Wuling MINI EV GameBoy Edition รุ่นพิเศษใหม่ มีให้เลือกถึง 4 แบบ 4 สไตล์

Wuling MINI EV GameBoy Edition รุ่นพิเศษใหม่ มีให้เลือกถึง 4 แบบ 4 สไตล์ แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

เนื่องในโอกาสที่ Hong Guang Mini EV กลายเป็นรถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็กที่ขายดีในตลาดจีนแซงหน้า Tesla ไปแล้ว ตอนนี้ทาง SAIC-GM-Wuling จึงได้ฉลองความสำเร็จด้วยการเปิดตัวรถรุ่นพิเศษ Wuling MINI EV GameBoy Edition เอาใจวัยรุ่นยุคใหม่ด้วยสีและสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ ทั้งยังมีการปรับเปลี่ยนอัพเกรดระบบขับเคลื่อนใหม่ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นอีกด้วย เรื่องราวของรถรุ่นพิเศษนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง มาดูไปพร้อมกันเลย

เรื่องราวที่น่าสนใจของ Wuling MINI EV GameBoy Edition รุ่นพิเศษ

  1. การขับเคลื่อนและขุมพลัง : Wuling MINI EV GameBoy Edition มีการยกระดับระบบขับเคลื่อนให้มีสมรรถนะสูงกว่าเดิม ด้วยแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอรอน-ฟอสเฟตความจุใหม่ขนาด 26 กิโลวัตต์ต่อชั่วโมง กับมอเตอร์ไฟฟ้าที่อัปเกรดใหม่จากเดิม 27 แรงม้า เป็น 41 แรงม้า ด้วยแบตเตอรี่ที่มีความจุมากขึ้น คาดว่าจะสามารถวิ่งได้ไกลถึง 300 กิโลเมตรต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง ซึ่งมากกว่ารุ่นมาตรฐานถึง 100 กิโลเมตร เลยทีเดียว
  2. การออกแบบภายนอก : รถไฟฟ้า Wuling MINI EV GameBoy Edition รุ่นพิเศษนี้ถูกผลิตโดยการนำรถรุ่น Macaron มาตกแต่งให้มีความสปอร์ตมากยิ่งขึ้น โดยมีไฟหน้าที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ พร้อมแถบเรืองแสงบริเวณกระจังหน้าเชื่อมไฟทั้งสองข้างเข้าไว้ด้วยกัน ส่วนไฟท้ายแบบ LED ออกแบบให้เป็นรูปตัว X นอกจากนี้ยังมีการออกแบบกันชนหน้ากันชนหลังและล้อที่แตกต่างกันไปตามแต่ละรุ่นย่อยอีกด้วย มิติตัวรถยังแตกต่างไปจากรุ่นปกติ โดยมีตัวถังยาวขึ้น 80 มม. เป็น 2,997 มม. ความสูงลดลง 17 มม. เป็น 1,604 มม. โดยรุ่นย่อยทุกรุ่นจะมีราวยึดบนหลังคาเสริมไป พร้อมออพชั่นมาตรฐานเป็นกล่องเก็บสัมภาระยกเว้นรุ่น Party Sweetheart ที่จะมีกระบะบนหลังคาแทน พร้อมตกแต่งด้วยโลโก้ GameBoy Edition บนเสา C
  3. รุ่นย่อย 4 รุ่นต่างสีต่างธีม : Wuling MINI EV GameBoy Edition ประกอบไปทั้งหมดสี่รุ่นย่อย แต่ละรุ่นมีธีมเป็นของตัวเอง ประกอบไปด้วยรุ่น Interstellar Roaming ด้วยโทนสีขาวพร้อมลายดีคอลที่ดูล้ำสมัยราวกับหลุดมาจากเกม รุ่นที่สองคือ Hurricane Phantom เอาใจสายสปอร์ตด้วยโทนสีดำและแดงสุดเท่ รุ่นที่สามคือ Jungle Crossing ตัวถังสีเขียวพร้อมดีคอลลายพรางเอาใจสายธรรมชาติ รุ่นสุดท้ายคือ Party Sweetheart โทนสีครีม พร้อมดีคอลสีน้ำตาลที่ให้ทั้งความหวาน และเอ็กซ์ตรีมในหนึ่งเดียว

และทั้งหมดนี้ก็คือรายละเอียดคร่าวๆของรถรุ่น Wuling MINI EV GameBoy Edition ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ ส่วนของราคาและวันจำหน่ายตอนนี้ทางผู้ผลิตยังไม่มีการเปิดเผยมา คาดว่าอีกไม่นานคงมีการเปิดเผยรายละเอียดสมรรถภาพรถโดยละเอียด พร้อมวันเวลาและราคาจำหน่ายให้ผู้ติดตามได้ทราบกันแน่นอน

#Wuling MINI EV GameBoy #รถไฟฟ้าสุดคิ้วท์ #รถไฟฟ้าน่าใช้

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit