สุดล้ำ รถยนต์ไฟฟ้า Tesla Model S Long Range Plus วิ่งไกลถึง 646 กม.

สุดล้ำ รถยนต์ไฟฟ้า Tesla Model S Long Range Plus วิ่งไกลถึง 646 กม.

คนส่วนใหญ่เริ่มให้ความสนใจกับการดูแลสิ่งแวดล้อม ธรรมชาติ และโลกที่เราอยู่ พยายามจะทำลายโลกให้น้อยที่สุด จึงนวัตกรรมต่างๆออกมามากมาย ที่เป็นพลังสะอาด หนึ่งในนั้นก็คือรถยนต์ไฟฟ้า แต่คนยังไม่ค่อยเปิดใจมากนัก อาจเพราะด้วยพลังงานรถที่น้อยกว่าจะวิ่งไปไหนไกลๆ ค่ายรถ Tesla จึงมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังประหยัดพลังงานด้วย และตอบโจทย์คนขับมากขึ้น อย่างรถยนต์ไฟฟ้า Tesla Model S Long Range Plus ที่วิ่งไกลถึง 646 กม. ทำไมถึงวิ่งไกลขนาดนั้น ตามมาอ่านต่อกันเลยครับ

Tesla การลดน้ำหนักลง

            Tesla ได้มีการแปลงโฉม รถยนต์ไฟฟ้า Tesla Model S Long Range Plus ให้มีดีไซน์โฉมใหม่ ด้วยการลดน้ำหนักให้เบาลงมากที่สุด แต่ยังคงความปลอดภัยเอาไว้ด้วย ซึ่งมีการลดน้ำหนักที่ตัวเบาะนั้งของผู้โดยสารให้เบาลง

ถึงขนาดผลิตเบาะเองเลยนะครับ นอกจากนี้มีการปรับรูปทรงรถ และเครื่องส่งกำลัง เพื่อลดต้านลม และเพิ่มสมรรถนะในการขับขี่มากยิ่งขึ้น

Tesla กับ ล้อโฉมใหม่

      ส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนรถนอกจากเครื่องรถยนต์ ก็คือล้อรถ โดยทางค่ายได้มีการได้มีการปรับปรุงตัวยางและล้อ โดยมีชื่อเรียกว่า Tempest เป็นล้อ Aero กว้างถึง 8.5 นิ้ว ซึ่งมีแรงต้านทานอากาศน้อยลง

 ทำให้ช่วยประหยัดพลังงานอย่างมาก เพิ่มระยะในการขับขี่มากขึ้นถึง 2% เรียกได้ว่าเป็นรถยนต์ไฟฟ้า สุดล้ำของ Tesla Model S Long Range Plus ที่วิ่งไกลถึง 646 กม.ด้วยล้อรถโฉมใหม่

Tesla กับ ระบบใหม่

                รถยนต์ไฟฟ้า Tesla Model S Long Range Plus ที่วิ่งไกลถึง 646 กม. เพราะมี ระบบ Regenerative Braking ที่ช่วยคืนพลังงานให้กับรถ โดยการทำงานของระบบนี้ จะเกิดเมื่อมีการเบรกหรือลดความเร็ว

ระบบจะส่งพลังงานไฟฟ้ากลับคืนมายังแบตเตอรี่ ทำให้เกิดการเพิ่มพลังงาน สามารถขับได้ไกลมากยิ่งขึ้น โดยจะเห็นผลมาก ในช่วงที่มีความเร็วต่ำ

                ใครที่สนใจรถยนต์ไฟฟ้า ผู้เขียนอยากแนะนำรถยนต์ไฟฟ้า สุดล้ำTesla Model S Long Range Plus ที่วิ่งไกลถึง 646 กม. เพราะค่ายนี้มีการพัฒนารถยนต์ไฟฟ้าอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ใครที่มีกำลังซื้อ ผู้เขียนก็อยากแนะนำให้หันมาใช้รถยนต์ไฟฟ้า แรกอาจจะไม่ชิน อาจจะติดขัดบ้าง แต่ทุกอย่างต้องเรียนรู้กันไป อย่างน้อยก็เป็นการช่วยรักษาโลกของเราด้วยนะครับ

#รถยนต์ไฟฟ้า #รถยนต์ #ข่าวรถยนต์

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit