Lamborghini Veneno 1ใน รถฉลองครบรอบ50ปีของ แลมโบกินี ของปี2013

Lamborghini Veneno 1ใน รถฉลองครบรอบ50ปีของ แลมโบกินี ของปี2013 แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

         หากใครที่รู้จัก1ในแบรนด์ของหรู ที่มีความเพียบพร้อมในทุกด้านอย่าง  แลมโบกินี ก็คงบอกเลยว่า จะต้องชื่นชอบเจ้ารถคันนี้อย่างแน่นอน อย่างรถของ Lamborghini ที่มีชื่อว่า Lamborghini Veneno ที่ได้รับการเปิดตัวครั้งแรกบนเวที Geneva Motor Show 2013  และยังเป็นรถที่ถูกสร้างขึ้นมา เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 50ปี ของบริษัท Lamborghini นั่นเอง

     และเพื่อไม่เป็นการเสียเวลา เราไปทำความรู้จักกับ Lamborghini Veneno รถที่ถูกสร้างขึ้นมา เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 50ปี ของบริษัท แลมโบกินี กันดีกว่าว่ารถรุ่นนี้มีอะไร ทีน่าสนใจและน่าหลงใหลบ้าง โดยบอกก่อนเลย Lamborghini Veneno เป็นรถเฉลิมฉลองที่มีอยู่เพียงแค่14คันบนโลก เท่านั้น จึงไม่แปลกใจว่าทำไมถึงไม่ค่อยพบเห็นกันบ่อยสำหรับเจ้า Lamborghini Veneno

รูปภาพปกจาก KAPOOK

ทำความรู้จักกับ Lamborghini Veneno แลมโบกินี ที่มีเพียงแค่14คันบนโลกเท่านั้น

     สำหรับรถคันนี้ เรียกได้ว่าเป็นรถที่ได้รับการออกแบบ ให้มีความสวยงามและน่าสนใจมากๆ โดยเฉพาะการเลือกใช้สีเท่า เป็นโทนหลัก และในส่วนล้อที่ได้รับการออกแบบให้สวยงามและมีความเท่ในสไตล์ของความน่าเกรงขาม เรียกได้ว่าแค่รูปลักษณ์ภายนอกของ Lamborghini Veneno ก็ทำให้หลายคนสนใจมันมากแล้ว

     Lamborghini Veneno ถึงจะมีความสวยงามขนาดนี้ แต่ก็มีการผลิตเจ้า Lamborghini Veneno เพียงแค่14คันบนโลกนี้เท่านั้น ซึ่งนอกจากควายสวยงามที่สูงแล้ว ราคาของมันก็สูงตามไปด้วย โดยรถคันนี้มีราคาสูงถึง 4.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ144 ล้านบาท)

รูปภาพประกอบจาก chobrod

รายละเอียดใส่วนของเครื่องยนต์ Lamborghini Veneno

   สำหรับ แลมโบกินี รุ่นนี้ถือว่ามีการใส่เครื่องยนต์ที่ไม่เล็กเลยก็ว่าได้  +  เจ้าLamborghini Veneno ก็มีการออกแบบให้สวยงามและเท่มากๆอยู่แล้ว เครื่องยนต์ภายในก็ต้องเล่นใหญ่ให้สมกับภายนอกด้วย

     และเพื่อไม่เป็นการเสียเวลา เราก็ไปดูกันดีกว่า Lamborghini Veneno มีอะไรใช้เป็นเครื่องยนต์สำคัญๆกันบ้าง

  1. Lamborghini Veneno มาพร้อมเครื่องยนต์ V12 ความจุ 6.5 ลิตร
  2.  ให้กำลังสูงสุด 740 แรงม้า
  3. แรงบิดสูงสุด 609 นิวตันเมตร
  4. ทำอัตราเร่ง 0-96 กม./ชม. ได้ภายใน 2.9 วินาที
  5. Lamborghini Veneno  มีรูปแบบตัวถังให้เลือกทั้งคูเป้และเปิดประทุน

รูปภาพประกอบจาก Blogger

และนี่ก็คือ Lamborghini Veneno ที่เปิดตัวครั้งแรกบนเวที Geneva Motor Show 2013  และยังเป็นรถที่ถูกสร้างขึ้นมา เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 50ปี ของบริษัท Lamborghini ซึ่งมีการผลิตออกมาเพียงแค่14คันเท่านั้น ด้วยราคาที่   4.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ144 ล้านบาท) ซึ่งถือว่าราคานั้นก็สูงเหมือนคุณภาพรถเลยก็ว่าได้

#Lamborghini Veneno #50ปี Lamborghini #สุดยอดซุปเปอร์คาร์

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit