Suzuki Caribian (ซูซูกิ คาริเบียน) รถแบบจี๊ป 4WD ฉายาตู้ปลาในตำนาน

Suzuki Caribian (ซูซูกิ คาริเบียน) รถแบบจี๊ป 4WD ฉายาตู้ปลาในตำนาน แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

     หากพูดถึงรถจี๊ป ที่หลายๆคนก็คงจะรู้จักและคุ้นหูกันเป็นอย่างดีล่ะก็ แน่นอนว่าจะต้องหนีไม่พ้น รถที่มีชื่อว่า Suzuki Caribian รถแบบจี๊ป 4WD ที่หลายๆคนนั้นก็คงจะรู้จักกันดีในฉายาว่า รถตู้ปลา เพราะรูปร่างภายนอกของรถ ที่ดู ดูไปแล้วก็อดคิดไม่ได้เลยว่า Suzuki Caribian (ซูซูกิ คาริเบียน) ก็แอบคล้ายๆตู้ปลาอยู่เหมือนกัน แต่ก็ยังเป็นรถที่มีความเท่และคลาสสิคมากๆอีกคันสำหรับเจ้ารถที่มีชื่อว่า Suzuki Caribian

     และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาไปมากกว่า เราก็ไปดูกันเลยว่าเจ้ารถอย่าง Suzuki Caribian หรือเจ้ารถตู้ปลาคันนี้จะมีอะไรที่น่าสนใจบ้าง ถ้าพร้อมกันแล้วเราก็ไปทำความรู้จักกับรถตู้ปลาที่มีชื่อว่า  Suzuki Caribian กันเลยดีกว่า

รูปภาพปกจาก GO MOTOR

ทำความรู้จักกับ Suzuki Caribian (ซูซูกิ คาริเบียน) รถแบบจี๊ป 4WD หรือที่รู้จักกันในชื่อว่า รถตู้ปลาในตำนาน

     สำหรับเจ้า Suzuki Caribian ก็เป็นรถที่หลายคนนั้น ให้ความสนใจเป้นอย่างมาก และยังเป้นรถที่มีการขายแบบรถมือสอง ในตลาดรถมือสองเยอะมากๆ แถมราคานั้นก็ไม่ต้องพูดถึงเลยก็ว่าได้ เพราะว่าแพงมากเช่นๆกัน และรถคันนี้ก็ยังจะมีฉายาว่า รถแบบจี๊ป 4WD หรือ รถแบบตู้ปลา นั่นก็เพราะภายนอกของเจ้ารถอย่าง Suzuki Caribian มีลักษณ์คล้ายๆกับตู้ปลานั่นเอง

รูปภาพประกอบจาก GO MOTOR

     โดยส่วนใหญ่กลุ่มคนที่ให้ความสนใจกับรถอย่าง Suzuki Caribian ก็คงจะหนีไม่พ้นกลุ่มที่ชอบในการเดินป่า หรือขับรถลุยไปในป่า เพราะว่ารถคันนี้ก็ถือว่าค่อนข้างจะเหมาะกับการเดินป่า หรือขับเที่ยวตามภูเขา หรือป่าเขาเลยก็ว่าได้ แถมยังเป้นรถที่มีการออกแบบให้รู้สึกว่า ขับแล้วปลอดภัย ลุยได้ทุกที่อีกด้วยนั่นเอง

     โดยในประเทศไทยเจ้ารถอย่าง Suzuki Caribian (ซูซูกิ คาริเบียน) ก็ได้เข้ามาในตลาดรถยนต์ของประเทศไทยอย่างเป็นทางการตั้งแต่เมื่อ 30ปีที่แล้วนั่นเอง โดยจะมีการพัฒนาตั้งแต่ที่ยังเป็น รุ่น “SJ410” เครื่องยนต์ 1.0 ลิตร ซึ่งในตอนนั้นจะใช้เป็นรถสวัสดิการทหารอยู่ช่วงหนึ่ง จนพัฒนาเป็นเวอร์ชั่นรถบ้านอย่าง “SJ413” ที่เราเห็นกันในวันนี้นั่นเอง

     และนี่ก็คือ Suzuki Caribian (ซูซูกิ คาริเบียน) รถสุดเท่ที่เหมาะกับการใช้ขับเที่ยวป่าเขา หรือใช้เดินป่า โดยรถคันนี้ก็ถือว่าเป็นอีกคัน ที่มีความคลาสสิคและเป็นที่ต้องการในท้องตลาดของรถมือสองในยุคปัจจุบันมากๆ

รูปภาพประกอบจาก GO MOTOR

วิดีโอที่น่าสนใจ

#Suzuki Caribian #ตำนานรถจี๊ป #รถจี๊ป ตู้ปลา

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit