Honda Motor Corporation อันดับ 1 เรื่องนวัตกรรมรถยนต์

Honda Motor Corporation อันดับ 1 เรื่องนวัตกรรมรถยนต์ แต่งรถ ประดับยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์แต่งรถ

สำหรับบริษัทรถยนต์อย่างฮอนด้านั้นก็ถือได้ว่าเป็นบริษัทรถยนต์ที่หลายๆคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันมาเป็นอย่างดีและก็คงจะมีหลายคนที่ใช้รถยนต์แบรนด์นี้อยู่ไม่มากก็น้อยซึ่ง Honda นั้นได้กลายเป็นกลุ่มธุรกิจรถยนต์ไปเมื่อไม่นานมานี้กลายเป็น Honda Motor Corporation อย่างเป็นทางการจนทำให้กลายเป็นอีกหนึ่งกลุ่มบริษัทรถยนต์ยักษ์ใหญ่ที่น่าจับตามองในธุรกิจอุตสาหกรรมรถยนต์และอุตสาหกรรมผลิตยานยนต์ระดับโลกอีก 1 กลุ่มบริษัทรถยนต์เลยก็ว่าได้โดยที่ทาง Honda นั้นต่างก็มีชื่อเสียงในเรื่องของการผลิตรถยนต์มาเป็นระยะเวลานานแล้วทั้งในเรื่องของรถยนต์และรถจักรยานยนต์รวมไปถึงรถยนต์หลากหลายสไตล์อีกด้วยวันนี้เราจะมาทำความรู้จักกันก้าวขึ้นมาสู่กลุ่มบริษัทรถยนต์ของ Honda Motor Corporation กันว่าเขามีที่มาที่ไปกันอย่างไรกับเจ้าเก๋าแห่งธุรกิจรถยนต์อย่าง Honda Motor Corporation 

(ขอบคุณภาพปกจาก : hondainamerica)

มาของกลุ่มบริษัทรถยนต์ Honda Motor Corporation 

(ขอบคุณภาพจาก : hondainamerica)

อย่างที่ได้กล่าวไปในขั้นต้นว่าแต่เดิมนั้นกลุ่มบริษัทรถยนต์ Honda Motor Corporation เป็นแค่แบรนด์รถยนต์ที่เป็นแบรนด์ยักษ์ใหญ่อีกหนึ่งแบรนด์ของสัญชาติญี่ปุ่นแต่กลายมาเป็นกลุ่มบริษัทรถยนต์ Honda Motor Corporation ได้ในปัจจุบันนี้ก็เพราะว่าทาง Honda ได้เจาะตลาดรถยนต์แบบใหม่นั่นก็คือเจาะตลาดรถยนต์ในระดับพรีเมี่ยมเรียบหรูดูดีซึ่งก็ได้สร้างแบรนด์รถยนต์อีกหนึ่งแบรนด์ขึ้นมาเพื่อที่จะได้เจาะตลาดตลาดนี้โดยเฉพาะนั่นก็คือแบรนด์รถยนต์ที่มีชื่อว่า ACURA ซึ่งมีฐานการผลิตอยู่ที่สหรัฐอเมริกาและเน้นผลิตรถยนต์ที่เป็น sport car และเป็นรถยนต์ที่เรียบหรูดูมีสไตล์และเป็นรถยนต์พรีเมี่ยมที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้ซื้อที่มีกำลังซื้อสูงเป็นรถที่ดูดีและสวยงามในระดับพรีเมี่ยมเลยทีเดียว ด้วยเหตุนี้บริษัทฮอนด้าจึงได้ยกระดับตัวเองกลายเป็นกลุ่มบริษัทรถยนต์ Honda Motor Corporation ในปัจจุบัน 

Honda Motor Corporation อีก 1 รายใหญ่ของวงการอุตสาหกรรมรถยนต์ 

(ขอบคุณภาพจาก : hondainamerica)

ความที่ว่าบริษัท Honda นั้นมีชื่อเสียงและมีหน้าตาในเรื่องของการผลิตรถยนต์มาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วเมื่อกลายมาเป็นกลุ่มอุตสาหกรรมรถยนต์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกจึงมีคนพูดถึงและคาดหวังต่อผลงานของบริษัทกลุ่มบริษัทอุตสาหกรรมรถยนต์กลุ่มนี้เป็นอย่างมากและแบรนด์รถยนต์แบรนด์ใหม่ที่ออกมาที่เน้นกลุ่มเป้าหมายเป็นกลุ่มคนที่มีกำลังซื้อมากนั้นก็มีฐานผลิตอยู่ที่สหรัฐอเมริกาจึงทำให้มีหลายๆคนต่างก็จับตามองแบรนด์รถยนต์อย่าง ACURA อาจจะเป็นศึกหนักสำหรับกลุ่มอุตสาหกรรม Honda Motor Corporation ที่จะต้องพิสูจน์ตัวเองให้เห็นว่ายังคงเป็นเจ้าเก๋าในธุรกิจอุตสาหกรรมรถยนต์และอุตสาหกรรมยานยนต์อยู่ไม่เสื่อมคลาย

#ประวัติ Honda Motor #เล่าเรื่องฮอนด้า #นวัตกรรมฮอนด้า

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit