6  Mercedes-Benz รถหรู บอดี้สวย รุ่นไหนบ้างที่น่าซื้อ

6  Mercedes-Benz รถหรู บอดี้สวย รุ่นไหนบ้างที่น่าซื้อ แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

รถยนต์ Mercedes-Benz หรือที่เราเรียกกันสั้น ๆ ว่า เบนซ์ เป็นรถระดับพรีเมียม สัญชาติเยอรมัน ก่อตั้งโดย Gottlieb Daimler และ Carl Benz เมื่อปี ค.ศ. 1926 วิศวกรผู้พลิกประวัติศาสตร์ด้านยานยนต์ของโลก

ด้วยโลโก้ดาวสามแฉกที่เป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นด้วยการออกแบบที่มีความหรูหรา มาพร้อมกับสมถรรนะ และเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่ช่วยให้ทุกการขับขี่มีความสะดวกสบาย ทั้งมีความปลอดภัยอย่างดีเยี่ยม จึงไม่แปลกใจที่จะได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานจวบจนปัจจุบัน มาดูกันว่ามีรุ่นไหนบ้างที่น่าซื้อ คู่ควรกับการเป็นเจ้าของไปพร้อมกัน

รถเบนซ์ยอดนิยม สุดหรู ให้ความรู้สึกพรีเมียม สมรรถนะดี ขับขี่ปลอดภัย

                  1. รุ่น E-Class Saloon เป็น Mercedes-Benz ที่คนไทยบ้านเราคุ้นเคยเป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นรุ่นที่เจ้าของธุรกิจมากมายเลือกใช้กันทั่วไป ด้วยรูปลักษณ์ด้านนอกที่ให้ความหรูหรา มีสไตล์ ผสมผสานความเป็นสปอร์ตได้อย่างลงตัว ส่วนภายในตกแต่งอย่างพรีเมียม มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทำให้เกิดความรู้สึกนั่งสบายตลอดทุกเส้นทาง แถมมีเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยที่ล้ำสมัย เช่น ระบบช่วยเบรก Active ระบบ PR-SAFE และระบบช่วยเข้าจอด เป็นต้น เรียกได้ว่าเป็นรุ่นที่น่าสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

                  2. รุ่น GLA รถ SUV ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่ทันสมัย ขนาดไม่ใหญ่จนเกินไป จึงช่วยให้ขับขี่ได้อย่างคล่องตัวทั้งในเมืองใหญ่และต่างจังหวัด ภายในของห้องโดยสารมีพื้นที่กว้างขวาง ทำให้รู้สึกโล่ง โปร่ง สบาย แถมเบาะที่นั่งแถวที่ 2 ยังสามารถปรับความยาวได้ตามต้องการ ด้านเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ปริมาณของกระบอกสูบ 1,332 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 163 แรงม้า นอกจากนี้ยังเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดาย ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้คนในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี

                  3. รุ่น E-Class Cabriolet หากใครที่ต้องการรถเปิดประทุน แบบ 2 ประตู แต่สามารถรองรับได้ถึง 4 ที่นั่ง ด้านการตกแต่งภายในและภายนอกดีไซน์สไตล์สปอร์ตทั้งคัน จะนั่งรับลมชมวิวก็เพลิดเพลิน มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1,991 ซีซี ให้กำลังสูงสุดอยู่ที่ 258 แรงม้า และที่สำคัญมีระบบด้านความปลอดภัยอย่างดีเยี่ยม ช่วยให้รู้สึกมั่นใจทุกการเดินทาง

                  4. รุ่น CLS Coupé นับว่า Mercedes-Benz รุ่นนี้ผู้ขับขี่จะรู้สึกได้ว่ามีความนุ่มนวล และมีประสิทธิภาพเป็นอย่างมาก ทั้งรูปลักษณ์ภายนอกที่ชวนหลงใหล ถังท้ายเป็นสโลป มีทั้งหมด 4 ประตู รองรับได้ 5 ที่นั่ง ภายในตกแต่งสวยงาม มีความสะดวกสบาย แถมเกียร์ 9G-Tronic ปรับได้ถึง 9 สปีด ที่กำลังสูงสุด 245 แรงม้า ไม่เพียงเท่านั้นยังมาพร้อมระบบขับเคลื่อนอัจฉริยะ ช่วยให้มีความปลอดภัยมากขึ้น สำหรับสาวกเบนซ์ต้องห้ามพลาดรุ่นนี้อย่างเด็ดขาด

                  5. Mercedes-AMG GT R รุ่นสุดเท่ห์ที่ใคร ๆ ต้องพูดถึง เนื่องจากมีดีไซน์ดูโฉบเฉี่ยว ทันสมัย จุดเด่นอยู่ที่ความดุดันอย่างเต็มพิกัดด้วยเครื่องยนต์เทอร์โบคู่ V8 AMG ให้กำลังสูงสุด 585 แรงม้า แรงบิดที่ 700 นิวตัน-เมตร จึงมอบความรู้สึกเหมือนเป็นนักแข่งรถตัวจริงเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีมอเตอร์สปอร์ตเต็มรูปแบบ เช่น เบรก Adaptive Break โปรแกรมควบคุมการทรงตัวอัตโนมัติ รวมถึงระบบความคล่องตัวและความเร็วในขณะเข้าโค้งที่มีประสิทธิภาพสูง เป็นต้น

6. Mercedes-Maybach S-Class Saloon ที่สุดแห่งความหรูหราอย่างสมบูรณ์แบบ โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่มีความสง่างามแบบเดิม ๆ มาพร้อมการตกแต่งภายในสุดพรีเมียม จึงทำให้สัมผัสได้ถึงความสะดวกสบายขั้นสุด ไม่ว่าจะเป็นระบบควบคุม Comfort หรือฟังก์ชันนวดผ่อนคลาย แถมมีการปรับกลิ่นหอมภายในรถได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีเครื่องยนต์ที่ทรงพลังสูงสุดที่ 469 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติ 9 จังหวะ และระบบความปลอดภัยอย่างครบครัน

              ทั้งหมดที่ได้นำมาแนะนำ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของรุ่น Mercedes-Benz เท่านั้น ยังมีอีกมากมายหลายรุ่นที่มีความน่าสนใจ สำหรับสายเบนซ์ที่กำลังลังเลว่าจะใช้รถคันไหนดี สามารถนำไปประกอบการพิจารณาได้ เพื่อให้ได้คันที่ถูกใจที่สุด และตอบการใช้งานได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้แม้ว่าจะเป็นรถระดับพรีเมียมที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยต่าง ๆ ครบครัน แต่เพื่อตัวคุณเองและคนที่คุณรัก ควรขับขี่ตามกฎจราจรต่าง ๆ อย่างเคร่งครัด รวมถึงมีสติ ไม่ดื่ม ไม่เล่นมือถือจะเป็นสิ่งที่ดีสุดในการขับขี่ที่ปลอดภัย

เครดิตภาพ : Mercedes-benz.co.th / moticias.autocosmos.com / autodeft.com

YouTube : รีวิว CLS220d AMG Premium (facelift) | Mercedes-Benz 2022

#รถเบนซ์บอดี้สวย #เบนซ์สวยน่าซื้อ #รวม Benz สุดสวย

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit