Nissan Skyline (R34) (นิสสัน สกายไลน์) รถสุดเท่ระดับตำนานจาก นิสสัน

Nissan Skyline (R34) (นิสสัน สกายไลน์) รถสุดเท่ระดับตำนานจาก นิสสัน แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

     สำหรับเจ้ารถอย่าง Nissan Skyline (R34) (นิสสัน สกายไลน์) ก็ถือว่าเป็นรถสำหรับคอรถซิ่ง ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ทั้งในประเทศไทยและในต่างประเทศ โดยในประเทศไทยก็มักจะนิยม Nissan SkylineR32, R33 และ R34 นั่นเอง และมีการนำเข้ามามากพอสมควรสำหรับในประเทศไทย

     และเพื่อไม่เป็นการเสียเวลา เราก็ไปดูกันดีกว่า เจ้ารถ รถสุดเท่ระดับตำนานจาก นิสสันคันนี้ จะมีอะไรที่น่าสนใจบ้าง ถ้าพร้อมกันแล้วล่ะก็ เราก็ไปดูกันเลยดีกว่าว่าเจ้ารถสำหรับคอซิ่งสุดเฟี้ยวอย่าง Nissan Skyline (R34) หรือ (นิสสัน สกายไลน์) คันนี้ จะมีอะไรที่น่าสนใจบ้าง พร้อมแล้วก็ไปทำความรู้จักกันได้เลย

รูปภาพปกจาก BoxzRacing

ทำความรู้จักกับ Nissan Skyline (R34) (นิสสัน สกายไลน์) รถสุดเท่ระดับตำนานจาก นิสสัน ที่เหมาะกับสายซิ่ง

    สำหรับรถรุ่น สกายไลน์ (Skyline) ก็ถือว่ามีการพัฒนามากมายตั้งแต่รุ่นที่1ในปี 2500-2506 และพัฒนามาถึงรุ่นที่ 12ในปัจจุบันนั่นเอง ซึ่งก็น่าเสียดายเพราะรุ่น Nissan Skyline นั้น คนก็เริ่มไม่ค่อยจะนิยมกันเหมือนเดิมแล้ว

รูปภาพประกอบจาก BoxzRacing

     แต่ถ้าเกิดพูดถึง Nissan Skyline (R34) (นิสสัน สกายไลน์) แน่นอนว่าหลายคนนั้นจะต้องสนใจ และยังคงต้องการในตลาดรถมือสองอย่างแน่นอน เพราะว่านอกจากความเท่และโฉบเฉี่ยว ดีไซน์สุดเฟี้ยวฟ้าวมะพร้าวแก้วนี้แล้ว รถคันนี้ยังถือว่ามีความเร็วสูงมากๆ จนเป็นรถประจำสายซิ่งในยุคก่อนๆเลยก็ว่าได้

     แต่สำหรับเจ้า Nissan Skyline (R34) (นิสสัน สกายไลน์) ก็ยังคงเป็นรถที่มีการผลิตออกมน้อยมากๆ และยังเป็นรถจากเจนหรือรุ่นสุดท้ายของ นิสสัน สกายไลน์ นั่นก็เพราะในยุคนี้รถรุ่นนี้ไม่ค่อยเป็นที่นิยมแล้ว แต่รถคันนี้ก็ถือว่าเป็นข้อยกเว้น

รายละเอียดของ Nissan Skyline (R34) (นิสสัน สกายไลน์) รถสุดเท่ระดับตำนานจาก นิสสัน

  1. เป็นรถรุ่นสุดท้ายจาก นิสสัน สกายไลน์ ที่เป็นที่นิยม แต่มีการผลิตแบบจำกัดอยู่ที่ 718 คันเท่านั้น และในจำนวนนั้นมีรถที่เป็นสีขาวแท้จากโรงงานเพียงแค่ 159 คัน
  2. ช่วงล่างของ Nissan Skyline (R34)  ได้รับการปรับปรุงใหม่ โดยฝากระโปรงหน้านั้นจะทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ ซึ่งจะทำให้น้ำหนักเบากว่ารุ่นธรรมดามากๆ
  3. Nissan Skyline (R34) จะมีการใช้เครื่องยนต์ RB26DETT N1
  4. มีการอัพเกรดอุปกรณ์หลายรายการจากเครื่องยนต์เดิมของ R34 ไม่ว่าจะเป็นลูกสูบ, แหวนลูกสูบ, เทอร์โบ และแคมชาร์ฟ

     และนี่ก็คือ  Nissan Skyline (R34) (นิสสัน สกายไลน์) รถสุดเท่ระดับตำนานจาก NISSAN ที่เหมาะกับสายซิ่งมากๆในปัจจุบัน และยังคงเป้นรถที่ได้รับความสนใจ และเป็นรถจากญี่ปุ่นอีกคันที่น่าสนใจมากๆ  

รูปภาพประกอบจาก BoxzRacing

#Nissan Skyline (R34) #รถแรงในตำนาน #ตำนานรถซิ่ง

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit