BMW i8 รถสปอร์ตดีไซน์สุดยอดบอกเลยว่า แรงไม่แพ้ตัวท็อปของโลก Sport Cars

BMW i8 รถสปอร์ตดีไซน์สุดยอดบอกเลยว่า แรงไม่แพ้ตัวท็อปของโลก Sport Cars แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

     แน่นอนอยู่แล้วว่า รถสปอร์ต ( Sport Cars ) ก็จะต้องเป็นรถที่มีความเท่ และมีการดีไซน์ที่สวยงามไม่แพ้รถคันอื่นอย่างแน่นอน โดยสำหรับรถที่เราจะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกันในวันนี้ก็จะเป้นรถสปอร์ตสุดเท่ที่มีชื่อว่า BMW i8 ซึ่งขอบอกเลยว่า สำหรับดีไซน์ของเจ้ารถคันนี้นอกจากจะเท่แล้ว ความแรงของเครื่องยนต์และตัวรถนั้นก็แรงมาก ๆ โดยเช่นกัน

รูปภาพปกจาก : Autospin

ทำความรู้จักกับ BMW i8 รถสปอร์ตสุดเท่จาก BMW

  1. BMW i8 เป็นรถสปอร์ตสัญชาติเยอรมัน ที่มีชื่อเสียงเป้นอย่างมากในการสร้างรถที่เท่และมีชื่อเสียงในด้านความดุดันมากมายหลายคัน
  2. สำหรับเจ้ารถสปอร์ตที่มีชื่อว่า BMW i8 ก็จะเป็นรถสปอร์ต ที่มีการดีไซน์ให้ออกมาแบบ ด้วยรูปทรงและการออกแบบที่ดูหรูหรา คล้ายรถจากอนาคต
  3. สำหรับเจ้า  BMW i8 ก็ถือว่าเป็น รถสปอร์ต ( Sport Cars ) ที่มีขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าแบบไฮบริด143 แรงม้า โดยมีเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบสามสูบ 1.5 ลิตร
  4. BMW i8  จะสามารถ ทำหน้าที่เสริมกำลังและชาร์จไฟฟ้าเข้าไปในแบตเตอรี่ให้พละกำลังรวมสูงสุด 374 แรงม้าแรงบิด 570 นิวตัน-เมตร สามารถสร้างอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายในเวลา 4.6 วินาที
  5. ทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 250 กิโลเมตร บอกเลยว่า BMW i8  เป็็นรถสปอร์ตที่บอกเลยว่า เท่และเหมาะกับคนคูล ๆ มาก ๆ

รูปภาพประกอบจาก Autospin

รายละเอียดของ BMW i8  รถสปอร์ต ( Sport Cars ) สุดเท่ที่น่ารู้

  1. BMW i8  เป็นรถที่มีความเริ่มต้นอยู่ที่ 11 ล้านบาท ซึ่งถือว่ามีราคาที่แพงมากพอตัวเลยก็ว่าได้สำหรับรถสปอร์ตคันนี้
  2. BMW i8   เป็นรถสปอร์ต ( Sport Cars ที่มีการ ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าแบบไฮบริด143 แรงม้า โดยมีเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบสามสูบ 1.5 ลิตร ทำหน้าที่เสริมกำลังและชาร์จไฟฟ้าเข้าไปในแบตเตอรี่ให้พละกำลังรวมสูงสุด 374 แรงม้าแรงบิด 570 นิวตัน-เมตร สามารถสร้างอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายในเวลา 4.6 วินาที
  3. สำหรับเจ้ารถที่มีชื่อว่า BMW i8  คันนี้ก็เป็นรถไฟฟ้าและรถสปอร์ตที่สามารถ ทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 250 กิโลเมตร
  4. ขอบอกเลยว่าใครที่ชอบรถสปอร์ตที่มีความเร้วและมีการดีไซน์ที่เต็มไปด้วยความเท่และความโฉบเฉี่ยวล่ะก็ BMW i8  ถือว่าเป็นรถสปอร์ตที่ตอบโจทย์มาก ๆ และยังเป็นรถที่สามารถ ทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 250 กิโลเมตร ขอบอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริง ๆ สำหรับเจ้ารถที่มีชื่อว่า BMW i8  คันนี้

รูปภาพประกอบจาก Autospin

#BMW i8 #รถสปอร์ต BMW #สุดยอด Sport Cars

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit