6 รถตู้ครอบครัวสมรรถนะเยี่ยม ดีไซน์สวย ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

6 รถตู้ครอบครัวสมรรถนะเยี่ยม ดีไซน์สวย ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

ในปัจจุบันมีรถยนต์ประเภทหนึ่งกำลังเป็นที่ต้องการจากผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก โดยเป็นรถอเนกประสงค์ที่สามารถจุผู้โดยสารได้เยอะเมื่อเทียบกับขนาดของตัวรถ รวมถึงความสะดวกสบายต่าง ๆ เมื่อมีความจำเป็นต้องนั่งเป็นเวลานาน ซึ่งประเภทรถนี้คือรถ MPV นั่นเอง มาดูกันว่ามีรถตู้ครอบครัวสมรรถะเยี่ยมรุ่นไหน แบรนด์ใดบ้าง ที่ตอบโจทย์การใช้งานมากที่สุดไปดูพร้อมกันเลย

รถ MPV ยี่ห้อไหนดีที่กำลังเป็นที่นิยม

                  1. Toyota รุ่น Alphard Hybrid ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก รถตู้ครอบครัวสมรรถนะเยี่ยมที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เนื่องจากมีความหรูหรา ทั้งภายในและภายนอก โดยเบาะนั่งทำจากหนังเกรดพรีเมียมปรับระดับไฟฟ้า แถวหน้ามีโต๊ะสามารถพับได้ ตกแต่งด้วยลายไม้รอบคัน ให้ความสะดวกสบายเหนือขึ้นไปอีกระดับด้วย หน้าจอความบันเทิง 13 นิ้ว  และที่ชาร์จไร้สาย นอกจากนี้ยังมีระบบเบรก ABS กล้องมองรอบคัน รวมถึงระบบความปลอดภัยอื่น ๆ อย่างครบครัน

                  2. Kia รุ่น Carnival แบรนด์จากเกาหลีที่มาพร้อมกับนวัตกรรมเพื่อความสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นประตูสไลด์ ด้านข้างและหลังไฟฟ้าเปิดอัตโนมัติเมื่อกุญแจเข้ามาอยู่ในระยะ แถมมีระบบหน้าจอแบบ Infotainment ศูนย์รวมข้อมูลทั้งการนำทาง ความบันเทิง สามารถเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth ได้หลายเครื่องพร้อมกัน ส่วนด้านความปลอดภัยก็มีความโดดเด่น ด้วยระบบช่วยขับขี่และป้องกันอุบัติเหตุ รวมถึงระบบออกตัวในทางลาดชัน ด้านเบรกแบบ ABS พร้อมระบบช่วยทรงตัว และถุงลมนิรภัย เรียกได้ว่าฟังก์ชันครบจบในคันเดียว

                  3. Hyundai รุ่น Staria โดยแบรนด์นี้เน้นการใช้งานภายในครอบครัวอย่างแท้จริง เพราะที่นั่งสามารถปรับเอนลงกลายเป็นเตียงนอนได้ อีกทั้งตัวรถมีการดีไซน์ให้หน้าต่างรถกว้างขวางมีขอบกระจกแคบเพื่อให้การมองเห็นแบบพาโนรามาได้แบบไม่สะดุดสายตาผู้โดยสาร นอกจากนี้ยังมีระบบความปลอดภัยที่เหนือระดับอีกขั้น เช่น ระบบป้องกันการชนเมื่อเปิดประตูสไลด์ เป็นต้น

                  4. Toyota รุ่น Majesty โดยรุ่นนี้มาพร้อมกับราคาเบา เข้าถึงง่าย ทั้งยังมีพื้นที่ภายในขนาดใหญ่ สามารถปรับจำนวนได้ถึง 11 ที่นั่ง ส่วนประตูปิดเปิดได้ทั้ง 2 ด้านช่วยให้การขึ้นลงรถสะดวกสบายเป็นอย่างมาก ส่วนในเรื่องของดีไซน์เรียบหรูเกินราคา เสริมด้วยออปชันระบบความปลอดภัยอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเบรก ABS ระบบความปลอดภัยก่อนชน PCS ระบบแจ้งเตือนเมื่อรถออกนอกเลน ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ รวมถึง Airbag มีมาให้รอบคันอีกด้วย

                  5. Mercedes-Benz รุ่น V-Class นับเป็นรถตู้ครอบครัวสมถรรถนะเยี่ยมระดับ Luxury ที่มีการออกแบบได้อย่างหรูหราตามสไตล์ยุโรป มาพร้อมกระจกหน้าต่างที่กว้างขึ้นเพื่อทัศนียภาพที่ดีกว่า ด้านมาตรฐานความปลอดภัยขั้นสูง เช่น ระบบช่วยเตือนความอ่อนล้าของผู้ขับขี่ นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นในเรื่องการอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น ที่นั่งแถวหลังปรับไฟฟ้า ที่วางขา ระบบนวด และทุกที่นั่งเป็นแบบแยกออกจากกัน ทำให้เกิดความสบายในนั่งมากที่สุด

6. Mitsubishi รุ่น Expander รถอเนกประสงค์ยอดนิยมเป็นอย่างมากในบ้านเรา เพราะมีที่นั่งได้สูงสุด 7 คน ตัวเบาะได้รับการออกแบบให้พับได้หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ด้านตัวถังรถมีการดีไซน์อย่างลงตัวและสวยงาม ส่วนระบบความปลอดภัยก็ครบครัน นับเป็นอีกรุ่นในดวงใจของใครหลาย ๆ คน

              เป็นอย่างไรบ้างกับรถตู้ครอบครัวสมรรถนะเยี่ยมที่ได้นำมาแนะนำ โดยได้คัดสรรแล้วว่าเป็นรุ่นยอดนิยมที่สุดอยู่ในขณะนี้ หากใครสนใจแบรนด์ไหน ก็สามารถขอรายละเอียดเพิ่มเติมจากผู้ขายอย่างถี่ถ้วน เพื่อนำมาประกอบการพิจารณาในการซื้อรถครั้งต่อไปให้ได้คันที่เหมาะสมกับครอบครัวของคุณมากที่สุด

เครดิตภาพ : ecocarthailand.com / chobrod.com / bestreview.asia

YouTube : TOYOTA VELLFIRE AH30 รถครอบครัว คฤหาสน์เคลื่อนที่ สเปคไทย ที่ทุกบ้านควรมี

#รถตู้ครอบครัว #รถตู้น่าใช้ #รถตู้ตัวท็อป

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit