มอเตอร์ไซค์ สำหรับคนชอบลุย Honda ADV150 ช่วงนี้ Grab ก็ใช้บ่อยนะ

มอเตอร์ไซค์ สำหรับคนชอบลุย Honda ADV150 ช่วงนี้ Grab ก็ใช้บ่อยนะ

      ถ้าหากว่าคุณเองกำลังมองหาซื้อรถมอเตอร์ไซค์สักคันล่ะก็ ของแนะนำเลยกับ Honda ADV150 บอกได้เลยสมรรถนะนั้น คุ้มเกินคุ้มเลยทีเดียว อีกทั้งในช่วงนี้เรายังได้เห็น Grab Bike หรือ Grab Food ขี่มอเตอร์ไซค์คันนี้ด้วย ถ้าหากว่าคุณมองกันเผินๆแล้วเนี่ย เจ้า ADV150 ตัวนี้ จะมีความคล้ายๆกันกับ Honda PCX  ซึ่งแน่นอนว่าตัวสเปคเครื่องนั้นถอดแบบออกมา ใช่สิ ด้วยเป็นรถจากค่ายเดียวกันนี่นา แต่ทว่ายังมีอีกหลายเรื่องที่ยังแตกต่างกันอยู่นะ จะมีเรื่องอะไรบ้าง? ไปดูกันเลย

Honda ADV150 กับ PCX

    เรียกได้ว่า Honda ADV150 นั้น มีสเปคเครื่องเดียวกันกับ PCX เลยล่ะครับ เพราะทั้งคู่ออกแบบมาด้วยเครื่องยนต์ 150 ซีซี แต่ทว่าในรุ่นนี้ถอดแบบออกมาจากรุ่นพี่ รุ่นใหญ่อย่างสไตล์ X-ADV ถึงแม้จะมีสเปคเครื่องเดียวกัน แต่ความใหญ่เหมาะสำหรับคนตัวใหญ่ล่ะก็ มากกว่า PCX เยอะ

สิ่งที่น่าสนใจคือมาพร้อมกับไฟ FULL LED รอบคัน พร้อมกับระบบไฟเบรกแบบกะทันหัน ที่ต้องบอกว่ามีความโฉบเฉี่ยวที่มากกว่า

Honda ADV150 หล่อเหมือน รุ่นพี่

    อย่างที่ได้บอกไปแล้วว่ารุ่นนี้ ออกแบบตามสไตล์รุ่นพี่อย่าง X-ADV ที่มีความเท่ ความหล่อ ในรูปแบบของรถมอเตอร์ไซค์สำหรับรุ่นใหญ่ ซึ่งมีดีไซน์ที่ดูแอดเวนเจอร์ เหมาะสำหรับขับรถทางไกล ในเมือง แทบจะได้หมดเลย

สำหรับ รุ่น ADV150 ยังมีระบบอัจฉริยะอย่าง SMART KEY SYSTEM เทคโนโลยีกุญแจล้ำหน้าเช่นเดียวกับรถยนต์ เริ่มสตาร์ทเมื่อไหร่ ทั้งไฟ ทั้งทรง สะกดทุกสายตา

Honda ADV150 กับเรื่องบรรทุก

     แน่นอนว่า Honda ADV150 มีความกว้างของช่องเก็บของด้านหน้ารถที่ใหญ่ พร้อมจุดชาร์จ USB กล่องใต้เบาะนั้น บอกเลยว่าใหญ่มาก สามารถบรรจุกว้างได้ถึง 28 ลิตร ถ้าหากว่าคุณจะติดกล่องด้านหลังเพิ่มล่ะก็ เนื้อที่ก็เหลือเฟือพอที่จะแต่งเพิ่มเติมให้กับรถคันนี้ ใช่แล้วว่าเรื่องนี้ถูกใจสายบรรทุกหนัก และ เดินทางไกลแน่นอน

      เพื่อนๆหลายคนคงจะได้พบเห็น Honda ADV150 กันมาบ้างแล้ว ส่วนตัวผู้เขียนเองนั้น มีความคิดเห็นว่า รถมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้ ตอบโจทย์สำหรับคนตัวใหญ่ๆ รวมทั้งผู้ที่ชื่นชอบความนั่งสบาย ความแรงของเครื่องยนต์ในระดับนี้ก็ถือว่าเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน แต่ที่พบเจอบ่อยๆ ก็คงจะเป็น คนขับขี่ Grab Food บอกเลยว่าเรื่องขนของเยอะๆ ไม่ใช่ปัญหา ถ้าหากว่าเพื่อนๆสนใจ ADV150 คันนี้ล่ะก็ ราคาจะอยู่ที่ 97,900 บาท นะครับ

 Credit pic: Auto Spin

#X-ADV #ADV150 #HONDA #มอเตอร์ไซค์

thegarace

thegarace

Leave a Replay

Sign up for our Newsletter

Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit