TR Transformer II Thairung รถยนต์แบรนด์คนไทยที่ไม่ควรลืม

TR Transformer II Thairung รถยนต์แบรนด์คนไทยที่ไม่ควรลืม

            แบรนด์รถ ไม่ว่ายุโรป เอเชีย หลายประเทศมีรถสัญชาติตัวเอง รวมทั้งประเทศไทยเราก็มีแบรนด์รถเป็นของตัวเอง อย่างไทยรุ่ง ที่มีการพัฒนารถยนต์มาตลอด เพื่อให้ถูกใจผู้ใช้มากขึ้น ล่าสุดได้ฉลองครบรอบ 50 ปี มีการเปิดตัวรถ TR Transformer II รถยนต์แบรนด์คนไทยที่ไม่ควรลืม โดยมีการปรับเปลี่ยนดีไซน์ต่างๆ ให้ทันสมัยและดูน่าใช้งานมากขึ้น จะออกแบบได้ถูกใจแค่ไหน และไทยรุ่งจะต้องผ่านอะไรมาบ้าง กว่าจะเป็นไทยรุ่ง ตามมาอ่านกันได้เลยครับ   

Thairung เส้นทางกว่าจะเป็นไทยรุ่ง

                ไทยรุ่งเป็นบริษัทรถยนต์ ที่มีการผลิตและออกแบบจากคนไทย อยู่คู่คนไทยมาถึง 50 ปี โดยเริ่มจากการสร้างความชำนาญ ในการทำตัวถังรถให้กับแบรนด์ดังๆ จนมีประสบการณ์มากขึ้น จากนั้นเริ่มที่จะดัดแปลงรถกระบะ ให้ตอบโจทย์คนไทยเรามากขึ้น โดยเน้นออกแบบรถยนต์ให้มีพื้นที่กว้าง สะดวกสบายมากขึ้น ดูลุยๆ น่าขับไปผจญภัย ปัจจุบันมีโรงงานผลิตและออกแบบตัวถัง ขึ้นรูป ในแบบของตัวเอง ทำให้เราได้เห็น TR Transformer II Thairung รถยนต์แบรนด์คนไทยที่ไม่ควรลืม

Thairung กับ เครื่องยนต์พลังช้าง

                TR Transformer II Thairung รถยนต์แบรนด์คนไทยที่ไม่ควรลืม ที่เป็นพลังช้าง เพราะมีเครื่องยนต์ให้เลือกถึง 2 แบบ แบบแรก 2.4 ลิตร และ 2.8 ลิตร มีพลังแรงม้า 177 ขับได้ถึง 3,400 รอบต่อนาที ตัวเครื่องเดียวกับไฮลักษ์ รีโว่ อีกทั้งยังเป็นเครื่องยนต์ดีเซล เป็นที่นิยม เพราะประหยัดน้ำมัน อัตราเร่งดี พร้อมลุยไปทุกที่กับคุณ วิ่งเร็วๆ แรงๆ ไม่สายหรือสะบัด ทรงตัวได้ดี เลือกได้เร็วแรง และอึดทน

Thairung กับ ดีไซน์ที่ทันสมัย

                รุ่นก่อนๆ อาจจะดีไซน์ยังไม่ถูกใจ เท่ากับตัว TR Transformer II Thairung เพราะมีการออกแบบได้ดูหรูหรา แต่มาพร้อมกับความดุดัน ซึ่งมีให้เลือก 2 สี Racing Red กับ Golden Brown มี 5 ประตู 5 ที่นั้ง ออกแบบให้ขอบประตูสแตนเลส ดูทนทาน ไม่เป็นสนิ่ม ดีไซน์ดูสูงถึง 150 ซม. ข้างในตัวรถกว้าง สูงสามารถยืดแขนได้สุดแขน เบาะสีทูโทน ดูเรียบหรู มีระบบความปลอดภัยที่แน่นหนา โดยมีถุงลมให้ถึง 3 จุด ระบบความปลอดภัย ABS ที่ช่วยป้องกันการเบรกกะทันหันแล้วล้อล็อก มีการสลักโลโก้ที่ล้อ และประตูหลัง โดยที่รุ่นอื่นไม่เคยมี เพื่อฉลอง 50 ปีของรถยนต์ไทยรุ่ง        

                สำหรับใครหลายๆคน ที่กำลังมองหารถยนต์ที่พร้อมจะผจญภัยไปกับคุณ ผู้เขียนอยากฝาก TR Transformer II Thairung รถยนต์แบรนด์คนไทยที่ไม่ควรลืม ไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการเดินทาง รถที่ไปได้กันทั้งครอบครัว ทั้งกลุ่มเพื่อนปาร์ตี้กันได้สนุก และยังเป็นช่วยกันอุดหนุนแบรนด์ไทยเราด้วยนะครับ  

#Thairung #รถยนต์ไทย #รถยนต์ #ข่าวรถยนต์

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit