Honda Prelude รถคลาสสิค รถที่ทุกคนต้องการในตลาดรถมือสองของ ฮอนด้า

Honda Prelude รถคลาสสิค รถที่ทุกคนต้องการในตลาดรถมือสองของ ฮอนด้า แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

      สำหรับรถจากฮอนด้า ก็ถือว่าเป็นรถจากอีกเครือ ที่หลายๆคนนั้นก็ยังคงต้องการกันมากๆในตลาดรถมือสอง โดยในวันนี้เราก็จะมาพูดถึงเจ้ารถจาก Honda ที่มีชื่อเรียกกันอย่างเป็นทางการว่า Honda Prelude และยังเป็นอีก รถคลาสสิค ที่หลายๆคนนั้น ต่างต้องการและอยากจะเป็นเจ้าของกันอย่างมาก

     โดนเพื่อไม่เป็นการเสียเวลาไปมากกว่านี้ เราก็ไปดูกันเลยดีกว่าว่า Honda Prelude จะมีอะไรที่น่าสนใจและน่าหลงใหลกันบ้าง ถ้าพร้อมกันแล้วก็ไปทำความรู้จักกับ เจ้ารถจากฮอนด้าที่มีชื่อเรียกกันว่า Honda Prelude กันเลยดีกว่า

รูปภาพปกจาก GPO

ทำความรู้จักกับ Honda Prelude รถคลาสสิค จาก HONDA ที่ทุกคนต้องการอย่างมากในท้องตลาด

     สำหรับเจ้ารถอย่าง Honda Prelude ก็ถือว่าเป็น รถสปอร์ตขนาดเล็ก หรือที่รู้จักกันแบบสากลว่า (Sport Compact) ของฮอนด้านั่นเอง ซึ่งเจ้า Honda Prelude ผลิตในช่วง พ.ศ. 2521 – พ.ศ. 2544 โดยรุ่นนี้จะมีตัวถังรูปแบบเดียว คือแบบคูเป้ 2 ประตู แต่ในยุคหลังๆนั้น จะได้ปรับเปลี่ยนให้มีขนาดให้ใหญ่ขึ้น และกลายมาเป็นรถสปอร์ตขนาดกลาง

     และ รถคลาสสิค จาก HONDA อย่าง Honda Prelude ก็จะมีกันทั้งหมดถึง 5รุ่น ซึ่งมีการพัฒนามาอย่างยาวนานมากถึง พ.ศ.2521-2544 และในประเทศไทยของเรารถรุ่น Honda Prelude ก็ถือว่าได้รับความนิยมมากๆ โดยเฉพาะในช่วงที่มีการนำเข้ารถจากต่างประเทศแบบเสรี รถรุ่นHonda Prelude จากฮอนด้า ก็ถือว่าเป็นอีกตัวเลือก ที่ดีและมีคนให้ความสนใจสูงมากๆ

รูปภาพประกอบจาก GPO

รายละเอียดที่น่าสนใจของ Honda Prelude จากฮอนด้า มีอะไรที่น่าสนใจบ้าง

  1. Honda Prelude จากฮอนด้ารุ่นนี้ Honda มีดีไซน์มาได้สวยในแบบ Timeless
  2. ในตลาดรถมือสองและรถยนต์ จะมีการนำเข้ารถรุ่น Honda Prelude เข้ามาหลายรุ่นเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็น รุ่น 2.2 CX, 2.3 Si และ 2.2 VTi-R ปัจจุบัน
  3. Honda Prelude ในปัจจุบันจะมีราคาในตลาดรถมือสองสูงมากถึง 2-3แสนกันเลยก็ว่าได้ นับว่าเป็นรถที่มีราคาสูงอยู่ไม่น้อยเลยนั่นเอง
  4. Honda Prelude มีการผลิตออกมาทั้งหมด5รุ่น และผลิตลากยาวนานมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2521-2544
  5. เป็นรถสปอร์ตขนาดเล็กที่มีสองประตู ตัวถึงรูปแบบเดียว และเป็นที่นิยอย่างมากในตลาดรถมือสอง และยังเป็นรถยนต์จากฮอนด้า ที่มีความคลาสสิคมากๆ

     และนี่ก็คือ Honda Prelude รถคลาสสิค จากฮอนด้า ที่ทุกคนนั้นต่างจับตามอง และอยากจะลองเป็นจ้าของกันนั่นเอง บอกเลยว่ารถรุ่นนี้ เท่สุดๆอย่าบอกใคร

รูปภาพประกอบจาก GPO

#Honda Prelude #รถซิ่งคลาสสิค #รถแรงในตำนาน

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit