Arck KRGT 1 รถมอเตอร์ไซค์ ตัวท็อป ที่มีราคาแพงที่สุดในโลก

Arck KRGT 1 รถมอเตอร์ไซค์ ตัวท็อป ที่มีราคาแพงที่สุดในโลก แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

            หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนในการตามหารถมอเตอร์ไซค์ในฝัน ที่เป็นตัวท็อป ที่มีราคาแพงที่สุดในโลกแล้วล่ะก็ บทความนี้เราจะมาพาคุณไปทำความรู้จักรถมอเตอร์ไซค์ที่มีราคาแพงที่สุดในโลก แต่มีดีไซน์สุดหรู ที่ใคร ๆ ก็อยากได้มาครอบครองเป็นเจ้าของ ซึ่งรถมอเตอร์ไซค์ที่เราจะมาพาไปทำความรู้จักกันนี้มีชื่อว่า Arck KRGT 1 ซึ่งไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราลองไปทำความรู้จักกับเจ้ารถยี่ห้อนี้กันเลย ว่ารถมอเตอร์ไซค์คันนี้มีจุดเด่นที่น่าสนใจอย่างไรบ้าง

(ขอบคุณภาพปกจาก: https://chobrod.com)

ความน่าสนใจของ Arck KRGT 1 ที่ใคร ๆ ก็อยากได้เป็นเจ้าของ

            Arck KRGT 1 รถมอเตอร์ไซค์ ตัวท็อป ที่เรียกได้ว่าเป็นรถมอเตอร์ไซค์ ที่ใคร ๆ ก็อยากได้เป็นเจ้าของซึ่งถูกจัดอันดับให้เป็นรถมอเตอร์ไซด์อันดับหนึ่ง ที่มีราคาแพงที่สุดในโลกในปี 2022 เรามาดูกันดีกว่าว่ารถมอเตอร์ไซค์ ตัวท็อปตัวนี้ จะมีความน่าสนใจอย่างไร ตามเราไปดูกันเลย

(ขอบคุณภาพประกอบจาก: https://www.motorival.com)

• รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Arck KRGT 1 ที่มีการสั่งผลิตออกมาเป็นพิเศษโดยจะทำการผลิตตามที่ลูกค้าต้องการเท่านั้น โดยมีการดีไซน์ออกมาอย่างสวยงาม ทั้งด้านหน้าของรถ ไฟหน้า รวมถึงไฟท้าย ทำออกมาดูดีเป็นออย่างมาก ซึ่งนักแสดงชื่อดังในภาพยนตร์อย่าง จอร์น วิค ได้เผยว่ารถคันนี้เป็นรถที่ดูเท่ห์เป็นอย่างมาก

• ทางค่าย ARCH Motorcycle ได้มีการออกแบบมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้ให้มีความโดดเด่น สวยสะดุดตาและมีประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม เป็นรถที่มีราคาแพง ซึ่งอยู่ที่ 90,000 ปอนด์ หรือเทียบกับเงินไทยประมาณ 3.50 ล้านบาทกันเลยทีเดียว

• มีความโดดเด่นทางด้านเครื่องยนต์ที่มีความเร็วที่มีการขับเคลื่อนโดย 124ci ARCH X S&S V-Twin และทางค่ายได้เน้นการออกแบบที่ปรับเปลี่ยนโฉมใหม่ที่มีความพิเศษแตกต่างไปจากเดิมหลายจุดสำคัญ โดยจะมีส่วนประกอบใหม่ที่ได้ออกแบบและผลิตขึ้นมาใหม่มากกว่า 150 รายการ

            • Arck KRGT 1 ได้ปรับเปลี่ยนจุดสำคัญหลายจุด ที่โดดเด่นมากที่สุดน่าจะเป็นระบบกันสะเทือน ที่ทางค่าย ARCH Motorcycle ได้พัฒนาและปรับปรุงมาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อให้เกิดความปลอดภัยกับการใช้งานในการเบรคที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด

(ขอบคุณภาพประกอบจาก: https://www.motorival.com)

Arck KRGT 1 รถมอเตอร์ไซค์ รถหรูที่ต้องสั่งทำพิเศษ

Arck KRGT 1 รถมอเตอร์ไซค์ ที่มีราคาแพงที่สุดในโลก ที่มีความพิเศษในเรื่องของการสั่งทำพิเศษคันต่อคันเท่านั้น ตามความต้องการของลูกค้า ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงมีคนชื่นชอบในรถคันนี้ จนถึงขั้นยกให้เป็นรถในฝันสำหรับกันเลยทีเดียว

#Arck KRGT 1 #มอเตอร์ไซค์ ตัวท็อป #รถมอเตอร์ไซค์สุดแพง

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit