เปิดตัวแล้วกับ Nissan Terra 2022 ดีไซน์แข็งแกร่งมาพร้อมกับการใช้งานที่คุ้มค่า

เปิดตัวแล้วกับ Nissan Terra 2022 ดีไซน์แข็งแกร่งมาพร้อมกับการใช้งานที่คุ้มค่า แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Nissan นั้นเป็นอีกค่ายหนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศไทยและยังคงมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำทันสมัยออกมาอย่างต่อเนื่อง  สามารถตอบทุกโจทย์ของการใช้งานได้อย่างคุ้มค่าเลยทีเดียว และล่าสุดได้เปิดตัวน้องใหม่ Nissan Terra 2022 ออกมาให้ได้ยลโฉมกันแล้ว โดยดีไซน์ภายนอกดูแข็งแกร่งพร้อมพาคุณรวยไปได้ทุกที่ สำหรับใครที่ชื่นชอบรถยนต์ค่ายนี้โดยเฉพาะ สามารถมาติดตามรายละเอียดน้องใหม่กันได้เลย

รายละเอียดที่น่าสนใจของ Nissan Terra 2022

  1. Nissan Terra 2022 โฉมใหม่มีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่นย่อย  รุ่นย่อยได้ 2.3 E 2WD 7AT, 2.3 VL 2WD 7AY และ 2.3 VL 4WD 7AT ซึ่งแต่ละรุ่นนั้นจะมีอุปกรณ์มาตรฐานที่ค่อนข้างครบครันอยู่แล้วและมีระบบความปลอดภัย Nissan intelligent mobility มาเป็นอุปกรณ์มาตรฐานโดยมีดีไซน์ภายนอกที่ถูกเพิ่มเติมความทันสมัยมากยิ่งขึ้นและปรับเปลี่ยนไปตามการใช้งาน
  2. ดีไซน์ภายนอกของ Nissan Terra 2022 โฉมไมเนอร์เชนจ์ ถูกออกแบบให้มีไฟหน้าแบบ Quad-eye LED โดยประกอบไปด้วยไฟแอลอีดีจำนวน 4 ดวง ที่มาพร้อมกับไฟส่องสว่างแบบ LED รับเข้ากับกระจังหน้าทรง V Motion   โดยที่ยังคงเอกลักษณ์ของ Nissan อยู่รวมทั้งกันชนที่ถูกออกแบบมาใหม่ทั้งหมดทำให้ดูแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น
  3. ในส่วนของไฟท้ายนั้นติดแบบ LED แบบซิกเนเจอร์ไลฟ์ที่ส่องสว่างเป็นแถบ 2 เส้นในแต่ละข้าง มาพร้อมกับไฟเบรคแบบ LED รวมถึงกันชนท้ายที่ถูกออกแบบขึ้นมาใหม่เช่นเดียวกัน โดยมีแถบโครเมียมขนาดใหญ่ที่พาดยาวเชื่อมไฟท้ายทั้งสองข้างเข้าด้วยกัน  มาพร้อมกับล้ออัลลอยสีทูโทนขนาดใหญ่ 18 นิ้วเหมือนกันทุกรุ่น
  4. ดีไซน์ภายในของ Nissan Terra 2022 ภายในห้องโดยสารรุ่น VL  สามารถเลือกได้ทั้งโทนสีดำแดงหรือโทนสีดำเบสในขณะที่รุ่น E จะมีเฉพาะโทนสีดำเท่านั้น โดยส่วนของเบาะนั่งนั้นหุ้มด้วยวัสดุผ้า  มาพร้อมกับพวงมาลัยทรงสปอร์ตและมีปุ่มควบคุมเครื่องเสียงและโทรศัพท์ที่พวงมาลัย  NissanConnect ขนาด 8 นิ้ว ที่สามารถรองรับระบบ  Apple CarPlay/Android Auto ได้ไม่ให้คนขับขี่ได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น
  5. ในส่วนของเครื่องยนต์และช่วงล่างนั้น Nissan Terra 2022 ถูกออกแบบมาอย่างดีโดยใช้เครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบเทอร์โบคู่ความจุ 2.2 ลิตรให้กำลังสูงสุดอยู่ที่ 190 แรงม้าและแรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 450 นิวตันเมตร  นิวตันเมตรส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีดที่สามารถปรับเป็นโหมดแมนนวลได้

ความโดดเด่นของรุ่นนี้คือเป็นเรื่องของอุปกรณ์มาตรฐานที่เพิ่มขึ้นมาโดยเฉพาะในเรื่องของระบบความบันเทิงสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง โดยรุ่นนี้มีการติดตั้งหน้าจอสำหรับผู้โดยสารตอนหลังซึ่งสามารถเชื่อมต่อเข้ากับแพลตฟอร์มความบันเทิงต่างๆได้เช่น netflix และ WeTV  ทำให้ผู้โดยสารนั้นรู้สึกเพลิดเพลินและได้รับชม Content ต่างๆไปตลอดการเดินทางโดยที่ไม่รบกวนสายตาของผู้ขับขี่หรือผู้โดยสารที่อยู่ด้านหน้าซึ่งถือว่าเป็นข้อดีและเป็นไฮไลท์ของรถรุ่นนี้เลยทีเดียว สำหรับใครที่กำลังมองหารถที่จะสามารถใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและปลอดภัยในทุกการเดินทาง Nissan Terra 2022 รุ่นนี้ถือเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก

#Nissan Terra 2022 #รถใหม่ 2022 #รถสายลุย

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit