6 รถมอเตอร์ไซค์ที่เหมาะกับผู้หญิง ดีไซน์สวย คล่องตัว ขับขี่ง่าย

6 รถมอเตอร์ไซค์ที่เหมาะกับผู้หญิง ดีไซน์สวย คล่องตัว ขับขี่ง่าย แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

ยานพาหนะยอดนิยมของคนไทยที่ขับขี่ได้ง่าย ราคาไม่แพง คงหนีไม่พ้น รถจักรยานยนต์ เนื่องจากมีความคล่องตัวสูง หาที่จอดได้ง่าย แถมสามารถใช้งานได้อย่างหลากหลาย แต่การจะเลือกซื้อไว้ใช้งานให้เหมาะกับตัวเองให้มากที่สุดก็ยังถือว่าเป็นเรื่องยากพอสมควรโดยเฉพาะสาว ๆ ที่ต้องพิถีพิถันในการคัดสรรเป็นพิเศษทั้งในเรื่องของการออกแบบ ความสวยงาม ประกอบกับตลาดรถก็มีให้เลือกมากมายหลายรุ่น ทำให้พิจารณาได้ยากขึ้นกว่าเดิม ดังนั้นมาดูกันว่ามีรถมอเตอร์ไซค์ที่เหมาะกับผู้หญิงแบรนด์ไหน รุ่นใดบ้าง หากพร้อมแล้วตามไปดูกัน

มอเตอร์ไซค์สำหรับผู้หญิง น้ำหนักเบา ขับได้ง่าย ดีไซน์สวย

                  1. Lambertta รุ่น V200 Special เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการขับขี่เพื่อออกทริปในระยะทางไกล ๆ หรือชื่นชอบการออกแบบสกู๊ตเตอร์สุดคลาสสิก มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 4 จังหวะ แบบหัวฉีด 170 ซีซี มีดีไซน์ให้ลมไหลเข้าตัวรถผ่านทางช่องอากาศด้านหน้า โดยใช้หลัก Aerodynamics ที่ช่วยให้ทุกการขับเคลื่อนมีประสิทธิภาพ เร่งได้เร็ว แรงดีไม่มีตก แถมมีการเสริมความแข็งแรงด้วยโครงสร้างโลหะ ยืดอายุการใช้งานได้อย่างยาวนาน นับเป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่เหมาะกับผู้หญิงในยุคนี้อย่างแท้จริง

                  2. Yamaha รุ่น Grand Filano ABS ด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติจึงเหมาะกับสาว ๆ ที่ต้องการมีรถไว้ใช้งานทั่วไป ทั้งไปตลาด ทำงาน หรือไปตามสถานที่ต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี ใต้เบาะมีพื้นที่เก็บของขนาดใหญ่ถึง 27 ลิตร ทั้งมีไฟ LED สำหรับส่องสว่างทันทีเมื่อมีแสงน้อย ด้านเครื่องยนต์แบบ Blue Core หัวฉีดขนาด 125 ซีซี ระบบ Hybrid เร่งเครื่องได้ไว การเผาไหม้ดีเยี่ยม แถมประหยัดน้ำมันและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ระบบ One Push Start ทำงานง่ายเพียงปุ่มเดียว เครื่องเงียบไม่ส่งเสียงดังรบกวนผู้อื่นอีกด้วย

                  3. Honda รุ่น SCOOPY I Chupa Chups โดดเด่นสะดุดตาด้วยลายพิเศษสุดน่ารักรอบคัน ด้านสมรรถนะก็ไม่โณธรรมดา ด้วยเครื่องยนต์ eSP ขนาด 110 ซีซี จ่ายน้ำมันแบบหัวฉีด PGM-FI 4 จังหวะ จึงทำให้ประหยัดน้ำมันเป็นอย่างมาก ส่วนเกียร์แบบอัตโนมัติขับขี่ง่าย คล่องตัวอย่างแน่นอน

                  4. Yamaha รุ่น QBIX ABS นับว่ารุ่นนี้ดีไซน์แปลกตา แหวกแนว สีสันฉูดฉาด ดูสะดุดตาไม่เหมือนใคร ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ Blue Core ขนาด 125 ซีซี ออกตัวได้อย่างรวดเร็ว มั่นใจด้วยระบบเบรก ABS หยุดได้แบบไม่มีกระตุก ด้านเรือนไมล์เป็นระบบดิจิทัลหน้าจอ LCD สวยและล้ำสมัย แถมมีที่ชาร์จโทรศัพท์ได้อีกด้วย

                  5. Honda รุ่น Click 150i นับเป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่เหมาะกับผู้หญิงไม่น้อยเลยทีเดียว เนื่องจากสะกดทุกสายตาด้วยดีไซน์ไฟหน้าแบบDual LED สว่างไสวส่องได้ไกล รูปลักษณ์มีความโฉบเฉี่ยว มาพร้อมเรือนไมค์ดิจิทัล LCD เต็มรูปแบบ แสดงข้อมูลได้ครบครัน ชัดเจนทั้งกลางวันและกลางคืน ระบบจ่ายน้ำมันหัวฉีด PGM-FI มั่นใจได้ว่าประหยัดน้ำมันแน่นอน ส่วนเครื่องยนต์ 150 ซีซี เทคโนโลยี eSP ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นที่กุญแจแบบ Smart Key ที่มีฟังก์ชันระบุตำแหน่งที่ตั้งของรถได้เพื่อป้องกันการโจรกรรมได้อย่างมีประสิทธิภาพ

6. Yamaha รุ่น Fino 125 สำหรับรุ่นนี้เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะเป็นเจ้าแรก ๆ ที่บุกเบิกด้านระบบเกียร์อัตโนมัติทรงเรโทรก็ว่าได้ มาพร้อมกับสีขาวมุกสุดหรู และยังคงฟีเจอร์เด่น ๆ เอาไว้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นตัวเรือนไมค์แยกส่วนออกมา ระหว่างไมล์น้ำมันกับความเร็ว แถมมีเทคโนโลยีใหม่ Stop & Start System ที่จะดับเครื่องยนต์ทุกครั้งที่รถหยุดนิ่ง ช่วยให้ประหยัดน้ำมันได้มากขึ้น ด้านเบาะกว้างขวาง นั่งสบายไม่มีอึดอัดอย่างแน่นอน

              เป็นอย่างไรกันบ้างกับรถมอเตอร์ไซค์ที่เหมาะกับผู้หญิงที่ได้คัดสรรมาแล้วว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก การันตีได้ว่าสามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งมีดีไซน์สวย สมรรถนะเยี่ยม ประหยัดน้ำมันเป็นเลิศ และหวังว่าข้อมูลที่ได้แนะนำข้างต้นจะเป็นประโยชน์สำหรับประกอบการพิจารณาตัดสินใจของสาว ๆ ที่ต้องการเลือกซื้อไว้ใช้งานสักคันไม่มากก็น้อย

เครดิตภาพ : khaorot.com / prachachat.net / autoinfo.co.th

YouTube : รีวิว VESPA Sprint 125 I-Get ABS หนักรึเปล่า?

#มอร์ไซค์ผู้หญิง #มอเตอร์ไซค์ขับง่าย #จักรยานยนต์น่าใช้

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit