Bermat GT-Pista รถสปอร์ตซุปเปอร์คาร์ ดีไซน์หรู รุ่นใหม่จากอิตาลี

Bermat GT-Pista รถสปอร์ตซุปเปอร์คาร์ ดีไซน์หรู รุ่นใหม่จากอิตาลี แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

ในบทความนี้เราจะขอเอาใจผู้ที่ชื่นชอบรถซุปเปอร์คาร์กันหน่อย โดยเราจะมาแนะนำซุปเปอร์คาร์รุ่นใหม่จากประเทศอิตาลี พร้อมที่จะเปิดตัวให้สาวกซุปเปอร์คาร์ได้ยลโฉมกันในเร็วๆนี้ อย่างเป็นทางการ โดยจากการเปิดตัวของค่ายผู้ผลิตซุปเปอร์คาร์สัญชาติอิตาลี Bermat ที่ได้ทำการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ล่าสุดของค่ายนี้อย่าง Bermat GT-Pista ที่เรียกได้ว่าสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับสาวกซุปเปอร์คาร์เป็นอย่างมาก ด้วยการดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร

(ขอบคุณภาพประกอบจาก: https://autobala.com)

ทำความรู้จักกับรถซุปเปอร์คาร์ Bermat GT-Pista

            สำหรับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Bermat GT-Pista จากค่ายแบรนด์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังจากประเทศอิตาลี Bermat ที่ได้เปิดตัวซุปเปอร์คาร์รุ่นใหม่ล่าสุดไปเมื่อไม่นานมานี้ โดยมีความมุ่งเน้นในการดีไซน์ตัวรถที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากยานอวกาศ ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นการดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร

(ขอบคุณภาพประกอบจาก: https://www.20minutes.fr)

โดยถือเป็นรถสปอร์ต ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่น่าจับตามองไม่เบาเลยทีเดียว อีกทั้ง Bermat GT-Pista ยังประตูปีกนก เส้นขอบรถที่ถูกดีไซน์ด้วยโทนสีเหลือง เรียกได้ว่าเป็นซุปเปอร์คาร์ที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังเรียกได้ว่าเป็นรถสปอร์ตซุปเปอร์คาร์ ที่ถูกใจสาวกนักแข่งอีกด้วย

ดีไซน์สุดพิเศษของ Bermat GT-Pista

            Bermat GT-Pista ถือว่าเป็นรถสปอร์ตซุปเปอร์คาร์ที่มีดีไซน์สุดหรูเป็นรุ่นที่เปิดตัวในสนามแข่งรถในอิตาลี มีนวัตกรรมการผลิตและคิดค้นจากค่ายซุปเปอร์คาร์ Bermat ซึ่งได้นำโมเดลรถสวยมาดัดแปลงเป็นแบรนด์รถยี่ห้อของตัวเอง เรียกได้ว่าเป็นรถสปอร์ตซุปเปอร์คาร์ที่นักแข่งทั้งหลายกำลังจับตามองอีกด้วย

ซึ่งที่มาพร้อมกับชุดแต่งสไตล์รถแข่ง สปอยเลอร์ด้านหลัง และดีไซน์สุดพิเศษของซุปเปอร์คาร์รุ่นนี้ก็คือ ไฟด้านหน้ารถที่สื่อถึงความดุดัน และแข็งแกร่งได้ดี ถูกสร้างบนแพลตฟอร์ T-MM ที่มีน้ำหนักเบา ทำให้รถมีน้ำหนักประมาณ 1,100 กิโลกรัม แถมยังระบายความร้อนได้ดีอีกด้วย

(ขอบคุณภาพประกอบจาก: https://www.motorionline.com)

จะเห็นได้ว่าดีไซน์สดพิเศษของ ซุปเปอร์คาร์รุ่นพิเศษ นี้ทำให้ได้รับเสียงตอบรับที่ดีหลังจากการเปิดตัวได้ดีเลยทีเดียว แต่ความพิเศษของ Bermat GT-Pista ยังไม่หมดแต่เพียงเท่านั้น โดยยังมีความโดดเด่นที่ถูกออกแบบมาให้ไม่ต้องขับเคลื่อนโดยการใช้น้ำมัน แต่ในการขับเคลื่อนนั้นจะต้องใช้แบตเตอรรี่ขนาดใหญ่ อีกทั้งยังต้องใช้พลังงานไฟฟ้าเข้ามาอีกด้วย เป็นรถอีกหนึ่งคันที่ปลอดภัย ไม่ทำลายสภาพแวดล้อม ง่ายต่อการใช้งาน หรูหราทันสมัย และยังมีน้ำหนักเบา ครบเครื่องแบบนี้เหมาะกับการเป็นรถคู่ใจของคุณที่ดีที่สุด

#Bermat GT-Pista #ซุปเปอร์คาร์2022 #เปิดตัวรถใหม่

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit