Ferrari 488 Pista สุดยอดขุมพลังไม่มีคันไหนที่สามารถเทียบได้ ( Sport Cars )

Ferrari 488 Pista สุดยอดขุมพลังไม่มีคันไหนที่สามารถเทียบได้ ( Sport Cars ) แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

ทำความรู้จักกับ Ferrari 488 Pista รถสปอร์ตสุดเท่จาก เฟอรารี่

     สำหรับรถสปอร์ตนั้น ( Sport Cars ) ถ้าพูดถึงเรื่องนี้แล้วแน่นอนว่าทุกคนก็คงจะต้องนึกถึงรถจาก เฟอรารี่ อย่างแน่นอน นั่นก็เพราะว่า รถสปอร์ตจากเฟอรารีนั้น มีชื่อเสียงอยู่หลายคันมาก ๆ โดยในวันนี้รถสปอร์ตจากเฟอรารี่ ที่เราจะพาไปทำความรู้จักกันนั้นก็จะมีชื่อว่า Ferrari 488 Pista รถสุดเท่ที่ขอบอกเลยว่า แรงและเท่ไม่แพ้ใครอย่างแน่นอน 

รูปภาพปกจาก : Autospin

  1. Ferrari 488 Pista เป็นรถสปอร์ตสัญชาติอิตาลี ที่มีชื่อเสียงเป้นอย่างมากในการสร้างรถสุดเท่และรถสปอร์ตที่มีความเร็ว อย่างเฟอรารี่
  2. สำหรับเจ้ารถสปอร์ตที่มีชื่อว่า Ferrari 488 Pista ก็ถือว่าเป้นรถสปอร์ตอีกคันที่ขอบอกเลยว่า เป็นรถสปอร์ตที่มีการดีไซน์ที่เท่และน่าหลงใหล และมีความเป็นเอกลักษณ์เป็นอย่างมาก บอกเลยว่าใครที่ได้เป็นเจ้าของรถอย่าง Ferrari 488 Pista จะต้องเท่มาก ๆ อย่างแน่นอน
  3. สำหรบเจ้า  Ferrari 488 Pista ก็ถือว่าเป็น รถสปอร์ต ( Sport Cars ) ที่มีการใช้ขุมพลังเบนซิน V8 Twin Turbo ในขนาด 3.9 ลิตร เป็นการยกเครื่องทั้งหมดมาจากรุ่น 488 GTB
  4. Ferrari 488 Pista  นอกจากความเท่แล้วก็ถือว่าเป็นรถที่มีความเร็วมาก ๆ อีกด้วย เพราะได้รับการ ปรับปรุงใหม่ให้พละกำลังสูงสุดถึง 720 แรงม้าที่ 8,000 รอบต่อนาที นั่นเอ’

รูปภาพประกอบจาก Autospin

รายละเอียดของ Ferrari 488 Pista  รถสปอร์ต ( Sport Cars ) สุดเท่จากเฟอรารี่

  1. Ferrari 488 Pista  เป็นรถที่มีความเริ่มต้นอยู่ที่ 33 ล้านบาท  ซึ่งถือว่าเป็นรถที่มีราคาสูงเป็นอย่างมาก และแพงเป็นอันดับต้น ๆ ของโลกอีกด้วยสำหรับรถสปอร์ตคันนี้
  2. Ferrari 488 Pista  เป็นรถสปอร์ต ( Sport Cars ที่บอกเลยว่าแรงมาก ๆ เพราะมีการ  เลือกใช้ขุมพลังเบนซิน V8 Twin Turbo ในขนาด 3.9 ลิตร เป็นการยกเครื่องทั้งหมดมาจากรุ่น 488 GTB แล้วปรับปรุงใหม่ให้พละกำลังสูงสุดถึง 720 แรงม้าที่ 8,000 รอบต่อนาที
  3. เป็นรถสปอร์ตที่มี แรงบิดสูงสุด770 นิวตัน-เมตรที่ 3,800 รอบต่อนาที ทำงานผสานกับเกียร์อัตโนมัติแบบคลัชท์คู่ 7 สปีด
  4. Ferrari 488 Pista  นับว่าเป็นรถสปอร์ต ที่มีความเท่และมีการดีไซน์ที่มีความโฉบเฉี่ยวและดึงความเป็นเอกลักษณ์ของรถจาก เฟอรารี่ได้ดีเป็นอย่างมาก บอกเลยว่ารถ Ferrari 488 Pista  คันนี้ใครได้เป็นเจ้าของเท่มาก ๆ แต่ว่าในเรื่องของราคานี่ถือสูงมากเช่นกัน

รูปภาพประกอบจาก Autospin

#Ferrari 488 Pista #Sport Cars #รถสปอร์ตสุดแรง

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit