกที่โดดเด่นของ Toyota VIOS 2022 อยู่ที่การออกแบบของโซนด้านหน้าให้มีความดุดันด้วยโคมไฟหน้าที่ใช้หลอดไฟ LED Light Guiding ซึ่งสว่างและประหยัดไฟมากกว่าเดิมแสงสีขาวที่ดูสวยงามยามกลางวัน

(ขอบคุณภาพประกอบจาก: https://chobrod.com)

ในส่วนของด้านล่างจะเป็นไฟตัดหมอกแบบ LED ดูโฉบเฉี่ยวด้วยการออกแบบคล้ายตัววาย มีโลโก้ Toyota โดดเด่นอยู่บริเวณกึ่งกลาง ส่วนกระจังล่างตัวระบายอากาศ เป็นครีบขนาดใหญ่สีเทาดำเมทัลลิกเช่นเดียวกัน

การออกแบบภายในของ Toyota VIOS 2022

Toyota VIOS 2022 เน้นการออกแบบโทนสีดำตัดแดง มีฟังก์ชั่นการใช้งานของระบบพวงมาลัยที่มีความสามารถการเข้าโค้งและเปลี่ยนเลน การตอบสนองของพวงมาลัยค่อนข้างไวและแม่นยำ น้ำหนักของพวงมาลัยอยู่ในระดับที่พอเหมาะ ช่วงออกตัวพวงมาลัยไม่หนักจนเกินไป และเมื่อใช้ความเร็วสูง พวงมาลัยจะเริ่มรู้สึกหนักขึ้น ทำให้ควบคุมตัวรถได้ง่าย

มาพร้อมกับการนำเทคโนโลยีมาผสมผสานในการออกแบบฟังก์ชั่นการทำงานได้อย่างลงตัว โดยจะมีฟังก์ชั่นที่เป็นจุดเด่นน่าสนใจเป็นอย่างมากนั่นก็คือ หน้าจอเครื่องเล่นเสียงขนาด 7 นิ้วหน้าจอทัชสกรีน พร้อมฟังก์ชั่น T-Link ที่สามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนให้ไปขึ้นที่หน้าจอเครื่องเล่น และสามารถใช้นิ้วกดเลื่อนได้

(ขอบคุณภาพประกอบจาก: https://www.autospinn.com)

มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่โดดเด่นอย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็น พวงมาลัยพาวเวอร์ไฟฟ้า EPS ปรับสูงต่ำได้ยูรีเทน นอกจากนี้ยังมีระบบรักษาความปลอดภัยขั้นเทพของ Toyota VIOS 2022 ไม่ว่าจะเป็นกล้องมองหลัง สัญญาณกะระยะถอยหลัง ไฟตัดหมอกหน้าแบบ LED ที่ติดตั้งมาพร้อมกับระบบเบรกและระบบเสริมแรงเบรกระบบควบคุมการทรงตัวที่ดี

Toyota VIOS 2022 รถยนต์เพื่อนคู่ใจขั้นเทพสำหรับคุณ

Toyota VIOSถือเป็นรถยนต์รุ่นยอดนิยมของคนไทยที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีด้วยยอดขายสูงสุดอันดับ 1 ในตลาดมาโดยตลอดโดยเราได้ออกแบบและพัฒนารูปลักษณ์ให้มีความหรูหราและโดดเด่นน่าจับตามองมากยิ่งขึ้น เพื่อสะท้อนตัวตนความเป็นผู้นำของผู้ขับขี่อย่างมีระดับ ซึ่งโดยรวมแล้วรถยนต์รุ่น Toyota VIOS 2022 เรียกได้ว่าเป็นรถยนต์อีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับคุณที่ดีเยี่ยมเลย

#Toyota VIOS 2022 #VIOS 2022 #รถเล็กสเปคโหด

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit