Ferrari SF90 Stradale รถสปอร์ตสุดแรงที่หลายคนต้องชื่นชอบ โดยเฉพาะสายซิ่ง

Ferrari SF90 Stradale รถสปอร์ตสุดแรงที่หลายคนต้องชื่นชอบ โดยเฉพาะสายซิ่ง แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

ทำความรู้จักกับ Ferrari SF90 Stradale รถสปอร์ต ( Sport Cars) ที่เหมาะกับสายซิ่ง

           Ferrari SF90 Stradale หรือก็คือรถที่เราจะมาแนะนำให้รู้จักกันในวันนี้ โดยสำหรับเจ้ารถอย่าง Ferrari SF90 Stradale ก็เป็นรถสปอร์ตคาร์ ที่บอกเลยว่าเป็นรถที่แรงและเหมาะกับสายซิ่งมากๆเลยก็ว่าได้ เพราะว่าจะมีการมาพร้อมเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จคู่ 4.0L V8 ที่มีกำลัง 769 แรงม้าที่ 7,500 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 800 นิวตันเมตรที่ 6,000 รอบต่อนาที และยังมีขุมกำลัง 8 สูบ ที่ทำให้รถนั้นมีความแรงสูงขึ้นมากๆเลยก็ว่าได้

     Ferrari SF90 Stradale โดยทางเรานั้นขอบอกเลยว่า เป็นรถที่มีความเท่มากๆเลย นอกจากการออกแบบที่มีการสื่อถึงความรวดเร็วและความสวยหรูแล้ว Ferrari SF90 Stradale ก็ยังมีความแรงโดยมาจากในส่วนของมอเตอร์ไฟฟ้า 3 ตัวเสริมกำลังให้อีก 217 แรงม้า

และเนื่องด้วยเครื่องยนต์ต่างๆมากมาย จึงทำให้เจ้ารถอย่าง Ferrari SF90 Stradale จะสามารถทำความเร็วได้มากถึง 986 แรงม้า และสร้างแรงบิดได้ 800 นิวตันเมตร เลยก็ว่าได้นั่นเอง

รูปภาพปกจาก : SG

รูปภาพประกอบจาก SG

ความน่าสนใจของ Ferrari SF90 Stradale รถสปอร์ตสุดเท่ ( Sport Cars)

  1. Ferrari SF90 Stradale ถือว่าเป็นรถสปอร์ตอีกคันของโลก ที่เหมาะกับคนที่ชื่นชอบในความเร็วมากๆ เพราะมีการออกแบบและดีไซน์ให้มีความสวยงาม และสื่อถึงความหรูหราเป็นอย่างมาก
  2. สำหรับเจ้ารถอย่าง Ferrari SF90 Stradale ก็จะมีการมาพร้อมเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จคู่ 4.0L V8 ที่มีกำลัง 769 แรงม้าที่ 7,500 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 800 นิวตันเมตรที่ 6,000 รอบต่อนาที และยังมีขุมกำลัง 8 สูบ
  3. มีความแรงโดยมาจากในส่วนของมอเตอร์ไฟฟ้า 3 ตัวเสริมกำลังให้อีก 217 แรงม้า
  4. สามารถทำความเร็วได้มากถึง 986 แรงม้า และสร้างแรงบิดได้ 800 นิวตันเมตร
  5. Ferrari SF90 Stradale เป็นรถอีกคันที่บอกเลยว่าสาวกคนชอบเร็วและรถสปอร์ตนั้น ห้ามพลาด

ทำไมถึงต้องเลือกรถอย่าง Ferrari SF90 Stradale

     สำหรับเจ้า รถสปอร์ตคาร์ (  Sport Cars) อย่าง Ferrari SF90 Stradale ก็ถือว่าเป็นอีกคันที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมากในด้านของการออกแบบ การดีไซน์ ทั้งในด้านของภายนอกและภายในของตัวรถยนต์ และสำหรับในส่วนของเครื่องยนต์และความเร็วของรถคันนี้นั้น ก็เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาเลยก็ว่าได้ เพราะสามารถทำความเร็วได้สูงและเหมาะกับคนที่ชื่นชอบในการขับรถที่มีความเร็วและสายซิ่งอย่างแน่นอน

รูปภาพประกอบจาก SG

#Sport Cars #รถซิ่งในตำนาน #Ferrari SF90 Stradale

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit