Bentley Bacalar รถสุดแพง ความแรงไม่น้อยหน้า วัดได้ทุกคันกับความ Exclusive

Bentley Bacalar รถสุดแพง ความแรงไม่น้อยหน้า วัดได้ทุกคันกับความ Exclusive แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

      เรียกได้ว่า เป็นรถอีกคันที่มีการพูดถึงมาอย่างนานมาก ๆ สำหรับคันนี้ เพราะเป็นรถที่เรียกได้ว่าเป็นรถที่มีราคาสูงที่สุดเป็นอันต้น ๆ ของโลกเลยก็ว่าได้ โดยสำหรับรถที่เราจะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกันในวันนี้ นั่นก้คือรถที่มีชื่อว่า Bentley Bacalar โดยรถคันนี้ก็เป็นรถรุ่น Exclusive ที่เป็นรถที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก

     และเพื่อไม่เป็นการเสียเวลาไปมากกว่านี้ เราก็ไปทำความรู้จักกับเจ้ารถสุดเท่ แรงแซงทุกโค้งที่มีชื่อว่า  Bentley Bacalar 1ในรถที่มีราคาแพงเป็นอันดับต้น ๆ ของโลกเลยก็ว่าได้

รูปภาพปกจาก GPO

ทำความรู้จักกับ Bentley Bacalar สุดยอดรถมีคลาสระดับ Exclusive ที่ต้องห้ามพลาด

     โดยสำหรับเจ้ารถคันนี้ก็จะมีชื่อว่า Bentley Bacalar ถือว่าเป็นรถที่มีการผลิตขึ้นมาเพื่อเป็นการเปิดประทุนของแผนกรถในประเทศอังกฤษ ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกแผนกที่มีความเก่าแกมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยสำหรับเจ้ารถที่มีชื่อว่า Bentley Bacalar คันนี้ก็จะได้รับชื่อที่มีแรงบันดาลใจมาจาก ทะเลสาบซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอีกที่ ที่มีชื่อเสียงเยอะเป็นอย่างมากของประเทศเม็กซิโก นั่นก็คือสถานที่ที่มีชื่อว่า ทะเลสาบ Bacalar นั่นเอง เรียกได้ว่ามีที่มาที่ไม่ธรรมดาเลยสำหรับเจ้า Bentley Bacalar คันนี้

รูปภาพประกอบจาก GPO

ความน่าสนใจของ รถสุดเท่ระดับ Exclusive อย่าง Bentley Bacalar

  1. Bentley Bacalar ถือว่าเป็นรถที่ตัวของรถนั้น จะมีตัวถังที่ถูกผลิตแบบวัสดุผสม เพื่อควบคุมในด้านน้ำหนักของรถ ซึ่งในส่วนของชิ้นประตูและซุ้มบังโคลนของ  Bentley Bacalar ถูกผลิตด้วยวัสดุอย่างไฟเบอร์ นั่นเองและด้านส่วนพื้นที่ด้านหลังเบาะนั้น ถูกผลิตขึ้นมาจากอลูมิเนียม
  2. แผงแดชบอร์ดของ  Bentley Bacalar จะได้รับการประกอบและเพิ่มการตกแต่งด้วย Riverwood ที่มีอายุ มากถึง5,000 ปี ที่นำมาจากพื้นที่ราบอย่าง The Fens ในประเทศอังกฤษ นั่นเอง และที่สำคัญก็ขอภายในของ Bentley Bacalar ได้รับการประกอบด้วยมือเท่านั้น
  3. Bentley Bacalar ถือว่ามาพร้อมกับเครื่องยนต์ที่แรงมากพอสมควรเลยก็ว่าได้ นั่นก็เพราะตัวเครื่องนั้นจะมี เครื่องยนต์ W12 TSI ความจุ 6.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ และสามารถสร้างกำลังมากถึง 650 แรงม้า และ สร้างแรงบิดมากถึง 900 นิวตันเมตร
  4. จะมีการส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ ดูอัลคลัทช์ 8 สปีด ไปยังล้อทั้ง 4 แบบ all-wheel drive  
  5. มีราคาอยู่ที่ 83.6 ล้านบาท และมีการผลิตเพียงแค่ 12คันเท่านั้นสำหรับ Bentley Bacalar ระดับ Exclusive

รูปภาพประกอบจาก GPO

#Bentley Bacalar #รีวิวรถหรู #รถหรูสุดแพง

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit